Hivi mnawezaje kutongoza wanawake wenye pesa?

Hivi mnawezaje kutongoza wanawake wenye pesa?

Zali la mentali limenikuta wakati mi mjin Nina njaa nikapendwa na demu kaliiii
 
Najua hii story ni Cappuccino.

Kupata mwanamke mwenye pesa ni kuwa sophisticated as fuk, au unaweza sema kuwa na exposure kiasi cha kumuona si chochote zaidi ya yeye kuwa ni mwanamke tu na wanawake wote wapo sawa. Kwamba kitendo tu cha yeye kuwa mwanamke na wewe ni mwanaume basi tayari yupo chini yako. Na kuwa na pesa doesn't mean shit.

Just don't put the bitch on a pedestal.
 
Najua hii story ni Cappuccino.

Kupata mwanamke mwenye pesa ni kuwa sophisticated as fuk, au unaweza sema kuwa na exposure kiasi cha kumuona si chochote zaidi ya yeye kuwa ni mwanamke tu na wanawake wote wapo sawa. Kwamba kitendo tu cha yeye kuwa mwanamke na wewe ni mwanaume basi tayari yupo chini yako. Na kuwa na pesa doesn't mean shit.

Just don't put the bitch on a pedestal.
Kazia zaidi mkuu, napenda sana nyundo za kutukaza.
 
Back
Top Bottom