Chombo cha Anga cha Aditya-L1 imefanikisha safari yake ya nne kwa mafanikio

mkalamo

JF-Expert Member
Sep 7, 2013
324
347
Baada ya kukamilika kwa safari nne za mzunguko wa ardhi, Aditya-L1 itapitia safari wa kuingiza Trans-Lagrangian1.

Chombo cha anga za juu cha Aditya L1, ujumbe wa kwanza wa anga za juu wa India kuchunguza Jua, wakati wa saa za mapema siku ya Ijumaa, kilifanya ujanja wa nne wa kwenda ardhini kwa mafanikio, ISRO ilisema

Safari ya nne kuelekea duniani (EBN#44),unafanywa kwa mafanikio. Vituo vya ardhini vya ISRO huko Mauritius, Bengaluru, SDSC-SHAR na Port Blair vilifuatilia setilaiti wakati wa operesheni hii, wakati kituo cha usafiri kilichopo katika visiwa vya Fiji kwa Aditya- L1 itasaidia shughuli za baada ya kuchomwa moto," wakala wa anga alisema katika chapisho kwenye X, jukwaa lililojulikana kama Twitter.

Vituo vya ardhini vya ISRO huko Mauritius, Bengaluru, SDSC-SHAR na Port Blair vilifuatilia setilaiti wakati wa operesheni hii, wakati kituo cha usafiri kilichopo katika visiwa vya Fiji kwa Aditya-L1 kikiwa tayari kusaidia shughuli za baada ya kuchomwa moto.

Njia mpya iliyopatikana ni 256 km x 121973 km.Uendeshaji unaofuata wa Uingizaji wa Pointi 1 wa Trans-Lagragean (TL1I) -- kutumwa kutoka Duniani ukiwa umeratibiwa kufanyika tarehe 19 Septemba 2023, karibu saa 02:00 Hrs. IST

Aditya-L1 ndicho chombo cha kwanza cha anga cha a Kihindi kusoma Jua kutoka kwenye obiti ya halo kuzunguka sehemu ya kwanza ya Sun-Earth Lagrangian (L1), ambayo iko takriban kilomita milioni 1.5 kutoka duniani.

Uendeshaji wa kwanza, wa pili na wa tatu wa ardhini ulifanyika kwa mafanikio mnamo Septemba 3, 5 na 10 mtawalia.

Udhibiti huo unafanywa wakati wa safari ya siku 16 ya chombo hicho kuzunguka Dunia ambapo chombo hicho kitapata kasi inayohitajika kwa safari yake zaidi ya L1.

Baada ya kukamilika kwa safari ya njia nne za mzunguko wa ardhi, Aditya-L1 itapitia safari wa kuingiza Trans-Lagrangian1, kuashiria mwanzo wa mwendo wake wa karibu wa siku 110 kufanya marejeo karibu na eneo la L1 Lagrange.

Baada ya kuwasili kwenye sehemu ya L1, safari nyingine itafunga Aditya L1 kwenye obiti kuzunguka L1, eneo lililosawazishwa la uvutano kati ya Dunia na Jua.

Setilaiti hutumia maisha yake yote ikizunguka L1 katika obiti yenye umbo lisilo la kawaida katika ndege inayokaribiana na mstari unaoungana na Dunia na Jua.

Mitambo ya Uzinduzi ya Satelaiti ya Polar ya ISRO (PSLV-C57) mnamo Septemba 2 ilifanikiwa kurusha chombo cha anga za juu cha Aditya-L1 kutoka kwenye kituo cha uzinduzi wa pili wa Anga cha Satish Dhawan (SDSC), Sriharikota.

Baada ya muda wa kuruka wa dakika 63 na sekunde 20 siku hiyo, chombo cha anga cha Aditya-L1 kilituwa kwa mafanikio kwenye obiti ya duaradufu ya kilomita 235x19500 kuzunguka Dunia.

Kulingana na ISRO, chombo kilichowekwa kwenye mzingo wa halo kuzunguka eneo la L1 kina faida kubwa ya kuendelea kutazama Jua bila hofu ya kupatwa kwa jua.

Aditya-L1 hubeba mizingo saba ya kisayansi iliyotengenezwa kienyeji na ISRO na maabara za utafiti za kitaifa, ikiwa ni pamoja na Taasisi ya Kihindi ya Astrofizikia (IIA) huko Bengaluru na Kituo cha Chuo Kikuu cha Inter-University cha Astronomy na Astrofizikia (IUCAA) huko Pune.

Mizingo hiyo hutumika a kuangalia photosphere, chromosphere na tabaka za nje za Jua (corona) kwa kutumia chembe za sumakuumeme na vigunduzi vya uga sumaku.

Kwa kutumia sehemu maalum ya L1, mizingo minne hutazama Jua moja kwa moja na mizingo mitatu iliyobaki hufanya uchunguzi wa ndani wa chembe na vipande vipande katika eneo la Lagrange L1, hivyo kutoa tafiti muhimu za kisayansi za athari ya uenezi wa mienendo ya jua kati kati ya sayari. .

Sehemu za mizingo ya Aditya L1 zinatarajiwa kutoa taarifa muhimu zaidi ili kuelewa tatizo kina juu ya utoaji wa hewa ya coronal, shughuli za moto kabla na sifa zao, mienendo ya hali ya hewa ya anga, na uenezi wa chembe katika sehemu ya vipande vipande.

Kulingana na wanasayansi, kuna sehemu tano za Lagrangian (au maeneo ya kuegesha magari) kati ya Dunia na Jua ambapo kituo kidogo cha kuelekea kupumzika kimewekwa hapo.

Pointi za Lagrange zimepewa jina la mwanahisabati wa Kiitaliano-Mfaransa Joseph-Louis Lagrange aliyetunukiwa cheti cha "Essai sur le Probleme des Trois Corps, 1772."

Chombo cha anga za juu cha Aditya L1, ujumbe wa kwanza wa anga za juu wa India kuchunguza Jua, wakati wa saa za mapema siku ya Ijumaa, kilifanya ujanja wa nne wa kwenda ardhini kwa mafanikio, ISRO ilisema.

"Safari ya nne kuelekea Duniani (EBN#4) unafanywa kwa mafanikio.

Vituo vya ardhini vya ISRO huko Mauritius, Bengaluru, SDSC-SHAR na Port Blair vilifuatilia setilaiti wakati wa operesheni hii, wakati kituo cha usafiri kilichopo katika visiwa vya Fiji kwa Aditya-L1 kitasaidia shughuli za baada ya kuchomwa moto," wakala wa anga alisema katika chapisho. kwenye X, jukwaa lililojulikana kama Twitter

Vituo vya ardhini vya ISRO huko Mauritius, Bengaluru, SDSC-SHAR na Port Blair vilifuatilia setilaiti wakati wa operesheni hii, wakati kituo cha usafiri kilichopo katika visiwa vya Fiji kwa Aditya-L1 kitasaidia shughuli za baada ya kuchomwa moto.

Njia mpya iliyopatikana ni 256 km x 121973 km.Uendeshaji unaofuata wa Uingizaji wa Pointi 1 wa Trans-Lagragean (TL1I) -- kutuma kutoka Duniani -- umeratibiwa kufanyika tarehe 19 Septemba 2023, karibu saa 02:00 Hrs. IST

Njia mpya iliyopatikana ni 256 km x 121973 km, ilisema:"Safari inayofuata ya Uingizaji wa Pointi 1 wa Trans-Lagragean (TL1I) -- kutuma kutoka Duniani -- umepangwa kufanyika Septemba leo 19, karibu 02:00 Hrs. IST."

Aditya-L1 ndicho chombo cha kwanza cha anga cha anga cha Kihindi kusoma Jua kutoka kwenye obiti ya halo kuzunguka sehemu ya kwanza ya Sun-Earth Lagrangian (L1), ambayo iko takriban kilomita milioni 1.5 kutoka duniani.

Mwanzo wa mwendo wake wa karibu wa siku 110 kuelekea marudio karibu na eneo la L1 Lagrange.

Baada ya kuwasili kwenye sehemu ya L1, ujanja mwingine hufunga Aditya L1 kwenye obiti kuzunguka L1, eneo lililosawazishwa la uvutano kati ya Dunia na Jua.

Setilaiti hutumia maisha yake yote ikizunguka L1 katika obiti yenye umbo lisilo la kawaida katika ndege inayokaribiana na mstari unaoungana na Dunia na Jua

Mitambo ya Uzinduzi ya Satelaiti ya Polar ya ISRO (PSLV-C57) mnamo Septemba 2 ilifanikiwa kurusha chombo cha anga za juu cha Aditya-L1 kutoka kwa Uzinduzi wa Pili wa Kituo cha Anga cha Satish Dhawan (SDSC), Sriharikota.

Baada ya muda wa kuruka wa dakika 63 na sekunde 20 siku hiyo, chombo cha anga cha Aditya-L1 kilituwa kwa mafanikio kwenye obiti ya duaradufu ya kilomita 235x19500 kuzunguka Dunia.

Kulingana na ISRO, chombo kilichowekwa kwenye mzingo wa halo kuzunguka sehemu ya L1 kina faida kubwa ya kuendelea kutazama Jua bila uchawi / kupatwa kwa jua.

Hii itatoa faida kubwa katika kutazama shughuli za jua na athari zake kwa hali ya hewa ya anga katika muda halisi.

Aditya-L1 hubeba mizigo saba ya kisayansi iliyotengenezwa kienyeji na ISRO na maabara za utafiti za kitaifa, ikiwa ni pamoja na Taasisi ya Kihindi ya Astrofizikia (IIA) huko Bengaluru na Kituo cha Chuo Kikuu cha Inter-University cha Astronomy na Astrofizikia (IUCAA) huko Pune.

Mizigo hiyo ya malipo ni ya kuangalia photosphere, chromosphere na tabaka za nje za Jua (corona) kwa kutumia chembe za sumakuumeme na vigunduzi vya uga sumaku.

Kwa kutumia sehemu maalum ya L1, mizigo minne hutazama Jua moja kwa moja na mizigo mitatu iliyobaki hufanya uchunguzi wa ndani wa chembe na mashamba katika eneo la Lagrange L1, hivyo kutoa tafiti muhimu za kisayansi za athari ya uenezi wa mienendo ya jua katika kati ya sayari. .

Mifumo hiyo ya Aditya L1 zinatarajiwa kutoa taarifa muhimu zaidi ili kuelewa tatizo la utoaji wa hewa ya coronal, shughuli za moto kabla na sifa zao, mienendo ya hali ya hewa ya anga, na uenezi wa chembe kwa hatua tofauti .

Kulingana na wanasayansi, kuna sehemu tano za Lagrangian (au maeneo ya kuegesha magari) kati ya Dunia na Jua ambapo kitu kidogo huelekea kukaa kikiwekwa hapo.

Pointi za Lagrange zimepewa jina la mwanahisabati wa Kiitaliano-Mfaransa Joseph-Louis Lagrange kwa karatasi yake ya kushinda zawadi -- "Essai sur le Probleme des Trois Corps, 1772."

Pointi hizi angani zinaweza kutumiwa na vyombo vya angani kubaki humo pamoja na kupunguza matumizi ya mafuta.

Katika hatua ya Lagrange, mvuto wa mihimiili miwili mikubwa (Jua na Dunia) ni sawa na nguvu muhimu ya centripetal inayohitajika kwa kitu kidogo





Sent from my Infinix X683 using JamiiForums mobile app
 
Huu mcharazo Kanjibai,laaah.
20230720_182339.jpg
 
Baada ya kukamilika kwa safari nne za mzunguko wa ardhi, Aditya-L1 itapitia safari wa kuingiza Trans-Lagrangian1.

Chombo cha anga za juu cha Aditya L1, ujumbe wa kwanza wa anga za juu wa India kuchunguza Jua, wakati wa saa za mapema siku ya Ijumaa, kilifanya ujanja wa nne wa kwenda ardhini kwa mafanikio, ISRO ilisema

Safari ya nne kuelekea duniani (EBN#44),unafanywa kwa mafanikio. Vituo vya ardhini vya ISRO huko Mauritius, Bengaluru, SDSC-SHAR na Port Blair vilifuatilia setilaiti wakati wa operesheni hii, wakati kituo cha usafiri kilichopo katika visiwa vya Fiji kwa Aditya- L1 itasaidia shughuli za baada ya kuchomwa moto," wakala wa anga alisema katika chapisho kwenye X, jukwaa lililojulikana kama Twitter.

Vituo vya ardhini vya ISRO huko Mauritius, Bengaluru, SDSC-SHAR na Port Blair vilifuatilia setilaiti wakati wa operesheni hii, wakati kituo cha usafiri kilichopo katika visiwa vya Fiji kwa Aditya-L1 kikiwa tayari kusaidia shughuli za baada ya kuchomwa moto.

Njia mpya iliyopatikana ni 256 km x 121973 km.Uendeshaji unaofuata wa Uingizaji wa Pointi 1 wa Trans-Lagragean (TL1I) -- kutumwa kutoka Duniani ukiwa umeratibiwa kufanyika tarehe 19 Septemba 2023, karibu saa 02:00 Hrs. IST

Aditya-L1 ndicho chombo cha kwanza cha anga cha a Kihindi kusoma Jua kutoka kwenye obiti ya halo kuzunguka sehemu ya kwanza ya Sun-Earth Lagrangian (L1), ambayo iko takriban kilomita milioni 1.5 kutoka duniani.

Uendeshaji wa kwanza, wa pili na wa tatu wa ardhini ulifanyika kwa mafanikio mnamo Septemba 3, 5 na 10 mtawalia.

Udhibiti huo unafanywa wakati wa safari ya siku 16 ya chombo hicho kuzunguka Dunia ambapo chombo hicho kitapata kasi inayohitajika kwa safari yake zaidi ya L1.

Baada ya kukamilika kwa safari ya njia nne za mzunguko wa ardhi, Aditya-L1 itapitia safari wa kuingiza Trans-Lagrangian1, kuashiria mwanzo wa mwendo wake wa karibu wa siku 110 kufanya marejeo karibu na eneo la L1 Lagrange.

Baada ya kuwasili kwenye sehemu ya L1, safari nyingine itafunga Aditya L1 kwenye obiti kuzunguka L1, eneo lililosawazishwa la uvutano kati ya Dunia na Jua.

Setilaiti hutumia maisha yake yote ikizunguka L1 katika obiti yenye umbo lisilo la kawaida katika ndege inayokaribiana na mstari unaoungana na Dunia na Jua.

Mitambo ya Uzinduzi ya Satelaiti ya Polar ya ISRO (PSLV-C57) mnamo Septemba 2 ilifanikiwa kurusha chombo cha anga za juu cha Aditya-L1 kutoka kwenye kituo cha uzinduzi wa pili wa Anga cha Satish Dhawan (SDSC), Sriharikota.

Baada ya muda wa kuruka wa dakika 63 na sekunde 20 siku hiyo, chombo cha anga cha Aditya-L1 kilituwa kwa mafanikio kwenye obiti ya duaradufu ya kilomita 235x19500 kuzunguka Dunia.

Kulingana na ISRO, chombo kilichowekwa kwenye mzingo wa halo kuzunguka eneo la L1 kina faida kubwa ya kuendelea kutazama Jua bila hofu ya kupatwa kwa jua.

Aditya-L1 hubeba mizingo saba ya kisayansi iliyotengenezwa kienyeji na ISRO na maabara za utafiti za kitaifa, ikiwa ni pamoja na Taasisi ya Kihindi ya Astrofizikia (IIA) huko Bengaluru na Kituo cha Chuo Kikuu cha Inter-University cha Astronomy na Astrofizikia (IUCAA) huko Pune.

Mizingo hiyo hutumika a kuangalia photosphere, chromosphere na tabaka za nje za Jua (corona) kwa kutumia chembe za sumakuumeme na vigunduzi vya uga sumaku.

Kwa kutumia sehemu maalum ya L1, mizingo minne hutazama Jua moja kwa moja na mizingo mitatu iliyobaki hufanya uchunguzi wa ndani wa chembe na vipande vipande katika eneo la Lagrange L1, hivyo kutoa tafiti muhimu za kisayansi za athari ya uenezi wa mienendo ya jua kati kati ya sayari. .

Sehemu za mizingo ya Aditya L1 zinatarajiwa kutoa taarifa muhimu zaidi ili kuelewa tatizo kina juu ya utoaji wa hewa ya coronal, shughuli za moto kabla na sifa zao, mienendo ya hali ya hewa ya anga, na uenezi wa chembe katika sehemu ya vipande vipande.

Kulingana na wanasayansi, kuna sehemu tano za Lagrangian (au maeneo ya kuegesha magari) kati ya Dunia na Jua ambapo kituo kidogo cha kuelekea kupumzika kimewekwa hapo.

Pointi za Lagrange zimepewa jina la mwanahisabati wa Kiitaliano-Mfaransa Joseph-Louis Lagrange aliyetunukiwa cheti cha "Essai sur le Probleme des Trois Corps, 1772."

Chombo cha anga za juu cha Aditya L1, ujumbe wa kwanza wa anga za juu wa India kuchunguza Jua, wakati wa saa za mapema siku ya Ijumaa, kilifanya ujanja wa nne wa kwenda ardhini kwa mafanikio, ISRO ilisema.

"Safari ya nne kuelekea Duniani (EBN#4) unafanywa kwa mafanikio.

Vituo vya ardhini vya ISRO huko Mauritius, Bengaluru, SDSC-SHAR na Port Blair vilifuatilia setilaiti wakati wa operesheni hii, wakati kituo cha usafiri kilichopo katika visiwa vya Fiji kwa Aditya-L1 kitasaidia shughuli za baada ya kuchomwa moto," wakala wa anga alisema katika chapisho. kwenye X, jukwaa lililojulikana kama Twitter

Vituo vya ardhini vya ISRO huko Mauritius, Bengaluru, SDSC-SHAR na Port Blair vilifuatilia setilaiti wakati wa operesheni hii, wakati kituo cha usafiri kilichopo katika visiwa vya Fiji kwa Aditya-L1 kitasaidia shughuli za baada ya kuchomwa moto.

Njia mpya iliyopatikana ni 256 km x 121973 km.Uendeshaji unaofuata wa Uingizaji wa Pointi 1 wa Trans-Lagragean (TL1I) -- kutuma kutoka Duniani -- umeratibiwa kufanyika tarehe 19 Septemba 2023, karibu saa 02:00 Hrs. IST

Njia mpya iliyopatikana ni 256 km x 121973 km, ilisema:"Safari inayofuata ya Uingizaji wa Pointi 1 wa Trans-Lagragean (TL1I) -- kutuma kutoka Duniani -- umepangwa kufanyika Septemba leo 19, karibu 02:00 Hrs. IST."

Aditya-L1 ndicho chombo cha kwanza cha anga cha anga cha Kihindi kusoma Jua kutoka kwenye obiti ya halo kuzunguka sehemu ya kwanza ya Sun-Earth Lagrangian (L1), ambayo iko takriban kilomita milioni 1.5 kutoka duniani.

