He is the best husband ever, tatizo ni moja tu

He is the best husband ever, tatizo ni moja tu

Nilisoma kwenye psychology kitu kinaitwa 'vurugu za kimaono' mentally disturbed, watu wenye hili tatizo wako aggressive na temper yao iko so strong! Kitu kidogo sana kinaweza kumpanikisha mpaka atoe povu ndo maana siku hizi kuna msemo wa 'umevurugwa wewe ' stress na tentions za maisha zinawafanya watu wawe hivi
Wenye hili tatizo utawaona watakavyoreact kwenye hii post

Mi nachoshindwaga pia kuelewa pia ni kwann MTU kupishana mitazamo au misimamo akuone hater?
Unakua nn mwili au akili?
Huu umaarufu mavi huuu duuu
 
Kwann uwachagulie watu vitu vya kusoma?
As long as ushakua member w Jf na una post mahali husika yyte na muda wwte atacomment according to his/her views
the funny thing is unataka kuwashika watu masikio
And anyone mnayepishana nae mitazamo u call him/hater n that's is how stupid u r
But remind u one thing kupishana na mtu mitizamo au misimamo haimaanishi harespect comment au post/mitazamo/misimamo yako after all there is nothing he/she can do to change that kama hauko tayari
Call me hater call me old fashioned call me mshamba fine but trust me u r just faggot another bongo movie drama n middle fin.ger to all fake divaZ kama we we!
Gracias muchas

:thumbup::thumbup:
 
Ningemwaga upup* hapa ila ninahisi nipo kwenye "ignore list" kwahiyo nitajichosha bure.

Umemwacha huyo mfupi anayejielewa umemchukua Matola anayeishi kwa shemeji yake.

Hakuna rangi utakayoacha kuiona.
 
Mi nachoshindwaga pia kuelewa pia ni kwann MTU kupishana mitazamo au misimamo akuone hater?
Unakua nn mwili au akili?
Huu umaarufu mavi huuu duuu

aisee wewe unaonekana hamuivi chungu kimoja na mtoa mada,mara nyingi naona kwenye post zake unamponda au vingnevyo,tatizo nini,mnagombea mume nini.
 
Hahahahahahah lara1 mbavu zangu mie qwi qwi umenifurahisha
 
Last edited by a moderator:
Hahahahahahah lara1 mbavu zangu mie qwi qwi umenifurahisha
 
Last edited by a moderator:
aisee wewe unaonekana hamuivi chungu kimoja na mtoa mada,mara nyingi naona kwenye post zake unamponda au vingnevyo,tatizo nini,mnagombea mume nini.
Hahaaaaaa! MuuLIZE WEWE HUYO AUNT! Afu YUPO IN MY IGNORE LIST!
Mimi wwnzenu KUJIKOMBA KOMBA KUMLAMBA MTU MIGUU SIWEZI JAMANI! Aaaah! Im not that cheap! Mtu akini igonre kidogo tu SIKANYAGI KWENYE THREAD ZAKE, kuna haters nawaheshimu sanaa humu! They are too Expensive kusoma nachoandika lazima wasome hilo halina ubishi atleast wanabakia kama anonymous.
ILA MIBOZO KAMA HILO NDO INANITIA KIBURI SI UTANI, SABABU NAWAWEKA KWENYE IGNORE LIST, NAWAIGNORE, NAWATUKANA KWENYE MAIN TOPIC, NAWA DIS KWENYE COMMENT, NAWACHAMBA, NAWASUTA NAWAFANYA NACHOJISIKIA NA LAZIMA NIKIANZISHA UZI WAJE WASIGN IN, WATOE LIKES ZA KUTOSHA NA KUNIJAZI COMMENTS,! Hapana chezea mimi her majesty the queen myself!

LARA 1 ANA KIBURI NA DHARAU KUMBE MNANIPA WENYEWE CONTROL NA UWANJA WA KUWAFANYA NACHOJISIKIA! If things re,ain like this i will always remain HER MAJESTY IN MMU!
Boya mwenzi eti modes wameniambia siruhusiwa ku m PM as if nimewahi kuwa na huo mda mchafu wa kum PM FREE P yule! Nikacheka tu kwa masikitiko! Ni sawa na kumwambia Mswahilia asile kitimoto, sana sana umempunguzia dhambi tu!
THAT IS THE WORLD WE LIVE IN MMU AND I DONT LIKE IT BUT I LOVE IT!
 
Last edited by a moderator:
Ningemwaga upup* hapa ila ninahisi nipo kwenye "ignore list" kwahiyo nitajichosha bure.

Umemwacha huyo mfupi anayejielewa umemchukua Matola anayeishi kwa shemeji yake.

Hakuna rangi utakayoacha kuiona.


