From Madame B to Mung Chris...

From Madame B to Mung Chris...

Kweli huwez Jua mwenza Wa maisha sehemu mtakayokutana ,,,hongereni sana kila la kherii
 
Hongera kwa kutoa hisia zako za penzi ulilozama ukaoza kabisa, kwasasa washa PM tu hakuna atakaye kuja huko
Mimi Pm yangu haiko closed kwa kuwa najua nini nafanya.
Iko wazi kwa maana sio wote wanaokuja wanafata upuuzi.
Kuna deals nyingi zinapitia Pm.
Sioni sababu ya kufunga ikiwa najielewa na naelewa mazingira mkuu.

Karibu
 
Mimi Pm yangu haiko closed kwa kuwa najua nini nafanya.
Iko wazi kwa maana sio wote wanaokuja wanafata upuuzi.
Kuna deals nyingi zinapitia Pm.
Sioni sababu ya kufunga ikiwa najielewa na naelewa mazingira mkuu.

Karibu
Nitakuja kukupa hongera ukijifungua.
 
mm nawaombea heri mkuu!nna kahofu kadogo siku madame akimfumania chris! sijui shoga atachambaje😀
Hahaha.
Ashamaliza ujana na mie nishamaliza ujana.
Hatuna wasiwasi.
Ila asijaribu maana sitamuacha salama.
Hahahaha
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom