Fundi simu online system (unlocking,flashing) is officialy up and running please check it out!!!

Fundi simu online system (unlocking,flashing) is officialy up and running please check it out!!!

sirleondavid

JF-Expert Member
Joined
Sep 30, 2012
Posts
377
Reaction score
25
Kariakoo Online Company Limited is glad to introduce new business model for mobile phone repair,unlocking,flashing etc.
From now onwards no need for people around Dar es salaam to have physical contact with mobile phones techs.


Please check it out and give your opinion, feel free to dis if you think any thing is wrong.


HERE YOU GO.
Place A New Phone Repair Order

How it works?

Step 1: Enter your details such as name, location, phone number etc.

Step 2: Enter phone details such as make, model, IMEI number and problem.

Step 3: After submit we will find those details and reply you back the cost for maintaining your phone.

Step 4: After you agreed with our cost, we will send our collector to the location you filled into our platform to pickup a phone for repair.

Step 5: We repair your phone with no advance, you will pay us when repair is done.

Step 6: Our collector will bring back your phone and collect money as well.

Step 7: Enjoy your phone.

CONTACTS
0715353108
0756144060
 
Mnapochukua simu yangu mnaniachia nini kama uthibitisho kuwa nawadai simu?? msije tokomea na Android zetu
 
Doesn't make sense at all.
Kama mtu ameshawatumia IMEI number na software ikagundua gharama za kuiunlock iyo model iko innovative kama mtamcharge mtu gharama ya ziada ya kwenda kuiunlock simu yake pale alipo.
Hakuna kitu kama icho eti uje nikupe simu yangu nikitegemea utanirejeshea!!
Jaribuni kufikiria nje ya box mtafanya biashara nzuri!!
 
Mnapochukua simu yangu mnaniachia nini kama uthibitisho kuwa nawadai simu?? msije tokomea na Android zetu

Swali zuri sana,
Baada ya kupoke request ya mteja.
step 1. Tuta angalia tatizo lake na kumwambia gharama yake.

step 2. Akikubaliana na gharama yetu, collector ataenda na receipt ambayo ina details zinazo onesha phone not delivered. or not collected pia itakua na saini na muhuri wa ofisi. hiyo utabaki nayo wewe kama uthibitisho. kwamba simu yako bado ipo kwetu. just in case.

step 3. Simu ikiisha tengenezwa collector atakuja na receipt yenye details zinazo onesha dellivered or collected. ambazo zitasainiwa na mwenye simu.

step 4. Trust built already.
 
My be this works for Dar. I do deal with cellphone software and that in most cases it has nothing to do with imei only if you do on online unlocking not only this but also 75% of cellphone repair is flashing the rest can be unlocking and hardware repair
 
Doesn't make sense at all.
Kama mtu ameshawatumia IMEI number na software ikagundua gharama za kuiunlock iyo model iko innovative kama mtamcharge mtu gharama ya ziada ya kwenda kuiunlock simu yake pale alipo.
Hakuna kitu kama icho eti uje nikupe simu yangu nikitegemea utanirejeshea!!
Jaribuni kufikiria nje ya box mtafanya biashara nzuri!!

Mkuu thanks for challenge.
Lazima tubadilike, those traditional ways zinatakiwa kuhamia digitali.

I tried to think out of box thats why i designed such a model.

Pia mpaka sasa nimeisha fanya kazi na watu zaidi ya 50 na ku unlock simu zao, remotely,
through IMEI. tena walikua wanatuma ktk sms. ndio maana nika amua kuwatengenezea fully working platform
kwa ajili yao.

Pia ukumbuke mji kama dar watu hawana muda wa kupoteza kwenda kwa fundi.

wapo watu ambao hawawezi kuacha ofisi zao kwenda kwa fundi.

I believe this will be special service for special people.
and those people were waiting for it, for so long and now,
Kariakoo Online is delivering it to them, straight to their location.
 
My be this works for Dar. I do deal with cellphone software and that in most cases it has nothing to do with imei only if you do on online unlocking not only this but also 75% of cellphone repair is flashing the rest can be unlocking and hardware repair

Sure bro.
Thats why i said for Dar people it works coz collector will be able reach them.
But for people out of Dar es salaam only phone which can be unlocked by IMEI will be accepted.
 
