Huduma bora ya masaji & escort jijini Dar es salaam

Huduma bora ya masaji & escort jijini Dar es salaam

Hey guys what's the hell is wrong of getting massage or even a Bj even if i am married as long as my wife never know about it!...ya'll trying to act like Angels here!...F** i wanna get massage and if possible get some too!...Dr's Order now what is ur excuz!?.
 
Bonge moja la bussiness...hapa wengine waoga kulianzisha, watu kibao wanaitaka hii lakini hakuna uthubutu....safi sana, tena kwa ambao madomo zege kama mimi hii ndio inatufaaa...na skukuu hizi ni kuchukua kitu then zenjiiiiiiii.....
 



Wewe ni mkaazi wa Dar Es salaam ? Unahitaji huduma bora ya masaji au escort ? Kama jibu ni ndio basi hii ni habari njema sana kwako.

DAR MOBILE MASSAGE AND ESCORT SERVICES AGENCY ( DAR ESCORT ) ni kampuni inayo husika na kutoa huduma ya MASAJI na ESCORT kwa watu mbalimbali.

Wahudumu wetu ni wadada maridadi na wenye uzoefu mkubwa sana katika utoaji wa huduma ya masaji za aina zote pamoja na huduma ya escort kwa watu wa aina zote.

· Tunatoa mobile services na Huduma zetu ni bora sana.


· Kwa maelezo zaidi wasiliana nasi kwa simu : 0766101669.



· Facebook : www.facebook.com/darescort.

· Ukurasa wetu wa facebook : DarEscortServices

Tembelea blogu yetu : http://www.darescort.blogspot.com

Vipi strip dancing, nayo inapatikana?
 
Nina mashaka na hao escorts, kwani kama wamepitiwa na wabunge basi si wazima tena. Je, wana vitambi au wako fresh?
 
Hey guys what's the hell is wrong of getting massage or even a Bj even if i am married as long as my wife never know about it!...ya'll trying to act like Angels here!...F** i wanna get massage and if possible get some too!...Dr's Order now what is ur excuz!?.

problems with these f******rs they want us all to be angels and saints and shyt....it works for u congrats....leave my life alone u twart!by the way book me up for one cute escort am coming for holiday!
 
Janeth (0714131580), Rachel (0657192939) hawa wanakutoa STRESS zako zoteeee
 
Njia ya kwenda motoni ni tamu sana na inavutia! Tutapona kweli??

Very good answer!
Watu wanasema dhambi mbaya sana lakini sioni kama wanasema ukweli. Dhambi tamu mnooo kinachotufanya tuiogope dhambi ni madhara yake tu
 
Hii Huduma bado ipo Ama ulikuwa unatupima akili tuu
 
problems with these f******rs they want us all to be angels and saints and shyt....it works for u congrats....leave my life alone u twart!by the way book me up for one cute escort am coming for holiday!
Truth well told right there...
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom