Da'Vinci
JF-Expert Member
- Dec 1, 2016
- 36,445
- 110,086
Ahsante mkuu pia namm nitakua bestman kwako ww na makondawUsisau ntakua mshenga
Nkupelekee barua mkuuu
Ahsante mkuu pia namm nitakua bestman kwako ww na makondawUsisau ntakua mshenga
Nkupelekee barua mkuuu
Tena liwe Kubwa Kubwa na laini kama lako vileWowowo tu.....
Kuna qualities chache nimekosa hapoHahahaaaa,,,,, kwa sasa je?
kabsaaa mkuuu nafkirAhsante mkuu pia namm nitakua bestman kwako ww na makondaw
Lisiwe kubwa sana, lisiwe refu shekhTena liwe Kubwa Kubwa na laini kama lako vile
Yeah huku saint ivuga akiwa best man kwakokabsaaa mkuuu nafkir
Utaifkisha salamaa
pia daby akiwa mshika mwavuliYeah huku saint ivuga akiwa best man kwako
Daah mm tu ndio sinaga ka girl hata ka kuzugia etipia daby akiwa mshika mwavuli
Hapa cjui kama watanifkisha
Salama likinutakua na kitengo
Kingne cha security
Hehehehe.. Wowowo bin taakooo lina burudani zake jamaniLisiwe kubwa sana, lisiwe refu shekh
[emoji12] [emoji12] [emoji12] na ss hv je?Yaani huyo ni mimi mkuu, Akati niko sekondari![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Yaani huyo ni mimi mkuu, Akati niko sekondari![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Aah kwan kuliendaje na numbisaDaah mm tu ndio sinaga ka girl hata ka kuzugia eti
Numbisa dada langu huyo bwanaAah kwan kuliendaje na numbisa
Mkuu au toto alileta zengwe
Dhuuuu!!! Na nliona unatupaNumbisa dada langu huyo bwana
Hahaaa watu na mikosi yetu + udomo zege sidhan kama nitatoboaDhuuuu!!! Na nliona unatupa
Ndoano kumbe ulikuja ukaghahir
Sasa itabd ukomae na partk
Haa ha haa kutoboa lazmaHahaaa watu na mikosi yetu + udomo zege sidhan kama nitatoboa
Bado sijaona wengi wakali balaaHaa ha haa kutoboa lazma
Mkuu unajua watt hawa
Lazma uwabembeleze kdogo
haa haa haa sasa patrkBado sijaona wengi wakali balaa
Utadhan mbwa za faiza forces
Duu tatizo nina insufficient of mistari nahaa haa haa sasa patrk
C anafunika wote hsta Cleopatra anasubr kwake