Questt JF-Expert Member Joined Oct 8, 2009 Posts 3,010 Reaction score 422 Jul 1, 2012 #1,741 Kimenuka..................
E Elizabeth Dominic Platinum Member Joined Dec 7, 2007 Posts 4,555 Reaction score 3,659 Jul 1, 2012 #1,742 Kutangulia si kufika
mchumia tumbo JF-Expert Member Joined Jun 19, 2012 Posts 1,459 Reaction score 476 Jul 1, 2012 #1,743 Spain wanapata goli kupitia silva
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jul 1, 2012 #1,744 Dakika ya 15 Spain 1-0 Italy
E Elizabeth Dominic Platinum Member Joined Dec 7, 2007 Posts 4,555 Reaction score 3,659 Jul 1, 2012 #1,745 Azzuri wana free kick
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jul 1, 2012 #1,746 Free kick kuelekea lango la Spain... Pirlo anapiga....Corner
E Elizabeth Dominic Platinum Member Joined Dec 7, 2007 Posts 4,555 Reaction score 3,659 Jul 1, 2012 #1,747 Pirlo misses the free kick
Katavi Platinum Member Joined Aug 31, 2009 Posts 42,099 Reaction score 12,926 Jul 1, 2012 #1,748 Nzi said: Chifu angalia time board,ndiyo kwanza saa 1 asubuhi. Click to expand... Dakika za mwanzo tu dalili zinaonyesha jamaa wamezidiwa..
Nzi said: Chifu angalia time board,ndiyo kwanza saa 1 asubuhi. Click to expand... Dakika za mwanzo tu dalili zinaonyesha jamaa wamezidiwa..
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jul 1, 2012 #1,749 Italy wameanza kwa kupooza sana leo....
E Elizabeth Dominic Platinum Member Joined Dec 7, 2007 Posts 4,555 Reaction score 3,659 Jul 1, 2012 #1,750 Hii makosa ya kuruhusu early goal yanaweza kuwa cost Italy
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jul 1, 2012 #1,751 Corner kuelekea lango la Spain,Ramos anaokoa....Corner nyingine
MAMMAMIA JF-Expert Member Joined Feb 26, 2008 Posts 3,811 Reaction score 1,607 Jul 1, 2012 #1,752 Hizi kona mfululizo zinaweza kuzaa matunda kwa Italy!
E Elizabeth Dominic Platinum Member Joined Dec 7, 2007 Posts 4,555 Reaction score 3,659 Jul 1, 2012 #1,753 Yet anothe corner.............
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jul 1, 2012 #1,754 Pirlo anapiga corner.....Cassilas anapangua
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jul 1, 2012 #1,755 Spain wanashambulia sasa...
E Elizabeth Dominic Platinum Member Joined Dec 7, 2007 Posts 4,555 Reaction score 3,659 Jul 1, 2012 #1,756 Italy are charging forward lakini wapi Maddog Balotelli na Spain wanatumia makosa ya defence ya Italy..................this is not good
Italy are charging forward lakini wapi Maddog Balotelli na Spain wanatumia makosa ya defence ya Italy..................this is not good
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jul 1, 2012 #1,757 Prandelli sijui kwa nini anamuweka benchi Antonio Di Natale......Huyu ni bora kuliko Antonia Cassano Kitasa Chiellini kaumia anatoka anaingia Barzaletti
Prandelli sijui kwa nini anamuweka benchi Antonio Di Natale......Huyu ni bora kuliko Antonia Cassano Kitasa Chiellini kaumia anatoka anaingia Barzaletti
Cookie JF Support JF Staff Joined Aug 6, 2009 Posts 2,241 Reaction score 1,316 Jul 1, 2012 #1,758 Substitution mapema hivi ... itakuja kuwa cost baadae
Ubumuntu JF-Expert Member Joined Oct 21, 2010 Posts 14,387 Reaction score 10,965 Jul 1, 2012 #1,759 Katavi said: Dakika za mwanzo tu dalili zinaonyesha jamaa wamezidiwa.. Click to expand... Chifu, that is how Spain plays soccer. Inacheza kwa kumiliki mpira mwanzo mwisho. Lakini hiyo haimaanishi haiwezi kufungwa. Ndiyo nikakwambia bado asubuhi. Furahia kabumbu.
Katavi said: Dakika za mwanzo tu dalili zinaonyesha jamaa wamezidiwa.. Click to expand... Chifu, that is how Spain plays soccer. Inacheza kwa kumiliki mpira mwanzo mwisho. Lakini hiyo haimaanishi haiwezi kufungwa. Ndiyo nikakwambia bado asubuhi. Furahia kabumbu.
E Elizabeth Dominic Platinum Member Joined Dec 7, 2007 Posts 4,555 Reaction score 3,659 Jul 1, 2012 #1,760 Italy made some change Chiellini replaced by Balzaretti