Eti nae katoka nyumbani amevaa

Pande za kwetu bado tunadumisha mila...
 

Attachments

  • african girl.jpg
    22.6 KB · Views: 100
  • kenya girl.jpg
    32.4 KB · Views: 99
Mastaa wakivaa hakuna anayeshangaa...!
 

Attachments

  • tonie.jpg
    15.4 KB · Views: 89
  • 260-anne_hathaway_see_through.jpg
    17.4 KB · Views: 107
  • 266-paris_hilton_nipple_slip.jpg
    30.3 KB · Views: 94

hao wataturu wana mila zao kwani huyo binti kwani ni mtaturu?
 
Yaani wewe umegonga penyewe! wakati mwingine wabongo tunajifanyaga watakatifu , oooh mara manguo marefu ndo utamaduni wetu, ooh msitembee uchi( hypocricy) wakati tamaduni zetu origin tulikuwa hatuvai nguo! haya mambo ya nguo yote yamekuja....aarrghhh

Kwanza hao wanaojishaua kwenye kandamnasi eti yuko uchi. Ukifuatilia matendo yao kwa undani unaweza ukapatwa na shinikizo la damu kwa mshangao. I don't like this kind of people. matendo yao ni sawasawa na wazungu. ukiongea nao wana smile unaweza ukafikili umefika kumbe hakuna lolote.
 
Mbona sikuelewi, Tatizo lako ni nini. Kama ni mwili wake kuwa wazi au ni mwili wake kuwa wazi wakati siyo kabila lake[/QU

Wewe si umefanya reference kwa kabila la wataturu, hatuishi porini btw..........we are civilized society, so go figure
 
 
mbona picha iko nusu kwenye miguu vipi ?
Sasa wewe ulitakaje?halafu siku hizi masharobaro hawashughulikii vizuri hivi vibinti,wakipiga ki 1 tu wanageuka upande wa pili fofofofoooooooooooooooo!wapeni dozi nzuri hawa watoto watavaa vizuri tu!
 
it is absolutely shitty kukaa hivyo kwenye public

nevertheless ana nyonyo nzuri
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…