ally kitupe
JF-Expert Member
- Nov 19, 2015
- 259
- 218
Habari ya asubuhiSimu nyingi siku izi hazina auto internet configaration ivyo zinaitaji manual internet setting simu izo ni kama samsung uhawei htc sony na nk ivyo apo ndipo panakuja na umuimu wa kujua APNs na setting zake Apn ktk android utumika kuset manual internet haina aja ukawalilia karia wako nenda kwenye setting ingia kwenye more setting then mobile network then acces point apo utakutana na apn kisha kwenye name andika karia wako kwenye apn andika kwamfano tigo andika tigo internet au airtel internet usisaau kusevu apo ukiwasha data boom done enjoy internet[emoji111]
mkuu unamanisha nini kwenye hayo maneno kwa bold? jifunze matumizi ya h ww acha ujingaSimu nyingi siku izi hazina auto internet configaration ivyo zinaitaji manual internet setting simu izo ni kama samsung uhawei htc sony na nk ivyo apo ndipo panakuja na umuimu wa kujua APNs na setting zake Apn ktk android utumika kuset manual internet haina aja ukawalilia karia wako nenda kwenye setting ingia kwenye more setting then mobile network then acces point apo utakutana na apn kisha kwenye name andika karia wako kwenye apn andika kwamfano tigo andika tigo internet au airtel internet usisaau kusevu apo ukiwasha data boom done enjoy internet[emoji111]
mkuu unamanisha nini kwenye hayo maneno kwa bold? jifunze matumizi ya h ww acha ujinga
Huyu atakuwa muraa!?mkuu unamanisha nini kwenye hayo maneno kwa bold? jifunze matumizi ya h ww acha ujinga
ndo nani hao?Huyu atakuwa muraa!?
Hii ninjia y kutumia internet bureauSimu nyingi siku izi hazina auto internet configaration ivyo zinaitaji manual internet setting simu izo ni kama samsung uhawei htc sony na nk ivyo apo ndipo panakuja na umuimu wa kujua APNs na setting zake Apn ktk android utumika kuset manual internet haina aja ukawalilia karia wako nenda kwenye setting ingia kwenye more setting then mobile network then acces point apo utakutana na apn kisha kwenye name andika karia wako kwenye apn andika kwamfano tigo andika tigo internet au airtel internet usisaau kusevu apo ukiwasha data boom done enjoy internet[emoji111]
Hiyo APNs ipo wapi kwenye simu?
Hiyo APNs ipo wapi kwenye simu?