facebook waungana na microsoft waanzisha graph search, kucompete na google

facebook waungana na microsoft waanzisha graph search, kucompete na google

Chezea Google wewe?Waulize Apple, pumzi zimeanza kuwaisha....usipime!

Gmail vs Ymail & Hotmail, Google vs Bing, Fb vs G+ ... Ios vs Droid Os hizi battle zimedhihirisha ni kwa jinsi gani Google wapo juu kuwazidi wengine.
 
Gmail vs Ymail & Hotmail, Google vs Bing, Fb vs G+ ... Ios vs Droid Os hizi battle zimedhihirisha ni kwa jinsi gani Google wapo juu kuwazidi wengine.

microsoft office vs google docs
nokia vs motorolla
nokia city lens vs google city view
skype vs gmail chat na video call
windows os vs chrome os
internet explorer vs google chrome browser

hivi vinaonesha pia google anaweza kushindwa tena sana tu
 
hv hakunaga search engine nyngne apart from bing n google n yahooo?
 
hv hakunaga search engine nyngne apart from bing n google n yahooo?

kidunia mkuu hizi ndo search engine kwa order kutokana na umaarufu
1.google
2.yahoo
3.bing
4.baidu
5.ask
6.aol
7.excite


yahoo nlivoskia wamechkuliwa na bing na leo meingia aol naona enhaced by google.

Baidu hawa wachina naona nao wanakuja vizuri

hao ask hawana lolote kazi yao kuforce watu wainstall vitu vyao kwenye pc
 
kidunia mkuu hizi ndo search engine kwa order kutokana na umaarufu
1.google
2.yahoo
3.bing
4.baidu
5.ask
6.aol
7.excite


yahoo nlivoskia wamechkuliwa na bing na leo meingia aol naona enhaced by google.

Baidu hawa wachina naona nao wanakuja vizuri

hao ask hawana lolote kazi yao kuforce watu wainstall vitu vyao kwenye pc

sory Mkuu .. Kwan Kutengeneza Search engine a n Adim sana Mpaka ziwe chache hv?
 
sory Mkuu .. Kwan Kutengeneza Search engine a n Adim sana Mpaka ziwe chache hv?

sio adimu na wala sio kazi kubwa na wala haicost sana. Sema ishu inakuja kwenye chance ya ku success.

Hebu nambie wewe nurbert je utatengeneza nini uwaambie watu waache google?

Sababu search engine inategemea sana na jinsi webmaster watakavyosubmit website zao kwenye search engine yako sasa wao google wana miaka zaidi ya 10 ya webmaster kusbumit database yao ina website nyingi zaidi na hili ndo linafanya kampuni nyingi kukimbia hii biashara.

Facebook wao wajanja maana yao ipo unique wamefanya product differentiation the only secret to defeat monopoly
 
sio adimu na wala sio kazi kubwa na wala haicost sana. Sema ishu inakuja kwenye chance ya ku success.

Hebu nambie wewe nurbert je utatengeneza nini uwaambie watu waache google?

Sababu search engine inategemea sana na jinsi webmaster watakavyosubmit website zao kwenye search engine yako sasa wao google wana miaka zaidi ya 10 ya webmaster kusbumit database yao ina website nyingi zaidi na hili ndo linafanya kampuni nyingi kukimbia hii biashara.

Facebook wao wajanja maana yao ipo unique wamefanya product differentiation the only secret to defeat monopoly

brained wash!! Hata browser nyng home page na search engene wanaeka sana google
 
microsoft office vs google docs
nokia vs motorolla
nokia city lens vs google city view
skype vs gmail chat na video call
windows os vs chrome os
internet explorer vs google chrome browser

hivi vinaonesha pia google anaweza kushindwa tena sana tu

Internet EXPLORER the worst microsoft product!! Utajuta ukiigungua kwa bahati mbaya :-D
 
Back
Top Bottom