BEDUI Jr
JF-Expert Member
- Dec 15, 2016
- 2,037
- 2,858
Lakini ukizama UnakufaMaji ni uhai
Lakini ukizama UnakufaMaji ni uhai
Naanzaje kukosekana wakati ndo yananiweka mjini😅😅,🤣🤣🤣 hukosekanagi yaan.
Hao bana wauwawe week ijayo 😆
Noelia katika ubora wakob[emoji7][emoji7]Naanzaje kukosekana wakati ndo yananiweka mjini[emoji28][emoji28],
Wanaume wasioyajua kuyamwaga je nao wafwanyeje?
Kama wotaWota
unaijua hii mikito??Noelia katika ubora wakob[emoji7][emoji7]
Eeeh ndiwoooo!!!Kama wota
Unaanza shida zako mapema hii[emoji38][emoji38]Ile mambo ni [emoji91] walahi walahi,, oooh jesus
Toa dozi wape utamu watoto wazuri wafikishe na mbinguni kabisa😋😋😋Daah inapofikia hapo huwa mtoto ananena kwa lugha mpya[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mwingine analia machozi huku anatetemeka...
Unauliza nini sweetheart...jibu..hakuna[emoji28][emoji28][emoji28]
Si unaringa?Toa dozi wape utamu watoto wazuri wafikishe na mbinguni kabisa[emoji39][emoji39][emoji39]
💃💃💃Unaanza shida zako mapema hii[emoji38][emoji38]
Unanisingizia kwenye💦💦Sina ujanja hapo yaniSi unaringa?
Majimaji war.[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]umeona nini
Mkuu unamaana huko kila mwanamke anamwaga majiJitahidi Sana Ufike Maeneo Haya West Kilimanjaro, Muleba, Bukoba, Karagwe, Omurushaka, Nkwenda, Kyerwa, Kaisho, Katerero, Kemondo Bay Bulila Halafu Utakuja Kuleta Mrejesho Hapa JF
Samahani mkuu means na wewe hua inakutokeaMwenyewe nilikuwa naona tu kwenye xvideos.Afu nilikuwa nawaona ni wachafu tu na vikojoz...bhana bhanaaa...aisee ...yaan ile ni automatically water supply
Nakazia mkuuVp unaionaje hy hali ikikupata, unaweza kusema unavojisikia kwenye hali hy.?
Hahahaha unanisingizia bhanaBingwa 😎
Anasema mwenyewe nakojoa ila maji siyaoni nje kama yule demu niliyemla chabo maji yanaruka kabisaAnafikaje bila kumwaga..huisugui vzr..njoo tukufundishe kazi.
#MaendeleoHayanaChama