Diamond ft neyo "marry you" yaendelea kutesa UK na US

Diamond ft neyo "marry you" yaendelea kutesa UK na US

brave one

JF-Expert Member
Joined
Feb 5, 2013
Posts
4,879
Reaction score
7,393
Ikiwa chini ya usambazaji wa Universal music Group wimbo wa marry you wa diamond ft neyo umeendelea kutesa kataka maeneo ya UK na US
1480439429623.jpg

1480439442413.jpg

1480439528037.jpg
 
Official release lini?? tupeni original version
 
hii ngoma hata diamond alishawahi kusema ana focus soko la ulaya na Marekani, sasa wewe wa kariakoo kama unaona mbaya kasikilize nenda kamwambie au mbagala, haujakatazwa
Daah... kuna watu mnajua ku kill mijadala... no more comments.
 
bado Kuna kakikundi cha wahuni kanajaribu kushindana na huyu jamaa.
 
Marekani "my foot" kamuulize Mayunga ile single yake na Akon ipo wapi?

Akawaulize P square, Wimbo wao na Rick Ros ilifika nafasi ya ngapi Billboard[emoji3][emoji3]

Labda kama Marekani kuna Clouds Fm
 
Marekani "my foot" kamuulize Mayunga ile single yake na Akon ipo wapi?

Akawaulize P square, Wimbo wao na Rick Ros ilifika nafasi ya ngapi Billboard[emoji3][emoji3]

Labda kama Marekani kuna Clouds Fm
Usipende kutumia vitu vilivyofeli kwenye reference ya kutaka kujaribu jambo jipya
 
hizi ripot naziona huku tu!!diamond mwenyew sijawah kumsikia akitamka
 
hii ngoma hata diamond alishawahi kusema ana focus soko la ulaya na Marekani, sasa wewe wa kariakoo kama unaona mbaya kasikilize nenda kamwambie au mbagala, haujakatazwa
[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1]
 
Back
Top Bottom