Evelyn Salt
Platinum Member
- Jan 5, 2012
- 77,672
- 167,738
Molfix zipo, yeah huggies ni ghali kidogo ila nzuri zaidiHivi hizi bado zipo kweli, maana ni muda sijaziona.
Huggies nzuri ila bei yake naona kama iko juu.
Molfix zipo, yeah huggies ni ghali kidogo ila nzuri zaidiHivi hizi bado zipo kweli, maana ni muda sijaziona.
Huggies nzuri ila bei yake naona kama iko juu.
kabisa akitumia hizi hatajutiaView attachment 494917sleep ni nzur sana
Molfix zipo, yeah huggies ni ghali kidogo ila nzuri zaidi
canbebe zinamuumiza mwanangu siyo nzuri .. sleepy ndiyo nzuriTafuta Canbebe ziko poa sana, hizo nyingine sjui sleepy, ponpon, pampers hakuna kitu...am daddy
Molfix&huggies[emoji106]Huggies, molfix na sleepy
Yeah sleepy pia nzuriNakumbuka Molfix tumezitumia kwa mwanangu wa kwanza, ila huyu mpya nikakuta kuna ingizo la Sleepy, nimeona ni nzuri sana. Kuna Pampers pia ziko vizuri na bei ni moderate ukilinganisha na Huggies (hizi nadhani zinaongoza kwa bei na ubora).
Mkuu wewe tatizo lako ni hizo gharama ama hizo diaper zina madhara?Niiteni mshamba lakini kwa Tanzania hii mimi ni kwa mwendo wa nappy zile za taulo za kufua na kuanika. Jua hili la bure, maji na sabuni ya nini kuingia gharama? Hizo diaper labda nikiwa safarini tu.
Mkuu ni gharama na jinsi ya kuziteketeza pia ni kadhia wakati nappy ninafua na kuanika.Mkuu wewe tatizo lako ni hizo gharama ama hizo diaper zina madhara?
Hapo nimekupata uzuri mkuu.Mkuu ni gharama na jinsi ya kuziteketeza pia ni kadhia wakati nappy ninafua na kuanika.