EMBU SOMA COMMENT YAKO YA KWANZA KAMA UMEJIBU NILOCHOKIANDIKA.?
We si ulikuwa unanifanyia CHARACTER ASSESMENT na kujifanya jaji wa kujua sanaaaa kugroup watu? Sasa ukigrupiwa na wewe UTULIE KAMA UNANYOLEWA NA TOPAZ!
Utanifurahisha kwa lipi labda? MWENYEWE NISHAWAAMBIA NAANDIKA NACHOJISIKIA SIO KUWAFURAHISHA NYIE! Kwa hio HATUFURAHISHANI,! Hahaaaaaaaaaa! (Nacheka kama mazuri vile!)
Na huo mstari wa mwisho DONT BE SO SENTIMENTAL! Being a hater is not that bad! I THINK I NEED NEW HATERS BECAUSE MOST OF MY OLD HATERS HAVE BECOME OBSOLETE, HYPOCRYTICAL AND HAVE BEGAN TO LIKE ME!
Though ukigraduate from dislike to a HATER usiwe HATER MSENGEREMA, BE A TRUE HATER WITH CLASS AND STANDARDS KAMA
grafani11. A true hater! Hawezi kucomment uzi wangu hata iweje come january come december! Na mimi siwezi kucomment kwake, wala hawezi kuniquote, mention wala kulike! Namimi ni the same.Mtu akimchamba lazima NITOE LIKES za kutosha! Hahaaaa! Mda mwingine NA LIKE his post just to disturb the peace! (Sometimes you need to check on your haters! Lol!) HE HATES ME I HATE HIM BACK NA HAYUPO IN MY IGNORE LIST! HE IS TOO EXPENSIVE TO IGNORE! Sio unakuwa Hater mara unalike, unajifosisha ku comment, kuniquote wee wakati uko IGNORE LIST sioni unacho andika! AM I THAT IMPORTANT TO YOU? Hahahaaaaa! Mda mwingine nasikitika tu! Ila nashukuru it makes me wonder WHAT WILL BE THE END!?