Madame B JF-Expert Member Joined Apr 9, 2012 Posts 31,841 Reaction score 37,579 Sep 25, 2018 Thread starter #301 Jimmywatanzania said: Hongera sana Click to expand... Asante sana Jimmywatanzania. Nashukuru sana
eden kimario JF-Expert Member Joined Jun 13, 2015 Posts 10,356 Reaction score 16,401 Sep 25, 2018 #302 Aiseeeeeeeeeee
MWALLA JF-Expert Member Joined Dec 12, 2006 Posts 16,952 Reaction score 10,512 Sep 25, 2018 #303 Asprin said: Nipo jana na leo na kesho Click to expand... Asprin mkuu hivi hujafanya kweli tuu.. mbona anaongea sana huyu.. au umechemka usaidiweππ
Asprin said: Nipo jana na leo na kesho Click to expand... Asprin mkuu hivi hujafanya kweli tuu.. mbona anaongea sana huyu.. au umechemka usaidiweππ
Madame B JF-Expert Member Joined Apr 9, 2012 Posts 31,841 Reaction score 37,579 Sep 25, 2018 Thread starter #304 MWALLA said: hahahahahaaaa Asprin upoooooooooo cc: Madame B Click to expand... Asprin
Asprin Platinum Member Joined Mar 8, 2008 Posts 68,302 Reaction score 96,517 Sep 25, 2018 #305 MWALLA said: Asprin mkuu hivi hujafanya kweli tuu.. mbona anaongea sana huyu.. au umechemka usaidiweππ Click to expand... Ngoja Sky Eclat aje akujibu mwenyewe.
MWALLA said: Asprin mkuu hivi hujafanya kweli tuu.. mbona anaongea sana huyu.. au umechemka usaidiweππ Click to expand... Ngoja Sky Eclat aje akujibu mwenyewe.
Asprin Platinum Member Joined Mar 8, 2008 Posts 68,302 Reaction score 96,517 Sep 25, 2018 #306 Madame B said: Asprin Click to expand... Naam?
eden kimario JF-Expert Member Joined Jun 13, 2015 Posts 10,356 Reaction score 16,401 Sep 25, 2018 #307 Hadithi za mapenzi Jf zinafurahisha sana
Madame B JF-Expert Member Joined Apr 9, 2012 Posts 31,841 Reaction score 37,579 Sep 25, 2018 Thread starter #308 MWALLA said: mmmH mbona kimyaaa!!! mpo chumbani mmejifungia auu??? Madame B Sky Eclat Asprin Click to expand... Akha. Mie nishapata wa kujifungia nae. Hao wako wenyewe tu wawili. Hahahha....uwiiiii MWALLA acha zako bhana
MWALLA said: mmmH mbona kimyaaa!!! mpo chumbani mmejifungia auu??? Madame B Sky Eclat Asprin Click to expand... Akha. Mie nishapata wa kujifungia nae. Hao wako wenyewe tu wawili. Hahahha....uwiiiii MWALLA acha zako bhana
Madame B JF-Expert Member Joined Apr 9, 2012 Posts 31,841 Reaction score 37,579 Sep 25, 2018 Thread starter #309 Asprin said: Naam? Click to expand... MWALLA anakuita
Wangari Maathai JF-Expert Member Joined Aug 13, 2018 Posts 34,959 Reaction score 70,712 Sep 25, 2018 #310 Asprin said: Na wa kunikuna unajijua Click to expand... hahahahah!hv ulifikaje kwako siku ile wee
Mung Chris JF-Expert Member Joined Sep 12, 2017 Posts 3,473 Reaction score 4,007 Sep 25, 2018 #311 manengelo said: sitakaa naye tena hyu mm Click to expand... amefanyaje tena hadi umkatae
Madame B JF-Expert Member Joined Apr 9, 2012 Posts 31,841 Reaction score 37,579 Sep 25, 2018 Thread starter #312 cocochanel said: Safi sana Hongera nyingi kwenu kwa kupendana. Click to expand... Asante na nashukuru
cocochanel said: Safi sana Hongera nyingi kwenu kwa kupendana. Click to expand... Asante na nashukuru
MWALLA JF-Expert Member Joined Dec 12, 2006 Posts 16,952 Reaction score 10,512 Sep 25, 2018 #313 Madame B said: Akha. Mie nishapata wa kujifungia nae. Hao wako wenyewe tu wawili. Hahahha....uwiiiii MWALLA acha zako bhana Click to expand... hahahahaaaaa usinkumbushe my Madame B mwaaaalla... mwaaaaallaaaa aaaaaaaahπππ
Madame B said: Akha. Mie nishapata wa kujifungia nae. Hao wako wenyewe tu wawili. Hahahha....uwiiiii MWALLA acha zako bhana Click to expand... hahahahaaaaa usinkumbushe my Madame B mwaaaalla... mwaaaaallaaaa aaaaaaaahπππ
MWALLA JF-Expert Member Joined Dec 12, 2006 Posts 16,952 Reaction score 10,512 Sep 25, 2018 #314 Madame B said: Asante na nashukuru Click to expand... hahahaaa angekujuaa huyu bibi cocochanel
Asprin Platinum Member Joined Mar 8, 2008 Posts 68,302 Reaction score 96,517 Sep 25, 2018 #315 manengelo said: hahahahah!hv ulifikaje kwako siku ile wee Click to expand... Siku ipi?
Madame B JF-Expert Member Joined Apr 9, 2012 Posts 31,841 Reaction score 37,579 Sep 25, 2018 Thread starter #316 MWALLA said: hahahahaaaaa usinkumbushe my Madame B mwaaaalla... mwaaaaallaaaa aaaaaaaahπππ Click to expand... Aiseee
MWALLA said: hahahahaaaaa usinkumbushe my Madame B mwaaaalla... mwaaaaallaaaa aaaaaaaahπππ Click to expand... Aiseee
Asprin Platinum Member Joined Mar 8, 2008 Posts 68,302 Reaction score 96,517 Sep 25, 2018 #317 Madame B said: MWALLA anakuita Click to expand... Mi naitikia wachuchu tu.
MWALLA JF-Expert Member Joined Dec 12, 2006 Posts 16,952 Reaction score 10,512 Sep 25, 2018 #318 Asprin said: Siku ipi? Click to expand... unayeyusha sasa.. hahahaha si umeulizwa ulifikajeee manengelo
Asprin said: Siku ipi? Click to expand... unayeyusha sasa.. hahahaha si umeulizwa ulifikajeee manengelo
MWALLA JF-Expert Member Joined Dec 12, 2006 Posts 16,952 Reaction score 10,512 Sep 25, 2018 #319 Madame B said: MWALLA anakuita Click to expand... weee nimuite Asprin afanye nini
Asprin Platinum Member Joined Mar 8, 2008 Posts 68,302 Reaction score 96,517 Sep 25, 2018 #320 MWALLA said: unayeyusha sasa.. hahahaha si umeulizwa ulifikajeee manengelo Click to expand... Sijamwelewa huyo mchuchu ndo maana
MWALLA said: unayeyusha sasa.. hahahaha si umeulizwa ulifikajeee manengelo Click to expand... Sijamwelewa huyo mchuchu ndo maana