If you can't afford her, then upgrade

What do yo you mean by mapenzi ya kwenye TV?!

I have read you, na sijapinga hoja yako. Ni Kweli unayosema lakini at the same time not everyone have the same mindset you're talking about here.

Ni kama vile kusema wanawake wote love the pink colour just because it's predominantly a colour for women, it's true a lot of women love pink but, may be there're some women who don't make it a big deal.
That is Correct.

Hao unaowaongelea wewe wanahesabika.

Mapenzi ya kwenye TV i meant like wale wanaopendana unconditionally tunaowaona kwa TV regardless of financial status et al. Tehe

Would u do the same for an average man ?? (Do u practice what u preach ??)

That is Correct.

Hao unaowaongelea wewe wanahesabika.

Mapenzi ya kwenye TV i meant like wale wanaopendana unconditionally tunaowaona kwa TV regardless of financial status et al. Tehe

Would u do the same for an average man ?? (Do u practice what u preach ??)

I would, kama ana vigezo. It's not something new to me. Been there, done that.

Other things remaining constant.

I was talking on average grounds fam that bila mbongo not only women but a chance to enjoy wit ur love itakua ndogo sanaa na utapitwa na mengi sanaa.

90% of men wanapendwa na wanawake wasiowataka wao na unayemtaka humpati kama vigezo huna na hata ukimpata ni ngumu sana kum keep kama huna hela.
Mbona nimesema kabisa kuwa si-underestimate umuhimu wa pesa kwenye mahusiano, na ku-date mtu kisa maskini sijui kama ni sifa. I know kwamba pesa ina role kubwa but sio kwamba mahusiano yote yataevolve around hela. Na sio kwamba ukiwa na hela ndo utampata kila mwanamke unayemtaka. Unfortunately sio wanawake wote ni items, kwamba ukiwa na cents kadhaa tu unamnunua, Hell No. Afu Mbona watu kibao wana hela na wanazinguliwa na mapenzi daily!!!!!. Anyway ni mentality nzuri kudhani kuwa ukiwa tu na hela utaafford mwanamke yeyote as inawafanya mu-hustle zaidi. We appreciate your hustles Coz mwisho wa siku mtu ame-add value kwenye maisha yake

If u dnt mind unaweza share PM hvyo vigezo vyako. Perhaps i might learn something new kwa kweli.

• Thanks
Reactions: kui
Haha!, gaaal!, you just put a huge smile on ma face. This's some heavy matirio
You just told a negro straight up!...:)
Aww thanks doll
Sasa muulize ye hapendi kupewa hela na mpenzi wake ?? Tehe
Aaah unadhani nikipewa hela ntanuna? Nachekeleaje sasa, Ila siwezi pia kumlamba mtu ili anipe hela zake kama hajisikii. But luckily, my financial life doesn't depend on any man (except my pops lol),.....I'm not kept, I do the keeping

The way you put it, Hela is not that big of an issue to everybody.
She's probably past this level of women you're talkin' about here.
You guys are not fair sometimes when you sum us up. I don't mean any harm but try and figure this out.
Hahaha I'm past that level darlin

• Thanks
Reactions: kui
If u dnt mind unaweza share PM hvyo vigezo vyako. Perhaps i might learn something new kwa kweli.

On a serious note tho, I respect you hustling for the ladies instead of relaxing and wait for them to bust their behinds for you. Too sad we have those kind of men these dayz.

Aww thanks doll

Aaah unadhani nikipewa hela ntanuna? Nachekeleaje sasa, Ila siwezi pia kumlamba mtu ili anipe hela zake kama hajisikii. But luckily, my financial life doesn't depend on any man (except my pops lol),.....I'm not kept, I do the keeping

Hapo kwa red chacha!, damn gurrl!, sikuwezi walah!
Lakini tuseme ukweli kumbembeleza mtu na kitu chake, hela for this case, takes a lot. And this's when they can take advantage of us kama hivi sasa Senior Boss anakwambia all a brother need is money to woo us. Yaani tumekuwa kama bidhaa wanajichagulia kiwango watakavyo, according to what they can afford.

On a serious note tho, I respect you hustling for the ladies instead of relaxing and wait for them to bust their behinds for you. Too sad we have those kind of men these dayz.
First of all I aint desperate for love or sex.

Kulelewa na kukuzwa na wazee wa kichagga maisha ya kawaida though wazee wanavyo vya kutosha kumenifundisha mengi sanaaa. Kumenifundisha nidhamu ya hela na kuwa na courage ya kutafuta vyangu despite what my parents have and that one must be strong enough to overcome life challenges on his own.

