Hillary Clinton akosoa sera ya mambo ya nje ya Obama

Hillary Clinton akosoa sera ya mambo ya nje ya Obama

Stick kwenye mada badala ya kuchukua line moja na kuanza ku-spin ...
the case may be the opposite that all Arabs are the same. Lots of efforts have done by Arabs black gold to evoking more killings and mayhem to the world: under the umbrella of Muhammad religions. The case study shows What Muhammad did during his era of spreading Islam was horrible to explain today. So many efforts have been done to polish his life but still his hands stink with bloods. No wonder to see Arabs today don't condemn their fellow Arabs: Because to do so is to jeopardize the Muhammad religion from taking it course. Islam must spread: Killings, lying, terrorism, pirating, So if that is the case i may literally thinks all Arabs are the same.
ISIS / ISIL currently known as Isamic State(IS) is spreading the Allah religion. All people suffering and death has no importance as long as the Muhammadan's religion is victorious.
 
Wow, so ni Waarabu walisababisha mauaji kwa kulipua Pearl Harbor? Ni waarabu waliwaua Waislam na mpaka leo mnasherehekea the Big November (Crusade), Ni waarabu waliua maelfu ya Wajapan Hiroshima na Nagasaki? Ni Waarabu ndo Walianzisha Vita vya Kwanza vya Dunia? NI waarabu ndo walianzisha Vita Vya Pili Vya Dunia? Ni waarabu ndio Walivamia Iraq na Kuua Maelfu kwa Mamilioni ya raia wasiokuwa na hatia wakisaka Weapon of Mass Distraction? Ni Waarabu wenye kuua Watoto na Wanawake Gaza ? Ni Waarabu wenye Kuua Raia wa West Afrika via EBOLA?, Ni Waarabu wanaeneza dini ya Kiislam kwa kuua Maelfu ya Raia kule Ukraine?... Ni waarabu walioivamia Libya na Kumuua Ghadafi na sasa wana supply silaha zenye kuangamiza maelfu ya Raia? Ni Waarabu ndio waliounda ISIS kule Syria kwaajili ya kumng'oa Asad na wanawapatia Silaha na fedha? Al Baghdad Kiongozi wa ISIS mole wa MOSSAD na CIA anaeneza Uislam? Waarabu ndo Waliua Australian and Tasmanian Aborigines Million 20 kwa kueneza Uislam? Ni Waarabu ndio waliosababisha tukajenga makambi kule Mazimbu na Bagamoyo ya kuwafundisha wapiganaji wa ANC? Ni waarabu waliokuwa wanaua raia kule South Africa? Ni Waarabu waliua Red Indians mamilion kule South America kwa lengo la kueneza Uislam? Ni Waarabu ndio waliwaua babu zetu kwa Ugonjwa wa Ndui na sasa wanatuua kwa Ukimwi na Ebola?... Naomba majibu ya kina ili tuendelee Mkuu ...
the case may be the opposite that all Arabs are the same. Lots of efforts have done by Arabs black gold to evoking more killings and mayhem to the world: under the umbrella of Muhammad religions. The case study shows What Muhammad did during his era of spreading Islam was horrible to explain today. So many efforts have been done to polish his life but still his hands stick with bloods. No wonder to see Arabs today don't condemn their fellow Arabs: Because to do so is to jeopardize the Muhammad religion from taking it course. Islam must spread: Killings, lying, terrorism, pirating, So if that is the case i may literally thinks all Arabs are the same.
ISIS / ISIL currently known as Isamic State(IS) is spreading the Allah religion. All people suffering and death has no importance as long as the Muhammadan's religion is victorious.
 
Wow, so ni Waarabu walisababisha mauaji kwa kulipua Pearl Harbor? Ni waarabu waliwaua Waislam na mpaka leo mnasherehekea the Big November (Crusade), Ni waarabu waliua maelfu ya Wajapan Hiroshima na Nagasaki? Ni Waarabu ndo Walianzisha Vita vya Kwanza vya Dunia? NI waarabu ndo walianzisha Vita Vya Pili Vya Dunia? Ni waarabu ndio Walivamia Iraq na Kuua Maelfu kwa Mamilioni ya raia wasiokuwa na hatia wakisaka Weapon of Mass Distraction? Ni Waarabu wenye kuua Watoto na Wanawake Gaza ? Ni Waarabu wenye Kuua Raia wa West Afrika via EBOLA?, Ni Waarabu wanaeneza dini ya Kiislam kwa kuua Maelfu ya Raia kule Ukraine?... Ni waarabu walioivamia Libya na Kumuua Ghadafi na sasa wana supply silaha zenye kuangamiza maelfu ya Raia? Ni Waarabu ndio waliounda ISIS kule Syria kwaajili ya kumng'oa Asad na wanawapatia Silaha na fedha? Al Baghdad Kiongozi wa ISIS mole wa MOSSAD na CIA anaeneza Uislam? Waarabu ndo Waliua Australian and Tasmanian Aborigines Million 20 kwa kueneza Uislam? Ni Waarabu ndio waliosababisha tukajenga makambi kule Mazimbu na Bagamoyo ya kuwafundisha wapiganaji wa ANC? Ni waarabu waliokuwa wanaua raia kule South Africa? Ni Waarabu waliua Red Indians mamilion kule South America kwa lengo la kueneza Uislam? Ni Waarabu ndio waliwaua babu zetu kwa Ugonjwa wa Ndui na sasa wanatuua kwa Ukimwi na Ebola?... Naomba majibu ya kina ili tuendelee Mkuu ...

