Naitwa Rose nina miaka 24 nimeolewa na kijana wa miaka thelathini, kabla yake nimekuwa na wanaume tofauti tofauti ambao walikuwa wananifikisha kileleni.
Ila mume wangu hanifikishi kileleni kabisa maana anaenda raundi moja tu kashachoka, analala kweli inaniuma ametumia dawa lakini wapi amekuwa hanifikishi kabisa natamani kuchepuka, ila naona nitakuwa nimemkosea sana jamani nifanyeje.
Ushauri tafadhali.
Chepuka ukamtafute anaye kufikisha kileleni...na huyo asipo kufikisha mtafute atakaye kufikisha.....
Naitwa Rose nina miaka 24 nimeolewa na kijana wa miaka thelathini, kabla yake nimekuwa na wanaume tofauti tofauti ambao walikuwa wananifikisha kileleni.
Ila mume wangu hanifikishi kileleni kabisa maana anaenda raundi moja tu kashachoka, analala kweli inaniuma ametumia dawa lakini wapi amekuwa hanifikishi kabisa natamani kuchepuka, ila naona nitakuwa nimemkosea sana jamani nifanyeje.
Ushauri tafadhali.
hakushake well huyu
Kitu nilichogundua ni mwanzoni alikuwa anafanya vema sana sana,ila mbele ya safari amebadilika,anaishia moja tuuu,si lazima mtu uambiwe but nimegundua hilo kutokana na maongezi yako,sasa je ana maumivu ya muda mrefu sehemu yoyote?Naitwa Rose nina miaka 24 nimeolewa na kijana wa miaka thelathini, kabla yake nimekuwa na wanaume tofauti tofauti ambao walikuwa wananifikisha kileleni.
Ila mume wangu hanifikishi kileleni kabisa maana anaenda raundi moja tu kashachoka, analala kweli inaniuma ametumia dawa lakini wapi amekuwa hanifikishi kabisa natamani kuchepuka, ila naona nitakuwa nimemkosea sana jamani nifanyeje.
Ushauri tafadhali.
Nakuja kushake kwako
Shake nje tu bhaaass ndani marufuku
Nje ndo wapi vile?
You can do one or all of the following:
1.badilisheni pattern yenu ya kudo, sio kila siku utaratibu huo huo tuuu...usiku...dinner...bafuni...chumbani...kuvua nguo...kitandani....pengine kifo cha mende huku taa imezimwa, Noo! be creative and adventurous...sometimes muite jikoni akifika mpe mambo bila ye kutarajia, huku unaendelea kuroast nyama huku mambo yanaendelea!! tuone kama atalala juu ya meza ya jiko!!!
2. ukihisi anakaribia kudownload mchomoe mwambie mnachange style na myeyushe daka kama moja nzima kabla hujamzamisha tena.. abdallah kichwa waz akipata ubaridi kidogo ana mazoea ya kuahirisha kutema mambo.
3. Mki-do hakikisha fan inawaka na possibly inampuliza sehemu za ndoa, effect yake ni kuwa akizama anakuta joto, akitoka anapulizwa na ubaridi, bao litachelewa tu na in the middle of ye kuchelewa wewe utakojoa.
akimaliza bao la kwanza wewe ndo unawajibika kumfanya apate hamu tena..zijue zones zake muhimu na uzishughulikie..myonye hapa, mpapase pale, mfondle vile, ukimpatia whanger yake itanyanyuka na mtaendelea kama kawaida..
karibu kwa practical training
Naitwa Rose nina miaka 24 nimeolewa na kijana wa miaka thelathini, kabla yake nimekuwa na wanaume tofauti tofauti ambao walikuwa wananifikisha kileleni.
Ila mume wangu hanifikishi kileleni kabisa maana anaenda raundi moja tu kashachoka, analala kweli inaniuma ametumia dawa lakini wapi amekuwa hanifikishi kabisa natamani kuchepuka, ila naona nitakuwa nimemkosea sana jamani nifanyeje.
Ushauri tafadhali.