Furaha ya mwanamke ni kukojozwa...
Aiseee the struggle is reallyNi furaha sana kwa mwanamke unayemtongoza kukulia vijisenti vyako na asikupe papuchi!huwa wanajiona washindi sana na kukublock watakublock tu!
Team kiumeni ni marufuku kumpa pesa mwanamke yeyote ambaye sio demu wako,sio mama yako sio shangazi yako,sio binamu yako,sio bibi yako!zaidi ya hapo nipe nikupe,hakuna habari za western Union wala m.pesa ni cash on hand
Sasa mizinga huwa ya nini?chagueni moja pesa au kukojozwaFuraha ya mwanamke ni kukojozwa...
HahahaaaHahahaaaaa ma Sir helo sikuhizi mumeamua hamtaki mazoea kabisaaa
Hahahaaa!huwa wanajiona hodari, kumbe tumetoa % 0.1 ya ile bilioni 1.
Hapa ndumba inahusika kwa asilimia zote!haaaahaamwanamke mjinga tu ndio anaweza akala hela za mwanaume kisha asimpe penzi,mwanamke mwerevu hawezi fanya hivyo maana anajua madhara yatakayo tokea labda uyo mwanume husika aamue mwnyewe kupotezea.
[emoji23] [emoji23] [emoji23]umeanza kuwa mkubwa sasa hongera...
Tena wala hatakusumbua kuhusu vijihela. Ukimkuna haswa, atakuhonga yeye ili usimpe mwingine utamuFuraha ya mwanamke ni kukojozwa...
[emoji23] [emoji23] [emoji23] tisha sana mkuuMimi akiomba hela na hajaliwa nawaambiaga acha mambo ya kishamba naishia kula block moja la nguvu naamsha popo
Hajibu hata text unashindwa kujiongeza kama hupendwiAiseee the struggle is really
Mimi kuna mmoja namfukuzia natamani ata awe ananipiga vizinga text zangu tu hajibu
Dunia haiko fair
YesMkuu upo serious kweli
Haaahaaa....huyo mwanamke atakuwa mpuuzi kwelikweli![emoji15] [emoji15]Tena wala hatakusumbua kuhusu vijihela. Ukimkuna haswa, atakuhonga yeye ili usimpe mwingine utamu
Sijakuelewa mama. Mwanamke anayekojozwa ndo mpuuziHaaahaaa....huyo mwanamke atakuwa mpuuzi kwelikweli![emoji15] [emoji15]
Wanaume wanaojielewa bado wapo sana tuu na anajua nini maana ya mahusiano!
Mwanamke muhongajiSijakuelewa mama. Mwanamke anayekojozwa ndo mpuuzi
Kutoa hela kwa mtu unayempenda sio kuhonga. Ni sawa na kuiachia hela ya matumizi familia yako. Huwezi sema umehongaMwanamke muhongaji
Inategemea lakiniHahahaaaaa ma Sir helo sikuhizi mumeamua hamtaki mazoea kabisaaa
Mkuu agiza chochote nakuja kulipaNikisikia watu wanatoa hela kipindi cha kutongoza uwaga nashangaa sababu sijawahi fanya hivo.
Outing sawa tutaenda kwa gharama zangu ukileta njaa nafuta namba zako.why sababu si date wanawake wajinga wajinga siwez kuchukua namba yako week haijaisha uombe hela!!!hiko ni kipimo utakuwa hujielewi au umeniona mimi sijielewi na sipo tyr kudate type hii ya mwanamke. Kila mtu na type yake.
Naenda kutongoza nikiwa na kibri sababu najua no matter what siwezi kutembea na kila mwanamke dunia hii so i stick to my standards.
Si utafute zako mpaka upewe na mwanaumeHaaahaaa....huyo mwanamke atakuwa mpuuzi kwelikweli![emoji15] [emoji15]
Wanaume wanaojielewa bado wapo sana tuu na anajua nini maana ya mahusiano!