Hisia zangu kwa wanawake wa JF

Hisia zangu kwa wanawake wa JF

Evelyn Salt- Nahisi ni mnene wastani, mweusi, muongeaji sana. Nahisi pia kitandani ni mtundu kweli kweli.

Valentina - Ni mweupe, mchaga, mpole/si muongeaji, kitandani si mtundu sana na ana aibu.

Nifah - Mwembamba, mweupe, mrefu. Kitandani ni mtundu kiasi. Na ili umfikishe kitandani lazima ufanye kazi ya ziada. Ni mgumu

Beauty Eva - mweupe, mpole, si muongeaji na kitandani huwa ni mwenye aibu.

Miss Natafuta - Muongeaji sana. Mshari. Kitandani inabidi ufanye kazi ya ziada ili uweze kumvua chupi
Kwa upande wa u-money digger hujaongelea.
 
Hapo kwa Evelyn Salt na Valentina nahisi kuna vipoint umekosea.

Evelyn Salt si mnene, ni mdada size ya kati tu ingawa Nina uhakika anaweza kuwa mweusi au maji ya kunde otherwise awe ameshakunywa maji.

Hata hivyo Si haba, anaonekana demu Fulani hivi classic, Anayejua kwenda na wakati na kitu kizuri ni msafi.

Valentina Si kwamba ana aibu hapana, Bali ana ile hali ya kuheshimu watu has a kama mtu mwenyewe hajazoeana nae. Ni mcheshi sana endapo utakuwa umezoeana nae utagundua hili.
Hats hivyo sidhani kama ni mwanamke anayejua chochote kwenye mambo ya urembo has a fashion,
Halafu ukatupa kabisa jongoo na mti wake.... Mungu anakuona
 
Halafu ukatupa kabisa jongoo na mti wake.... Mungu anakuona
Haahhaahh!! Wala sijakutupa, ungejua ninavyokupenda sema basi tu nahisi nafasi kwako zimejaa.

Otherwise ningeshatangaza ndoa.
 
Haahhaahh!! Wala sijakutupa, ungejua ninavyokupenda sema basi tu nahisi nafasi kwako zimejaa.

Otherwise ningeshatangaza ndoa.
He hee najua saivi utakua ushaanza kula mshahara... Sasa hebu duu ze mchakato tuzile wote hizo basi[emoji4]
 
humu napataga tabu kutofautisha wa kike na wakiume...network is low
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom