njoo huku nikwambieHe kwann
noted.Its not that complicated ujue. Drop her and move on?
Hivi unasubiri mpigane na huyo jamaa muumizane mkaozee jela au?
Wanawake walivyo wengi na wazuri?
( Hata wakaka aisee lakini kwa leo tuwaongelee wadada😛😛)
pointIts not that complicated ujue. Drop her and move on?
Hivi unasubiri mpigane na huyo jamaa muumizane mkaozee jela au?
Wanawake walivyo wengi na wazuri?
( Hata wakaka aisee lakini kwa leo tuwaongelee wadada😛😛)
Hv ww upo sawa kiakil?au ujaelewa stor ya mshikaji au ndoupo muhimbili sacatric?Dogo njoo Bunju nina mbuzi mpweke anakaa tu bandani sasa ue uishi naye
Hahhaha hatari sana, nafikiri alilenga "I took it easy"So I was take easy
I bet he'sn't mentaly ok.Hv ww upo sawa kiakil?au ujaelewa stor ya mshikaji au ndoupo muhimbili sacatric?
Nisubiri hapo hapo usiondoke [emoji23][emoji23]njoo huku nikwambie
hahahaah, nilihesabu SO ziko kama 14 hivi!! hahahaha JF raha sanaSo!!!! Mshauri kijana
hahahaah, nilihesabu SO ziko kama 14 hivi!! hahahaha JF raha sana