Hornet
JF-Expert Member
- Apr 29, 2013
- 26,894
- 52,487
Maybe am too old for thisPesa mean wanajiuza maybe mwuza nyama mbichi true girl stand for true love not money Zita come two
Maybe am too old for thisPesa mean wanajiuza maybe mwuza nyama mbichi true girl stand for true love not money Zita come two
DAT its men keep it let see what u have show as mautundu tujuzane wanavyodataMa T.O hatutumii maneno ya kudownload kwenye app.
Vyeti vinatosha
KABONI KOPI Humble African
proudly sponsored by
RUDI NYUMBANI KUMENOGA!
[emoji16] [emoji16] [emoji16]You know whaaat??/
Hii lugha ya malkia ina nafasi kubwa katika relation , hata kama we gugy uko very ugly ,ukimwambia gal " I sincerely fall in deep for you" asee hata zile nyusi zizn stand up
pls guys dont play with someone feeling use language effectively to impress them, and i suggest you to love ones
Daaah tc mean alot mkali filling somehow nikama maumivu ya nyuki huku wala asaliYou know whaaat??/
Hii lugha ya malkia ina nafasi kubwa katika relation , hata kama we gugy uko very ugly ,ukimwambia gal " I sincerely fall in deep for you" asee hata zile nyusi zizn stand up
pls guys dont play with someone feeling use language effectively to impress them, and i suggest you to love ones
Daaah tc mean alot mkali filling somehow nikama maumivu ya nyuki huku wala asali
[emoji16] [emoji16] [emoji16]
Hoi Chupi inakuwa ndembe ndembeHata mm napenda sana maneno matamu ya kudekezwa hata kama ni uongo ila nisifie tu mm hoiii
Ngoja nimtumie mchepuko wangu hii sasa iviI know I’m not your only but at least I’m one, I heard a little love was better than none. Just a little bit of your heart is all I’m asking for.
AhaaaaThis is a moon which learns from you; this is a sun which respects you; there are stars which shine for you; and then there’s me the one person who lives for you.
HahahhahahaSio za M-PESA kweli! Nasikia ndo unakuwa hoi zaidi
Hahajjaja sawa mm napenda sana kusifiwaKumbeeeeeh!!!!!!
kijesh jesh hupend aitheeee
Ngoja wakina mr romantic waje