Ndio Thodaaa tuu jamaniii 🙄😌😊!!Tumchangie ngaa ka kret cha soda basi...sikuri 😂
Why hujalala mpaka muda huu? Unavitega vitoto vya watu nini? Mimi kabla hujaniuliza niko kwa Birthday party...Tumchangie ngaa ka kret cha soda basi...sikuri 😂
Mke yuko basidey ntalalaje?Why hujalala mpaka muda huu? Unavitega vitoto vya watu nini? Mimi kabla hujaniuliza niko kwa Birthday party...
Tuchange ni kama ngapi?
Asantee kipenzi..Usimsikilize huyo chizi shougaa [emoji3059][emoji3059]
Majobless mtatusamehe😂🤗Why hujalala mpaka muda huu? Unavitega vitoto vya watu nini? Mimi kabla hujaniuliza niko kwa Birthday party...
Tuchange ni kama ngapi?
Jobless my foot mfyuu!!Majobless mtatusamehe😂🤗
Kumbe na mke wako, yuko kwa basidey?Mke yuko basidey ntalalaje?
Kiasi tutateta pembeni
Mke yuko basidey ntalalaje?
Kiasi tutateta pembeni
We si mjanja bhana? Ngoja inyeshe😂Kumbe na mke wako, yuko kwa basidey?
Nitamtafuta mpaka nimuone.
Unajua kugonga utosini jmn😁Tonniah kama Tonniah ama nene🕺!!
Nasubiria mi gifts mieeee
Ukimuona nistue namie nikamuwish dearrrr 🤭;!Kumbe na mke wako, yuko kwa basidey?
Nitamtafuta mpaka nimuone.
Hello nimekumiss mzee wa No malice to anyone. Upo kama kawa ulinzi umetamaradi.Hi my boss Bantu Lady
Kuwa makini na cute wife, you dont have to be friend with her. Please distanced yourself from herAsantreeeeeehhhh[emoji3060][emoji3060][emoji3060]