Hisia zangu kwa wanawake wa JF

Hisia zangu kwa wanawake wa JF

Yani Evelyn salt gumzo!!!!!Amesafisha sn nyota huyu dada ni hatari.
Kama me pia huwa natengeneza image yake sn ktk fikra.
Ila nahisi najua anaishi wapi na anafanya kazi gn.
Eve niruhusu niseme.

"Jambo baya kutoka jf ni ugumu wa kujuana ana kwa ana"
 
Evelyn Salt- Nahisi ni mnene wastani, mweusi, muongeaji sana. Nahisi pia kitandani ni mtundu kweli kweli.

Valentina - Ni mweupe, mchaga, mpole/si muongeaji, kitandani si mtundu sana na ana aibu.

Nifah - Mwembamba, mweupe, mrefu. Kitandani ni mtundu kiasi. Na ili umfikishe kitandani lazima ufanye kazi ya ziada. Ni mgumu

Beauty Eva - mweupe, mpole, si muongeaji na kitandani huwa ni mwenye aibu.

Miss Natafuta - Muongeaji sana. Mshari. Kitandani inabidi ufanye kazi ya ziada ili uweze kumvua chupi
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] nasubiri ya miss chagga
 
Yani Evelyn salt gumzo!!!!!Amesafisha sn nyota huyu dada ni hatari.
Kama me pia huwa natengeneza image yake sn ktk fikra.
Ila nahisi najua anaishi wapi na anafanya kazi gn.
Eve niruhusu niseme.


"Jambo baya kutoka jf ni ugumu wa kujuana ana kwa ana"
Mgambo wa jiji 😀
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom