National Anthem
JF-Expert Member
- Aug 9, 2022
- 19,175
- 56,212
Nakuja shangaaazi... kukufanyia massage ya miguuu ๐๐Wapendwaaaaaaaa [emoji2956][emoji2956][emoji2956]!
Bantu Lady Lovelovie National Anthem @ Kapachino nimewamiss hadi naumwaaaaaa! Sio kwa ukimya huoooo
Mie teinaaaaaa najuaaa unachopendaaa shangaaazi yangu mzuriii๐๐๐๐Karebooo sana mjombaaa yani ulijuajeeee!! Mechoka balaaa hapaaa !!
Field kweli mnyoosho auntiee mpaka vitu vingine nasahau mambo ni mengi.
Uwiii yaani nilihisi nimenuniwa kumbe kweli ๐๐๐๐ nami nilikununia unajua kwanini ๐ช๐ช๐ช๐ชBantu Lady nimekununia mimiiiiiiโบ๏ธ๐๐๐!
Haiwezekani haiwezekani kabesaaa!!!๐ค ๐ค
Nishafika Nyakiboo kipenzi๐!!
Polee ankoo akeee sema fanya kazii kwanzaa mengine yapo tyuu anko anguu!!..Field kweli mnyoosho auntiee mpaka vitu vingine nasahau mambo ni mengi.
Nikipata muda ndo huwa navizia vizia kidogo huku ๐๐๐๐๐. Don't worry lakini I'm here โบ๏ธโบ๏ธ๐๐๐
View attachment 2679482
๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐๐๐!!Uwiii yaani nilihisi nimenuniwa kumbe kweli ๐๐๐๐ nami nilikununia unajua kwanini ๐ช๐ช๐ช๐ช
Dah ndiyo hapo ile siku ya sikukuu niliyoumwa kichwa, ingefaa. Hata kwa masaa machache. Ila mambo yakaenda kulia na kushoto. Nimeona umekuwa busy sana kipenzi. Pole sana ๐๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐๐๐!!
Lol mie nkajua ukiwa free ukipata muda utanjuza kipenzi haaa subiri subiriii wapiiii ๐
Sema hapa Mwisho mambo yalikua miambiliiii ishirini kidogoooo nikaatingwa balaa!
Usijareee dear will arrange next time uzuri bado tupo!!Dah ndiyo hapo ile siku ya sikukuu niliyoumwa kichwa, ingefaa. Hata kwa masaa machache. Ila mambo yakaenda kulia na kushoto. Nimeona umekuwa busy sana kipenzi. Pole sana ๐
Poleni na safari, maana hiyo ndiyo safari mnaenjoy njiani. J hoiii atakuwa.Usijareee dear will arrange next time uzuri bado tupo!!
Mi mwenyewe nilijua mambo yalikua mengi !
Asante tunashukuru tumefika salama dear!!
Tuko hapa ccyWapendwaaaaaaaa [emoji2956][emoji2956][emoji2956]!
Bantu Lady Lovelovie National Anthem Penseli 4 Kapachino nimewamiss hadi naumwaaaaaa! Sio kwa ukimya huoooo
Thithi piaโค๏ธNafurahi kuwaona sis akee!๐
Mnywani miss you!!Wapendwaaaaaaaa [emoji2956][emoji2956][emoji2956]!
Bantu Lady Lovelovie National Anthem Penseli 4 Kapachino nimewamiss hadi naumwaaaaaa! Sio kwa ukimya huoooo
Thank you Makanyaga ๐๐Bantu Lady; the smartest lady in this media