[emoji2] [emoji2] kufa hufi ila kiki ya mwendokasi ndo itakufanya kesho umpe bila hata kuguswa[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] ntakufwaaa
[emoji2] [emoji2] kufa hufi ila kiki ya mwendokasi ndo itakufanya kesho umpe bila hata kuguswa[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] ntakufwaaa
Hahaha mwambie hata asiwaze yani. Lile vazi letu la tracksuit + ile style ya kulala amazing Teh
Haha mzee wa scrub nilikumissijeMnalalaje?
Haha mzee wa scrub nilikumissije
Unalala kifudifudi, mikono unaiweka chini ya mapaja
Hahaha basi hii style ya kulala itabidi iwe inabadilika badilika, maana kwa wengine ndo unarahisisha kazi lol.😀😀😀😀 Nimecheka sana mascrub hadi hang over imerudi tena, and u are always missed mtoto mzuri. Mimi napenda sana kuchezea mgongo na shingo atakayelala kifudifudi atakakuwa amenisaidia mno
Kufanywa = kuto.... mwaMmhuu. Wangu mie akinigusa tu tayari anataka tufanye. Acha nizikose tu hizo faida maana ntaishia kufwanywa kila siku. [emoji13]
[emoji39][emoji39][emoji39]Kufanywa = kuto.... mwa
Au awe anajigeuza jeuza mara usiku wa manane unashangaa tako liko usoni afu anajamba kishezi duuuuuh au mguu wake ameuweka mdomoni haaaahUkiwa na baby anayekoroma, afu akukumbatie mmmmh utateseka sanaaa
Hahahahaaaaa ni sheeeeda. .Au awe anajigeuza jeuza mara usiku wa manane unashangaa tako liko usoni afu anajamba kishezi duuuuuh au mguu wake ameuweka mdomoni haaaah
Wanawake usiku mna mambo sana mm kuna dada nililala naye kwenye msiba maana ilikuwa mixer si unajua misibani afu kijijini hainaga kwa wanaume na wanawake sasa nililala chini nikiwa nimeshaweka vitu vyangu niko vyombo nikajikuta nimelala karibu na demu mmoja hv anamwili mkubwa kdg pombe zilikata ila usiku yule dada aliniwekea mkuu kwenye mb.. Afu akawa anajinyoosha akanisukumia ukutani akiwa amenikanyaga mb.. Nilivumilia tu kiume aiseeeeHahahahaaaaa ni sheeeeda. .
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Wanawake usiku mna mambo sana mm kuna dada nililala naye kwenye msiba maana ilikuwa mixer si unajua misibani afu kijijini hainaga kwa wanaume na wanawake sasa nililala chini nikiwa nimeshaweka vitu vyangu niko vyombo nikajikuta nimelala karibu na demu mmoja hv anamwili mkubwa kdg pombe zilikata ila usiku yule dada aliniwekea mkuu kwenye mb.. Afu akawa anajinyoosha akanisukumia ukutani akiwa amenikanyaga mb.. Nilivumilia tu kiume aiseeee
Msibani!? Alikupa taabu kweli kweli mpaka "vyombo" kukata.Wanawake usiku mna mambo sana mm kuna dada nililala naye kwenye msiba maana ilikuwa mixer si unajua misibani afu kijijini hainaga kwa wanaume na wanawake sasa nililala chini nikiwa nimeshaweka vitu vyangu niko vyombo nikajikuta nimelala karibu na demu mmoja hv anamwili mkubwa kdg pombe zilikata ila usiku yule dada aliniwekea mkuu kwenye mb.. Afu akawa anajinyoosha akanisukumia ukutani akiwa amenikanyaga mb.. Nilivumilia tu kiume aiseeee
Baba acha kabisa unajua msibani bila kuwa vyombo huwezi kumaliza msiba maana pa kulala n shida kula shida sasa n bora upige vyombo tuMsibani!? Alikupa taabu kweli kweli mpaka "vyombo" kukata.
Mtoniko single,nimkumbatie nani
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji1]Hahahaaaa! Unashangaa tu unaguswa na kitu kigumu unajua tu pashaharibika hapa, bora ujilalie hukoo.