Nipo arusha,nina blackberry 9530 verizon.imei
tatizo haina access ya internet,niliipeleka kwa fundi moja akaiflash lakini tatizo lipo palepale.
Ninmeenda customcare za airtel na voda nao wakaniambia hawezi kuishughulikia kwasababu ni verizon.
mnanisaidiaje niweze ku access internet?
 
haya mambo bongo bado sana mana wa2 hawaaminiki wizi mwingi 2waache wenze2 waaminifu wafanye hizo kazi.. wabongo wazinguaji sana ndo mana vi2 kama online shopping inakua ngumu pia
 
Roho itanidundaje simu nitakapomwachia mtu ambaye siijui ofisi yake physicaly na sijswahi kumwona yeye mwenyewe in person!na ngumu zaidi hardware repair,hapo bwana mara simu yako anapewa mtu mwingine vipandevipande-ikifa switch utaambiwa display!
 
Nipo arusha,nina blackberry 9530 verizon.imei
tatizo haina access ya internet,niliipeleka kwa fundi moja akaiflash lakini tatizo lipo palepale.
Ninmeenda customcare za airtel na voda nao wakaniambia hawezi kuishughulikia kwasababu ni verizon.
mnanisaidiaje niweze ku access internet?

install opera from blackberry apps store and configure internet
it might work
 
haya mambo bongo bado sana mana wa2 hawaaminiki wizi mwingi 2waache wenze2 waaminifu wafanye hizo kazi.. wabongo wazinguaji sana ndo mana vi2 kama online shopping inakua ngumu pia

mi naamini haya mambo bongo tayari.
and it begins with kariakoo online.

try us please
 
Roho itanidundaje simu nitakapomwachia mtu ambaye siijui ofisi yake physicaly na sijswahi kumwona yeye mwenyewe in person!na ngumu zaidi hardware repair,hapo bwana mara simu yako anapewa mtu mwingine vipandevipande-ikifa switch utaambiwa display!

Swali zuri sana,
Baada ya kupoke request ya mteja.
step 1. Tuta angalia tatizo lake na kumwambia gharama yake.

step 2. Akikubaliana na gharama yetu, collector ataenda na receipt ambayo ina details zinazo onesha phone not delivered. or not collected pia itakua na saini na muhuri wa ofisi. hiyo utabaki nayo wewe kama uthibitisho. kwamba simu yako bado ipo kwetu. just in case.

step 3. Simu ikiisha tengenezwa collector atakuja na receipt yenye details zinazo onesha dellivered or collected. ambazo zitasainiwa na mwenye simu.

step 4. Trust built already.
 
Mna ugomvi gani na KIswahili au mumewalenga wateja wa nchi ipi? sirleondavid
 
Last edited by a moderator:
Great idea but need more brainstorming...good luck!
 
Swali zuri sana,
Baada ya kupoke request ya mteja.
step 1. Tuta angalia tatizo lake na kumwambia gharama yake.

step 2. Akikubaliana na gharama yetu, collector ataenda na receipt ambayo ina details zinazo onesha phone not delivered. or not collected pia itakua na saini na muhuri wa ofisi. hiyo utabaki nayo wewe kama uthibitisho. kwamba simu yako bado ipo kwetu. just in case.

step 3. Simu ikiisha tengenezwa collector atakuja na receipt yenye details zinazo onesha dellivered or collected. ambazo zitasainiwa na mwenye simu.

step 4. Trust built already.
read you green!would a client beable to find y our physical address just 'in case' as you put it?would you be operating legally meaning the 'sirikali' recognizes you? you know the thing iz our little beloved toys are expensive and easy to make run with,we normally goes to techies recommended by a friend or the one we know in person.
The big question leaving aside receiptss ,delivery note ding! ding! ding! what guarantee we have that your beloved G-note ,Iphone ,Lumia BB,xperia iko kwa msamaria mwema?
 
read you green!would a client beable to find y our physical address just 'in case' as you put it?would you be operating legally meaning the 'sirikali' recognizes you? you know the thing iz our little beloved toys are expensive and easy to make run with,we normally goes to techies recommended by a friend or the one we know in person.
The big question leaving aside receiptss ,delivery note ding! ding! ding! what guarantee we have that your beloved G-note ,Iphone ,Lumia BB,xperia iko kwa msamaria mwema?

still no answerz, believe me or not we a traped by modern thieves
 
Kaka usirudi nyuma, taratibu utafika. Watu kama nyinyi ndio mtakaobadilisha jamii yetu. Hongera sana.
 
Back
Top Bottom