mkuu comment km hii hawawezi wakajibu coz ushabiki Wa kidini umewajaa
 
RockSpider watu wengi humu ni wadini tu ukitoa hoja nzito wanaingia mitini...haoooo au wanajitoa akili na kuanza kutema cheche
 
Last edited by a moderator:
Wow, so ni Waarabu walisababisha mauaji kwa kulipua Pearl Harbor? Ni waarabu waliwaua Waislam na mpaka leo mnasherehekea the Big November (Crusade), Ni waarabu waliua maelfu ya Wajapan Hiroshima na Nagasaki? Ni Waarabu ndo Walianzisha Vita vya Kwanza vya Dunia? NI waarabu ndo walianzisha Vita Vya Pili Vya Dunia? Ni waarabu ndio Walivamia Iraq na Kuua Maelfu kwa Mamilioni ya raia wasiokuwa na hatia wakisaka Weapon of Mass Distraction? Ni Waarabu wenye kuua Watoto na Wanawake Gaza ? Ni Waarabu wenye Kuua Raia wa West Afrika via EBOLA?, Ni Waarabu wanaeneza dini ya Kiislam kwa kuua Maelfu ya Raia kule Ukraine?... Ni waarabu walioivamia Libya na Kumuua Ghadafi na sasa wana supply silaha zenye kuangamiza maelfu ya Raia? Ni Waarabu ndio waliounda ISIS kule Syria kwaajili ya kumng'oa Asad na wanawapatia Silaha na fedha? Al Baghdad Kiongozi wa ISIS mole wa MOSSAD na CIA anaeneza Uislam? Waarabu ndo Waliua Australian and Tasmanian Aborigines Million 20 kwa kueneza Uislam? Ni Waarabu ndio waliosababisha tukajenga makambi kule Mazimbu na Bagamoyo ya kuwafundisha wapiganaji wa ANC? Ni waarabu waliokuwa wanaua raia kule South Africa? Ni Waarabu waliua Red Indians mamilion kule South America kwa lengo la kueneza Uislam? Ni Waarabu ndio waliwaua babu zetu kwa Ugonjwa wa Ndui na sasa wanatuua kwa Ukimwi na Ebola?... Naomba majibu ya kina ili tuendelee Mkuu ...
Most Muslims beguiled themselves when they equate everything with Allah and all religious staffs.Using religion as a tool or weapon to spread terror, Killings, War to people is unjustifiable in civilized and modern societies.

E.g. If US went to a war to fight any Arab nation(the Muslim majority nation) say it Iran, Syria, etc. you may hear all the Muslims world Muslims crying and say their religion is being attacked, their Allah is being humiliated. Allah will be with us, Allah is a winner, We will fight in the name of Allah blah blah bla...Propaganda from Al jazeera and other Arabic media would try to spread the religious poison.

Odd enough, the war turns out to be of religion only when they fight a superior and well armed forces from secular and more often Christians state. I wish they may also report that Allah always loose. But its obvious they can't swallow that - instead they choose to be a terrorists in the name of Allah.--Claiming themselves they don't loose in the name of Allah. But in fact they lost in the very same way they started use Allah.

Personally i find it hard to support Palestine simply because the notion behind has nothing to equate them with any independent and freedom fighters, but it carries along religions mindset that severely and more often attacks Christians. And it is so iron that land remained to Jewish state when it comes to religions perspective.
 
Huwa tunawachukulia watu wote ni wenye Hekima na Busara mpaka pale wanapo ongea!!! ... Kwa hoja yako sina cha kuongeza Mkuu, nawaachia walimwengu wakuhukumu...
Most Muslims beguiled themselves when they equate everything with Allah and all religious staffs.To use of religion as a tool or weapon to spread terror, Killings, War to people is unjustifiable in civilized and modern societies.

