Hili linaniacha hoi juu ya wanawake wa dar

Hili linaniacha hoi juu ya wanawake wa dar

HSahshsaha umetisha
Hahahahahaaaa....... Ah... Mmezidi bwana... Wengine had mnaota matiti[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Jiji La Dar Kwa Issue Ya Chura Sio Kwa Wanawake Tu Hata Wanaume Kuna Baazi Yao Wana Chura Pia.

Hao wananume wenye chura lazima tukawaripoti kwa mheshimiwa Makonda

1470757127705.jpg
 
Sasa hiv ukitembea wanawake 28 kati ya 30 utakaokutana nao wanachura na hips vya uhakika na kuvutia

Iv kweli siku hizi robo tatu ya wadada wanazaliwa wanashape zao

Nilizoea kukutana na wadda aidha ana tako hana hips au ana hips ila hana tako ila sasa ni tofauti

Ni madawa au?
Utachekwa na fulani.
 
Hili swali kama mzaha lakini mimi pia huniwazisha. Kuna shepu hazikuwepo mwanzoni mwa miaka ya 2000, sasa cjui binadamu bado tunabadilika maana si wanasema tulikuwa nyani! Bt kwanini wabadilike women tu?
Na nyie mmebadilika siku hiz mnaongoza kwa vibamia na nguv ya trip mbil hamna,,,,mnafanyia mpka matamasha ya chips yai na mnakimbilia mnataka mabadiliko gan tena?????
 
Na nyie mmebadilika siku hiz mnaongoza kwa vibamia na nguv ya trip mbil hamna,,,,mnafanyia mpka matamasha ya chips yai na mnakimbilia mnataka mabadiliko gan tena?????
[emoji87][emoji87][emoji87][emoji87] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Sasa hiv ukitembea wanawake 28 kati ya 30 utakaokutana nao wanachura na hips vya uhakika na kuvutia

Iv kweli siku hizi robo tatu ya wadada wanazaliwa wanashape zao

Nilizoea kukutana na wadda aidha ana tako hana hips au ana hips ila hana tako ila sasa ni tofauti

Ni madawa au?
Asili ya mwafrica kufungasha tangu zamani....ila sasa mavazi ya siku hizi ndiyo. ....YARABI MOLA niokoe!
 
Back
Top Bottom