Hakikisha Watoto Walala Kabla ya........

who was naked ??? Dad and Mom and you you on top of on top of both of you...
well what happened?? Mommy said ah ah ah...
where was you at when you heard that?? i was out my bed and you was making sounds
What did you hear?? Mommy and Daddy saying ah ah and you daddy saying oh oh

EMT i think the guy is crazy even asking!

Dah! :doh:

who was naked ??? Dad and Mom and you you on top of on top of both of you...
well what happened?? Mommy said ah ah ah...
where was you at when you heard that?? i was out my bed and you was making sounds
What did you hear?? Mommy and Daddy saying ah ah and you daddy saying oh oh

EMT i think the guy is crazy even asking!

Dah! :doh:

I wonder why they put the video on youtube in the first place.

I wonder why they put the video on youtube in the first place.

To entertain or hoping they hit the jackpot by someone wanting to buy its copyright
it is America (i presume) every body dreams over there for anything can happen in a second to change your life time..

halafu huyo mtoto unajiuliza
watamnyoosha vipi akianza sex mapema
yaani.............

Binadam tunatofautiana nakumbuka ilinitokea kiukweli iliniuma sana,ila wangu hakusema tena sikumpa hiyo nafasi ila nilimkamata nae anamgeza baba yake. Hizi nyumba za mbao heshima ni zirro

hahhah imenifurahisha japo haipendezi maana amsuta mama ake,,hahah momy said ah ah ah and i have heard youuu na mkono kiunoni loool hii kali.... mpaka mama ahema lool mtoto mwenyewe machacharu loool kazi kweli kweli...

hahhah imenifurahisha japo haipendezi maana amsuta mama ake,,hahah momy said ah ah ah and i have heard youuu na mkono kiunoni loool hii kali.... mpaka mama ahema lool mtoto mwenyewe machacharu loool kazi kweli kweli...

Salaam aleikhum,
weye binti mbona ulikuwa umepotea hivyo?
karibu sana jukwaani,
wallahi tumekumis kweli bibie.........................

w,salam,,, nipo my dear,,basi mi naona wewe ndio ulipotea mpaka nikakutafuta nikachoka kote sikuoni kidogo nikuanzishie kisredi hahhahaha lool.... mambo zako lakini??
Salaam aleikhum,
weye binti mbona ulikuwa umepotea hivyo?
karibu sana jukwaani,
wallahi tumekumis kweli bibie.........................

0 Reactions
Back
Top Bottom