Mwanzo wa mwendo wake wa karibu wa siku 110 kuelekea marudio karibu na eneo la L1 Lagrange.

Baada ya kuwasili kwenye sehemu ya L1, ujanja mwingine hufunga Aditya L1 kwenye obiti kuzunguka L1, eneo lililosawazishwa la uvutano kati ya Dunia na Jua.

Setilaiti hutumia maisha yake yote ikizunguka L1 katika obiti yenye umbo lisilo la kawaida katika ndege inayokaribiana na mstari unaoungana na Dunia na Jua

Mitambo ya Uzinduzi ya Satelaiti ya Polar ya ISRO (PSLV-C57) mnamo Septemba 2 ilifanikiwa kurusha chombo cha anga za juu cha Aditya-L1 kutoka kwa Uzinduzi wa Pili wa Kituo cha Anga cha Satish Dhawan (SDSC), Sriharikota.

Baada ya muda wa kuruka wa dakika 63 na sekunde 20 siku hiyo, chombo cha anga cha Aditya-L1 kilituwa kwa mafanikio kwenye obiti ya duaradufu ya kilomita 235x19500 kuzunguka Dunia.

Kulingana na ISRO, chombo kilichowekwa kwenye mzingo wa halo kuzunguka sehemu ya L1 kina faida kubwa ya kuendelea kutazama Jua bila uchawi / kupatwa kwa jua.

Hii itatoa faida kubwa katika kutazama shughuli za jua na athari zake kwa hali ya hewa ya anga katika muda halisi.

Aditya-L1 hubeba mizigo saba ya kisayansi iliyotengenezwa kienyeji na ISRO na maabara za utafiti za kitaifa, ikiwa ni pamoja na Taasisi ya Kihindi ya Astrofizikia (IIA) huko Bengaluru na Kituo cha Chuo Kikuu cha Inter-University cha Astronomy na Astrofizikia (IUCAA) huko Pune.

Mizigo hiyo ya malipo ni ya kuangalia photosphere, chromosphere na tabaka za nje za Jua (corona) kwa kutumia chembe za sumakuumeme na vigunduzi vya uga sumaku.

Kwa kutumia sehemu maalum ya L1, mizigo minne hutazama Jua moja kwa moja na mizigo mitatu iliyobaki hufanya uchunguzi wa ndani wa chembe na mashamba katika eneo la Lagrange L1, hivyo kutoa tafiti muhimu za kisayansi za athari ya uenezi wa mienendo ya jua katika kati ya sayari. .

Mifumo hiyo ya Aditya L1 zinatarajiwa kutoa taarifa muhimu zaidi ili kuelewa tatizo la utoaji wa hewa ya coronal, shughuli za moto kabla na sifa zao, mienendo ya hali ya hewa ya anga, na uenezi wa chembe kwa hatua tofauti .

Kulingana na wanasayansi, kuna sehemu tano za Lagrangian (au maeneo ya kuegesha magari) kati ya Dunia na Jua ambapo kitu kidogo huelekea kukaa kikiwekwa hapo.

Pointi za Lagrange zimepewa jina la mwanahisabati wa Kiitaliano-Mfaransa Joseph-Louis Lagrange kwa karatasi yake ya kushinda zawadi -- "Essai sur le Probleme des Trois Corps, 1772."

Pointi hizi angani zinaweza kutumiwa na vyombo vya angani kubaki humo pamoja na kupunguza matumizi ya mafuta.

Katika hatua ya Lagrange, mvuto wa mihimiili miwili mikubwa (Jua na Dunia) ni sawa na nguvu muhimu ya centripetal inayohitajika kwa kitu kidogo





Sent from my Infinix X683 using JamiiForums mobile app
Mchawi lugha
 
Back
Top Bottom