Eti "uko na kitambi nikikupea utawezana", seriously?

Eti "uko na kitambi nikikupea utawezana", seriously?

dada mmoja pale ilula alinidharau kisa nina kitambi nikampa hela ya kutosha mbona usiku alinirushia na kukimbia huku chupi kashika mkononi na nguo zote kwa pamoja dettol ilinisaidia msitudharau wenye vitambi
 
dada mmoja pale ilula alinidharau kisa nina kitambi nikampa hela ya kutosha mbona usiku alinirushia na kukimbia huku chupi kashika mkononi na nguo zote kwa pamoja dettol ilinisaidia msitudharau wenye vitambi
Dettol?
 
Hivi ladies mnatuchukulia poa sana sisi wenye vitambi eeh!
Ngoja niwaambie kitu, kwa bed we work twice as hard to prove you wrong. Yaani ikiwezekana "from XXL to Jahazi" ili tuweke heshima, sio kila mtu ana kipaji cha Kwenda kushinda Gym.
Ila sitasahau siku nilipokutana na fundi wa kitanga akanitegua kiuno, Asha popote ulipo salute kwako.
Shule ilikuwa ndefu na long distance ndio vilifanya tukaachana, bado nipo kwa benchi lako, ukipewa talaka nitafute. [emoji17][emoji20][emoji21][emoji24][emoji24][emoji24][emoji24]


Sent using Jamii Forums mobile app
Sijui kwanini napenda kuangalia hii video clip mara kwa mara.
 

Attachments

  • VID-20200407-WA0039.mp4
    4 MB
Back
Top Bottom