Free kapersky

Free kapersky

Mwamanda

Senior Member
Joined
Feb 24, 2009
Posts
150
Reaction score
49
Can any body assist me in getting free kapersky antivirus
 
Mkuu itakusumbua tu, maana kupitia Google utapata exe. tu bila keys. Na kama utatumia utorrent kweli inakuwa na keys, ila jamaa wanabadilisha badilisha keys zao mara kwa mara so utakayopata inaweza isikufae sana.

Kuna namna ya kuactivate kwa kutumia key file, ni kweli inakuwa activated ila wanaishtukia wakati wa updating wanaiblock.

Kuna namna nyingine ya kutumia trial reseter, kweli inareset lakini shida inaangukia pale pale wakati wa ku update.

So, the only reliable way ni kutafuta mwenye comercial product akupatie key tu, kisha ingia kwenye google download trial version yoyote kisha enter zile keys. Then unakula good time.

Tumia hizi hapa ingawa sina hakika zinaishia lini, may be 4 months or less. Nafanya mpango wa kutafuta mpya tena.


KEYS: 1BRR9-XWX2S-32352-7HX43 (Kaspersky 2011)

Good luck.
 
Can any body assist me in getting free kapersky antivirus


Mkuu umeamua kutokomea kizani?
Au baada ya kusolve shida huna haja tena na JF?
Feedback ni muhimu sana ndugu yangu.
 
kama unatumia windows 7 nakushauri tumia microsoft security essentials hutaskia tena habari ya virus,microsoft wame declare victory over autorun na wengine through this antivirus, its free to download.
 
Back
Top Bottom