Guide Book ya Diploma kwenda Degree imetoka

Guide Book ya Diploma kwenda Degree imetoka

Tafadhali mnielimishe. Hivi jamani, 3.5 GPA kuipata ni rahisi au ni kazi kubwa kwenye diploma. Namaanisha at least kila somo upate grade ipi ili uweze kupata 3.5.
GPA 3.5 kuipata ni maamuzi yako tu si rahisi wala si kazi kubwa kwenye diploma.
kila somo upate B, B, ZA Kutosha na B+ B+ za kkutosha pamoja A, A, A Za kutosha.
 
vigezo vikoje GPa ya ngap wmesema

i) At least a GPA of 3.5 for Ordinary Diploma (NTA Level 6);
OR
ii) Average of B for Full Technician Certificate (FTC) (where A=5, B=4, C=3, and D=2 points);
OR
iii) Average of „B+ ‟ Grade for Diploma in Teacher Education;
OR
iv) Average of „B+ ‟ Grade for Health related awards such as Clinical Medicine and others;
OR
v) A Distinction for unclassified diplomas and certificates.
vi) Upper Second Class for classified non-NTA diplomas.
 
Ile ile 3.5 Or Average Of B+
i) At least a GPA of 3.5 for Ordinary Diploma (NTA Level 6);
OR
ii) Average of B for Full Technician Certificate (FTC) (where A=5, B=4, C=3, and D=2 points);
OR
iii) Average of „B+ ‟ Grade for Diploma in Teacher Education;
OR
iv) Average of „B+ ‟ Grade for Health related awards such as Clinical Medicine and others;
OR
v) A Distinction for unclassified diplomas and certificates.
vi) Upper Second Class for classified non-NTA diplomas.
 
GPA 3.5 kuipata ni maamuzi yako tu si rahisi wala si kazi kubwa kwenye diploma.
kila somo upate B, B, ZA Kutosha na B+ B+ za kkutosha pamoja A, A, A Za kutosha.
Hizo grades zinaanzia marks ngapi katika diploma. Nasema hivyo maana kwa mfumo wa sasa wa form six, kupata A itakuwa kazi ngumu! 80+ na mama Ndalichako hakutakuwa na maswali marahisi kama ya Big Results Now (BRN)
 
Jamani dip ile ya zamani ni ngumu kama ikituka ya nacte yaani kutumia cont.ass zote ni fresh maana inakuwa kama vyuo vikuu tu.
 
Hivi hii 3.5 na walomaliza miaka ya nyuma inawagusa au ni wa mwaka huu tu...
 
i) At least a GPA of 3.5 for Ordinary Diploma (NTA Level 6);
OR
ii) Average of B for Full Technician Certificate (FTC) (where A=5, B=4, C=3, and D=2 points);
OR
iii) Average of „B+ ‟ Grade for Diploma in Teacher Education;
OR
iv) Average of „B+ ‟ Grade for Health related awards such as Clinical Medicine and others;
OR
v) A Distinction for unclassified diplomas and certificates.
vi) Upper Second Class for classified non-NTA diplomas.


ahsante mkuu.....dah
 
Hizo grades zinaanzia marks ngapi katika diploma. Nasema hivyo maana kwa mfumo wa sasa wa form six, kupata A itakuwa kazi ngumu! 80+ na mama Ndalichako hakutakuwa na maswali marahisi kama ya Big Results Now (BRN)
Kila chuo kina point zake wewe tafuta za chuo chako wanapanga vipi alama zao.
 
Back
Top Bottom