Nilisoma kwenye psychology kitu kinaitwa 'vurugu za kimaono' mentally disturbed, watu wenye hili tatizo wako aggressive na temper yao iko so strong! Kitu kidogo sana kinaweza kumpanikisha mpaka atoe povu ndo maana siku hizi kuna msemo wa 'umevurugwa wewe ' stress na tentions za maisha zinawafanya watu wawe hivi
Wenye hili tatizo utawaona watakavyoreact kwenye hii post
Kwann uwachagulie watu vitu vya kusoma?
As long as ushakua member w Jf na una post mahali husika yyte na muda wwte atacomment according to his/her views
the funny thing is unataka kuwashika watu masikio
And anyone mnayepishana nae mitazamo u call him/hater n that's is how stupid u r
But remind u one thing kupishana na mtu mitizamo au misimamo haimaanishi harespect comment au post/mitazamo/misimamo yako after all there is nothing he/she can do to change that kama hauko tayari
Call me hater call me old fashioned call me mshamba fine but trust me u r just faggot another bongo movie drama n middle fin.ger to all fake divaZ kama we we!
Gracias muchas
Mi nachoshindwaga pia kuelewa pia ni kwann MTU kupishana mitazamo au misimamo akuone hater?
Unakua nn mwili au akili?
Huu umaarufu mavi huuu duuu
Hahaaaaaa! MuuLIZE WEWE HUYO AUNT! Afu YUPO IN MY IGNORE LIST!aisee wewe unaonekana hamuivi chungu kimoja na mtoa mada,mara nyingi naona kwenye post zake unamponda au vingnevyo,tatizo nini,mnagombea mume nini.
Ningemwaga upup* hapa ila ninahisi nipo kwenye "ignore list" kwahiyo nitajichosha bure.
Umemwacha huyo mfupi anayejielewa umemchukua Matola anayeishi kwa shemeji yake.
Hakuna rangi utakayoacha kuiona.
If you can't lick, you might be better off by switching to her side bana...
aisee wewe unaonekana hamuivi chungu kimoja na mtoa mada,mara nyingi naona kwenye post zake unamponda au vingnevyo,tatizo nini,mnagombea mume nini.
Ningemwaga upup* hapa ila ninahisi nipo kwenye "ignore list" kwahiyo nitajichosha bure.
Umemwacha huyo mfupi anayejielewa umemchukua Matola anayeishi kwa shemeji yake.
Hakuna rangi utakayoacha kuiona.
NAONA YOU ARE TURNING A HATER! Dont be A HYPOCRITE JUST BE A LARA 1 HATER PROUD OF HIMSELF!
Afu mshajua mimi Gold digger NAWAALIKAGA MAYBE KUWAFORCE AU KUWAFANYIA BLACKMAIL LAZIMA MSOME THREAD ZANGU.???!!! SI KIRANGA CHENU WENYEWE KIMEWAFANYA MSOME HUMU?
Sasa basi coz wewe umeshajua mrengo wangu DO YOUR SELF A FAVOR AND READ OTHER THINHS, MAMBO YA LARA 1 USHAJUA HUYAWEZI SO NEXT TIME USIINGIE COZ ITIKADI ZA FREE P ZIKO PALE PALE!
NA MIMI VISIFA VYENU HAVINIWEKI TOWN HATA KWA SEKUNDE! Wala sivi kind hata nukta! Ukisoma ongelea topic husika sio kujitia mpanaaa kunijadili mleta topic, manake na mie nitakujadili! I LOVE THE PEACE AND I LOVE THE WAR!
WHO I AM HIGHLY DEPENDS ON WHO YOU ARE!
Hahaahaaaaaaa! Ulikuwepo afu ukapotea mdaa mrefu nikajua UME REST IN PEACE nikaona haina sababu ya kuendeleza kumuignore mtu alie UNDER WORLD usije kunitokea usiku bure! Dead people tell no tales anyways! Nikaona coz tulishindwa kuelewana in current life maybe in the future life who knows?
Kumbe uko hai!!!!!..? Utakaa benchi kwanza nisikie jipya ulilo ressuract nalo, im curious to see the knew you what does he have?
Mkund* unakuwasha?
Sijui hata umetokea wapi!
Hahahahahaaaaaaaa! YOU HAVENT CHANGED AT ALL HAVE YOU.? Not surprised at all! THE LEOPARD CAN NEVER CHANGE ITS SPOTS NO MATTER HOW OLD IT GETS! Sasa kakosa nini kaka wa watu unamtusi hivo? Hahahaaaaaaa! Umejuaje kama UNAWASHAGA KAMA HAUWASHWAGI WEWE.? Hahahaaaaa! Ngoja nikuweke Ignore list kabla hujaniharibia Saumu yangu bureee!