Zimba XXV
JF-Expert Member
- Jul 12, 2015
- 1,861
- 4,302
Langalie kwa umakini mkuu ukiwa umeizoom [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] mkuu sasa hii picha inahusianaje na mada dah
Langalie kwa umakini mkuu ukiwa umeizoom [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] mkuu sasa hii picha inahusianaje na mada dah
Inakuchukua dakika ngapi?Inafanyika katerero inayopelekea squirting.... orgasm yake ni next level.
Happy Nyerere day.
Pole sana. Ndugu nenda Kigoma au Bukoba utakuja kunishukuru hapa. Ukanda huo ni maji tuuuu. Mkubwa yana rahaaa sana. Utahamia huko
Mademu ambao wanatokea mikoa wanayokula sana ndizi hasa matoke yale ndio yanajenga sana maji 😂 vitoto vya kichaga vile vya Moshi huwezi kukuta kana uchi mkavu huwa wateke sana!Kwanza mwamke awe na feelings na wewe..pili sugua vizri sio ndani sana..tatu mademu mabonge na wanao tokea sehemu zenye ndizi na ndio wanatoa sana mawota..usije ukachukua kidemu chako cha singida ukame kama wote utegemee maji..utasugua mpaka kesho.
#MaendeleoHayanaChama
Unahitaji nikufuate U.... ya kati?Katereroo
Mkuu unakula chabo watu kwenye faragha za watu!!!!? Zamani watu hao wakiitwa kozimen😂😂😂
🤣🤣🤣 hukosekanagi yaan.Mademu wasio na mawota wafanyweje katibu?
Hata umeze shoka😂😂😂😂Acha zako..chips ni viazi sema vimekaangwa tu..kumfikisha mwanamke tambua lazima awe na feelings na wewe kama hana hata ule chuma huwezi mfikisha.
#MaendeleoHayanaChama
Unajuaje kama amefika kileleni?Asante mkuu kwa kumuelewesha manaa kama kuwafikisha kileleni nawafikisha tatizo maji hawamwagi
Tatizo vijana wengi hawaelewi hii kitu..mwanamke akiwa na feelings na wewe hata uingize kidole anafika kunako..shida vijana wanaamini kusugua sana k ndio kufikisha kitu ambacho sio.Hata umeze shoka[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Anafikaje bila kumwaga..huisugui vzr..njoo tukufundishe kazi.Unajuaje kama amefika kileleni?
Wota
Hatimae ikakutokea [emoji122][emoji122]Share japo kidogo ni nini kilitokeaMwenyewe nilikuwa naona tu kwenye xvideos.Afu nilikuwa nawaona ni wachafu tu na vikojoz...bhana bhanaaa...aisee ...yaan ile ni automatically water supply
Kachabali ndio mwisho wa matatizo, na kama mwanaume huna huruma hakiyanani unamkata mtoto wa watu network.Katerelo ndo kazi yake hii, huku kwetu tunaita Kachabali
Ni techniques tu...wala haiitaji nguvu nyingi sanaSio matatizo hapo ujue kazi ilifanyika kisawasawa....huwezi kumkojolesha mwanamke hivyo Kama unaendekeza maugali ya sembe na chipsi zenu...pamoja na kula mayai yasiokuwa na baba....
[emoji1787][emoji1787][emoji1787] Hizi komenti fupifupi zina kakitu ndani yake wenye macho tumeona!.
OmurushakaMademu ambao wanatokea mikoa wanayokula sana ndizi hasa matoke yale ndio yanajenga sana maji 😂 vitoto vya kichaga vile vya Moshi huwezi kukuta kana uchi mkavu huwa wateke sana!
Vile vile mama za uhayani zile ndio usiseme zinazokula sana mandizi zina unyevu wa kutosha!
Hata waganda nao vivyo hivyo wana mimaji sana.