I aint hustling just for any lady lol......its for someone special nd dear to you ili penzi li komae na kuwa tamu lazma hela uwe nayo otherwise mtaishia kutumiana texts za " I love you " & " I love you too ". Siku moja moja mnakula tour national parks, zanzibar, bagamoyo spending a few bucks et al. Hata kama mmependana genuinely lakini ndio vile u gotta live it up nd appreciate life.

Siku mnajitia uchizi mnaenda hata carribbean, barbados nini .....nikiwa US & UK wapo madogo kufanya such things ilikua ni kawaida sanaa ila its after hard work.

Sasa sio mna nyegeka mshazoea kujitia Tupa Tupa Guest House day in day out man. WTF.

That is why i say a nigga gotta grind his butt OFF.

Mbona nimesema kabisa kuwa si-underestimate umuhimu wa pesa kwenye mahusiano, na ku-date mtu kisa maskini sijui kama ni sifa. I know kwamba pesa ina role kubwa but sio kwamba mahusiano yote yataevolve around hela. Na sio kwamba ukiwa na hela ndo utampata kila mwanamke unayemtaka. Unfortunately sio wanawake wote ni items, kwamba ukiwa na cents kadhaa tu unamnunua, Hell No. Afu Mbona watu kibao wana hela na wanazinguliwa na mapenzi daily!!!!!. Anyway ni mentality nzuri kudhani kuwa ukiwa tu na hela utaafford mwanamke yeyote as inawafanya mu-hustle zaidi. We appreciate your hustles Coz mwisho wa siku mtu ame-add value kwenye maisha yake
That is Correct.

Thank You.

Aww thanks doll

Itabidi uni keep aisee. Daaaah

It happens a lot. Kuna muda unakutana na mtu ana hela tu ya kawaida + vigezo anavyo, but unaona kabisa mmh huu ni mgodi unatema anytime. Mtu ana promising future ileee, unamuachaje kwa mfano
Hapo kwa red chacha!, damn gurrl!, sikuwezi walah!
Lakini tuseme ukweli kumbembeleza mtu na kitu chake, hela for this case, takes a lot. And this's when they can advantage of us kama hivi sasa Senior Boss anakwambia all a brother need is money to woo us. Yaani tumekuwa kama bidhaa wanajichagulia kiwango watakavyo, according to what they can afford.
Na hapo ndo wanaume wengi wanapofail. Anakuwa Na mwanamke, anamtreat anyhow coz anajua utamganda tu kisa vijicent vyake au ukiondoka he can simply replace with you with another girl of his choice. Aisee, hela nimenyimwa ila no man can ever treat me as one of his items chaaaaa

Itabidi uni keep aisee. Daaaah

Eti aku keep!, wewe bwana! :D

Haha I just keep myself bana, nina hela sasa za kukukeep?

Girl unajua kuna waume wa hivi, it's so weird yaani. Mwanaume kutafuta bwana. Hata sisi ni vizuri kutafuta lakini huwa haipendezi wanaume kukaa tu. This's where I applaud Senior Boss, it's not right what he's doing to women but at least women make him hustle...lol!

Oooh one must upgrade himself, for oneself and not for others. Should a man add value to his life simply because he wants to woo women? I can't underestimate the power of money in any relationship, but along with the cash, you can't have every woman you want all the time.
Paulo Sergio De Souz na Benny bado wanambwela?!!! I'm coming to get you! Yes I'm serious.....

I thot like u meant ur well off. Lmao

Nd i thot i wudn't incur much to have ur love.
Hahaha kwani anaye-afford one meal kwa kuuza maji maybe si anajikeep mwenyewe au? What I meant is "I live within my means", so kuwe na mbabes kusiwepo na mbabes, me maisha yangu yanaendelea tu Alhamdulillah

You thought you don't have to incur a lot to have me? Kwamba ujikalishe tu ndani bila sababu tulishane michicha chukuchuku weee. Ingawa ya Mungu mengi, kuna watu wana-hustle ila hawatoki, kwa huyu aah I'm gonna be his ride or die chick, Mungu ataziona tu hustles zake siku moja

The way you put it, Hela is not that big of an issue to everybody.
She's probably past this level of women you're talkin' about here.
You guys are not fair sometimes when you sum us up. I don't mean any harm but try and figure this out.
Duh sikukosea kukutumia kama 'benchmark' kwenye ile thread! You are smart,exposed and......wow!