Experience yangu ya mapenzi na watu wazima (wamama)

Experience yangu ya mapenzi na watu wazima (wamama)

Mhhh! Ngoja tu nipite kimya kimya maana mimi nyota yangu ni ya kupenda wanawake/wasichana ambao mtoa mada ndiyo kwanza anawadis.
 
Mbona ipo wazi kabisa babu Anko, wababa nao wanataka wasichana wabichi ili wapate mbwembwe za mahaba...
Kwenye hesabu formula hii inaitwa "krosi matiplikesheni"

Sent using Jamii Forums mobile app

Ndugu yangu [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
 
Utakuta mleta mada maza ake analiwa na kadogo janja ka mtaa wa pili[emoji23][emoji23][emoji23]

Haya mambo sio ya kujisifia Mkuu. Usiombe mzazi wako / sista zako wakubwa wakawa wanaliwa na dogo unayemzid umri na ukamjua. Inaumaga sana..

Sio kila kitu cha kujisifia. Vingine unakausha tu

Humu Jamii Forums watu wanajisifiaga majambo mpaka unabaki unashangaa sijui shida ni nini, ila ndiyo tofauti zetu nadhani
 
Ndugu yangu [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Unafika hadi huku[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
Wakishua anaangusha lawama bila kuangalia upande wa pili kumekaaje

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Eeh, Okonkwo umeanza kutuchocha (Ah zii...unataka vijana wetu wawakurupukie mama zao eeh?!!.
Hivi nyie mkienda kwa hao majimama sie wa size zenu twende wapi?
😂😂😂😂
 
Hizo Mambo mie sitaki kabisa mm huwananunua Dada POA Tena naangalia piss kali nitakayoifurahia, naikaza tunaachana Hapo no kupigiana simu maana yeye yupo kazini, hata Simi nikiiacha home wife akipokea anakutana na simu za kazi na masela so anajua sipigi nje, awe mwanamama, au mwanadada Kama mchepuko kunamatumizi yasiyo ya lazima lazima utaingia haiingii kichwani home nimenunu kiroba Cha mchele afu namchepuko nifikirie utakula nn...nimejiwekea utaratibu nanunua papuchi Mara moja kwa mwezi (Tena Bei rahisi) najipigia narudi home Bila wife kuhisi kitu

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom