Hapo kwa
Evelyn Salt na
Valentina nahisi kuna vipoint umekosea.
Evelyn Salt si mnene, ni mdada size ya kati tu ingawa Nina uhakika anaweza kuwa mweusi au maji ya kunde otherwise awe ameshakunywa maji.
Hata hivyo Si haba, anaonekana demu Fulani hivi classic, Anayejua kwenda na wakati na kitu kizuri ni msafi.
Valentina Si kwamba ana aibu hapana, Bali ana ile hali ya kuheshimu watu has a kama mtu mwenyewe hajazoeana nae. Ni mcheshi sana endapo utakuwa umezoeana nae utagundua hili.
Hats hivyo sidhani kama ni mwanamke anayejua chochote kwenye mambo ya urembo has a fashion,