If you can't lick, you might be better off by switching to her side bana...
 
aisee wewe unaonekana hamuivi chungu kimoja na mtoa mada,mara nyingi naona kwenye post zake unamponda au vingnevyo,tatizo nini,mnagombea mume nini.

Hapana unakosea mkuu sio kwamba siivi nae labda kama yeye haivi na km
mi am all okay but it doesn't mean kwamba I can torelant ujinga anaofanya
Anaigiza sana maisha n that to me is boring aisee
I understand kwa baadhi ya watu ni poa n I respect that but trust men"always wasiojua ndo hutunisha kifua kama batamzinga"
Anasaka umaarufu mavi sana
 
Ningemwaga upup* hapa ila ninahisi nipo kwenye "ignore list" kwahiyo nitajichosha bure.

Umemwacha huyo mfupi anayejielewa umemchukua Matola anayeishi kwa shemeji yake.

Hakuna rangi utakayoacha kuiona.

Hahaahaaaaaaa! Ulikuwepo afu ukapotea mdaa mrefu nikajua UME REST IN PEACE nikaona haina sababu ya kuendeleza kumuignore mtu alie UNDER WORLD usije kunitokea usiku bure! Dead people tell no tales anyways! Nikaona coz tulishindwa kuelewana in current life maybe in the future life who knows?

Kumbe uko hai!!!!!..? Utakaa benchi kwanza nisikie jipya ulilo ressuract nalo, im curious to see the knew you what does he have?
 
NAONA YOU ARE TURNING A HATER! Dont be A HYPOCRITE JUST BE A LARA 1 HATER PROUD OF HIMSELF!

Afu mshajua mimi Gold digger NAWAALIKAGA MAYBE KUWAFORCE AU KUWAFANYIA BLACKMAIL LAZIMA MSOME THREAD ZANGU.???!!! SI KIRANGA CHENU WENYEWE KIMEWAFANYA MSOME HUMU?

Sasa basi coz wewe umeshajua mrengo wangu DO YOUR SELF A FAVOR AND READ OTHER THINHS, MAMBO YA LARA 1 USHAJUA HUYAWEZI SO NEXT TIME USIINGIE COZ ITIKADI ZA FREE P ZIKO PALE PALE!

NA MIMI VISIFA VYENU HAVINIWEKI TOWN HATA KWA SEKUNDE! Wala sivi kind hata nukta! Ukisoma ongelea topic husika sio kujitia mpanaaa kunijadili mleta topic, manake na mie nitakujadili! I LOVE THE PEACE AND I LOVE THE WAR!

WHO I AM HIGHLY DEPENDS ON WHO YOU ARE!

nasoma thread zako sana,najibu mara chache....na najibu kitu kulingana na ulichoandika sio kukufurahisha. kama kufanya hivyo nakgwa HATER sawa.
 
Hahaahaaaaaaa! Ulikuwepo afu ukapotea mdaa mrefu nikajua UME REST IN PEACE nikaona haina sababu ya kuendeleza kumuignore mtu alie UNDER WORLD usije kunitokea usiku bure! Dead people tell no tales anyways! Nikaona coz tulishindwa kuelewana in current life maybe in the future life who knows?

Kumbe uko hai!!!!!..? Utakaa benchi kwanza nisikie jipya ulilo ressuract nalo, im curious to see the knew you what does he have?

Ha ha ha ha ha ha ha ha! Lara 1 bana!

Nashukuru kama sipo kwenye "ignore list" yako.
 
Mkund* unakuwasha?

Sijui hata umetokea wapi!

Hahahahahaaaaaaaa! YOU HAVENT CHANGED AT ALL HAVE YOU.? Not surprised at all! THE LEOPARD CAN NEVER CHANGE ITS SPOTS NO MATTER HOW OLD IT GETS! Sasa kakosa nini kaka wa watu unamtusi hivo? Hahahaaaaaaa! Umejuaje kama UNAWASHAGA KAMA HAUWASHWAGI WEWE.? Hahahaaaaa! Ngoja nikuweke Ignore list kabla hujaniharibia Saumu yangu bureee!
 
Hahahahahaaaaaaaa! YOU HAVENT CHANGED AT ALL HAVE YOU.? Not surprised at all! THE LEOPARD CAN NEVER CHANGE ITS SPOTS NO MATTER HOW OLD IT GETS! Sasa kakosa nini kaka wa watu unamtusi hivo? Hahahaaaaaaa! Umejuaje kama UNAWASHAGA KAMA HAUWASHWAGI WEWE.? Hahahaaaaa! Ngoja nikuweke Ignore list kabla hujaniharibia Saumu yangu bureee!

Nitabadilika.

Usiniweke kwenye "ignore list" please.
 
Back
Top Bottom