E.g. If US went to a war to fight any Arab nation(the Muslim majority nation) say it Iran, Syria, etc. you may hear all the Muslims world Muslims crying and say their religion is being attached, their Allah is being humiliated. Allah will be with us, Allah is a winner, We will fight in the name of Allah blah blah bla...Propaganda from Al jazeera and other Arabic media would try to spread the religious poison.

Odd enough, the war turns out to be of religion only when they fight a superior and well armed forces from secular and more often Christians state. I wish they may also report that Allah always loose. But its obvious they can't swallow that - instead they choose to be a terrorists in the name of Allah.--Claiming themselves they are never loose. But in fact they lost in the very same way they use Allah.

personally i find it hard to support Palestine simply because the notion behind has nothing to equate them with any independent and freedom fighters, but it carries along religions mindset that severely and more often attacks Christians. And it is so iron that land remained to Jewish state when it comes to religions perspective.
 
Hilary clinton anaamini Obama amefanya makosa mpaka ISIS ikajiunda kwa kushindwa kumdhibiti bashar alsadr.Na anahofu kwamaba ISIS wataeneza vita kutoka middle east hadi ulaya na Marekani. pia anaunga mkono israel kujilinda na kusema makosa yote Hamas wanawajibika nayo.
Here are more details:



SOURCE:
Yahoo news

Makafiri maisha hawana tena!

Kazi yao ni kutengeneza silaha za halaiki ili KUUA zaidi Kwa wale WASIOKUBALIANA NAO kuabudu sanamu la mzungu aliyevaa nepi.

Na ndio BIBLIA INAVYOWAFUNDISHA.

KUMBUKUMBU LA TORATI 13

6.Atakapokushawishi kwa siri ndugu yako, mwana wa mamaako, au mwana wako, au binti yako, au mke wa kifuani mwako, au rafiki yako aliye kama moyo wako, akikuambia, Twende tukaabudu miungu mingine usiyoijua wewe wala baba zako;-
7-katika miungu ya mataifa yaliyo kando-kando yenu karibu nawe au mbali nawe, tokea ncha moja ya dunia hata ncha ya pili ya dunia;-
8-usimkubalie wala usimsikize; wala jicho lako lisimwonee huruma, wala usimwache, wala usimfiche;-
9-mwue kweli; mkono wako na uwe wa kwanza juu yake katika kumwua, na baadaye mikono ya watu wote.-
 
Makafiri maisha hawana tena!Kazi yao ni kutengeneza silaha za halaiki ili KUUA zaidi Kwa wale WASIOKUBALIANA NAO kuabudu sanamu la mzungu aliyevaa nepi.Na ndio BIBLIA INAVYOWAFUNDISHA.KUMBUKUMBU LA TORATI 13:6.Atakapokushawishi kwa siri ndugu yako, mwana wa mamaako, au mwana wako, au binti yako, au mke wa kifuani mwako, au rafiki yako aliye kama moyo wako, akikuambia, Twende tukaabudu miungu mingine usiyoijua wewe wala baba zako;-7-katika miungu ya mataifa yaliyo kando-kando yenu karibu nawe au mbali nawe, tokea ncha moja ya dunia hata ncha ya pili ya dunia;-8-usimkubalie wala usimsikize; wala jicho lako lisimwonee huruma, wala usimwache, wala usimfiche;-9-mwue kweli; mkono wako na uwe wa kwanza juu yake katika kumwua, na baadaye mikono ya watu wote.-
Asante kwa Torati...
Mathayo 5: 5-9 Heri wenye upole; njaa na kiu ya haki; rehema; moyo safi; wapatanishi;
Mathayo5;17
Msidhani ya kuwa nalikuja kuitangua torati au manabii; la, sikuja kutangua, bali kutimiliza.

Mathayo5:19 Basi mtu ye yote
atakayevunja amri moja katika hizi zilizo ndogo, na kuwafundisha watu hivyo, ataitwa mdogo kabisa katika ufalme wa mbinguni; bali mtu atakayezitenda na kuzifundisha, huyo ataitwa mkubwa katika ufalme wa mbinguni. 20 Maana nawaambia ya kwamba, Haki yenu isipozidi hiyo haki ya waandishi na Mafarisayo, hamtaingia kamwe katika ufalme wa mbinguni.

Mathayo5: 38 Mmesikia kwamba imenenwa, Jicho kwa jicho, na jino kwa jino;39 Lakini
mimi*(*=yesu)nawaambia, Msishindane na mtu mwovu; lakini mtu akupigaye shavu la kuume, mgeuzie na la pili.

according to Pope francis
; we have many martys today who killed because of Christ than the earlier stage of Christians
ISISEmbed.jpg

Islamic fighter in Iraq killed hundreds of Christians and other minority groups.
ISIS ni makafiri!
http://news.yahoo.com/popes-small-car-fascinates-south-koreans-062502527.html
 
Back
Top Bottom