Hivi hawa Tecno mnawaelewa?

Kila siku wanatoa toleo jipya hadi inakuwa kero... Ukifika dukan unakutana na c11,Ukiwa unarudi nyumban unasikia wametoa c11 spark, ukiwa unaelekea mjin kuchek teleo jipya unakutana c11 pro... Wapo ress Sana awa wachina
๐Ÿ˜‚
 
Mimi natumia mnyama Nokia 6.1 Snapdragon Qualcomm 636-2.2 GHz, 4 GB ram, 64 GB internal storage. Hii kitu weka mbali na watoto. Ni sheeeiiidaaah
 
C 11 ni simu poa sana ram 3 ,GB32 na 4g
 
pop1,spark 2 and spark 2 pro na , no youtube ni youtube go [emoji23][emoji23] hatari sijui wana mpango ganiii
zile zinatumia mfumo wa android 8.1 go edition ni lite edition ya android 8 yenyewe na ndio maana hazina mambo mengi na hata hizo google apps utakazozikuta kwenye smartphone yeyote inayotumia android 8.1 lite edition sio kubwa, youtube app ya kwenye spark 2 na samsung s8+ zpo tofauti, ya spark 2 ipo designed for lite android v8.1 na ya s8 ndio hizi youtube app tulizozoea zenye features zote
 
shukrani mkuu
 
camon cx 420K ULIPIGWA PAKUBWA
CAMON CX NI 35OK BEI ELEKEZI
UNAWEZA PATA CHINI YA HAPO
 
Hata wewe hatukuelewa Mkuu
Hivi hawa tTcno mnawaelewa
 
Situmii tecno tena ....imefuta google contacts zangu zote
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn moreโ€ฆ