Charlie Sheen reveals he is HIV Positive

Charlie Sheen reveals he is HIV Positive

Deception unatuchanganya sana. Hivi unamaanisha nini? Hebu tiririka

Anamaanisha kuwa hakuna kitu kinachoitwa HIV duniani,ni propaganda za westerners ili watuuzie ma ARV yao,hata hao wanaoitwa wagunduzi wa HIV hawajawahi kumuona huyo kirusi,na hata vipimo vya HIV havijawahi kumuona huyo mdudu,so the so called HIV does't exist.
 
Deception,, am a medical student!,, ningependa kuelewa zaidi kuhusu maelezo yako nimekuwa interested!,,
 
I didnt understand most of your words in Swahili but I am glad you apologised at the end of your letter.

and i need to make emphasis, that YOU REALLY need to be sorry, I have asked you direct questions, you failed to answer them, we cant continue with this discussion if you cant answer basic question about your one and only experiment.

You claimed to have been injected with HIV+ blood, i have asked you, WHERE, WHEN and WHo was in charge of that experiment, where there certified medical doctors who can be asked about the legitimacy of that test etc etc. You failed to answer those questions.

Moreover, I gave the benefit of the doubt and volunteered for you to come into my lab so that we can do a full medical test and become the first people to prove that HIV does not exist. As i said earlier, I will make you famous if your body fails to get HI virus.

I am not here to make jokes or funny of HIV problem, there are numerous conspiracies but as CHARLIE SHEEN came out and confirmed he is HIV+, I wonder whether you protest about the existence of these infection disease or you are the sort of person who just disagree with everything happening in this world. Ok, you might say some of the things happening in the world arent REAL but HIV/AIDS is as real as water, and YES it does exist!

if you want further proof, I will always be here to help you on your journey of discovery.

1.I am glad you apologised at the end of your letter.

Tayari umeshaanza kuingia kwenye crafting,sikushangai kwa kuwa hii ndio kawaida yenu pale mnapokosa point za kujadili.Umeanza kuingiza siasa ili kuwatoa wasomaji nje ya mjadala wa msingi.

2.I have asked you direct questions, you failed to answer them....

Wakati unalaumu mimi kutojibu maswali yako,wakati huohuo wewe hujijui kama hujajibu maswali yangu ambayo ndani yake ndio kuna jibu la maswali yako.Ndio maana nilisema kwamba,ukimuona mtu ameelewa ukweli halisi wa jambo hili ujue mtu huyo ubongo wake lazima uwe smart sana.Kujadiliana na mimi inabidi uwe smart sana.

3....asked about the legitimacy of that test etc etc...

Huhitaji uhalali wa jambo nililofanya kwakuwa suala zima linalohusu HIV/AIDS ni uongo.Yaani ni sawasawa na kutaka uhalali wa mtu kukataa kunywa sumu ilihali inajulikana wazi kwamba sumu inaua.

4....and become the first people to prove that HIV does not exist...

Wewe bado sana kiuelewa,hujui kwamba kuna watu wengi wakiwemo madaktari wakubwa duniani wenye uwezo mkubwa kuliko wewe wamejidunga damu yenye huyo HIV mnayemsujudia lakini wametest HIV-.Wewe haya mambo huyajui,unachukulia rahisi tu,halafu pia unadhani mimi ndio mara yangu ya kwanza kujadiliana na madaktari kuhusu suala hili humu JF na nje ya JF,unachukulia mambo kirahisi sana wewe.

5.I am not here to make jokes or funny of HIV problem,..

Ukweli ni kwamba wewe unafanya utani na suala/mjadala huu,ila wewe mwenyewe hujijui kwamba unafanya utani kutokana na uelewa mdogo ulionao kuhusu ukweli wa suala hili.Huwezi kujua ukweli wa kile nitakachosema hadi pale utakapoamua kuruhusu ubongo wako kupokea mambo mapya tofauti na yale uliyoyazoea halafu ukayafanyia uchunguzi kwa undani.Bila kufanya hivi kamwe huwezi kuujua ukweli.


NB:
Fahamu kwamba hata wagunduzi wenyewe wanajua kwamba HIV/AIDS ni fake,ila wanaonekana kupinga maneno kama haya kwasababu wanajua kwamba hii ndio biashara inayowafanya watoto wao waende msalani.

Mambo ambayo wewe unajifanya ndio unayajua kutokana na kufundishwa chuoni hayako hivyo uyajuavyo,ukitaka kujua nina maana gani basi endelea kujadili.Hutapambana na mimi,bali mimi nitakupambanisha na hoja za madaktari wakubwa duniani akiwemo mgunduzi ambaye wewe ndio mungu wako kwenye suala hili.
 
Mkuu Deception usipate nao tabu hao watu na wala usiwachukulie hasira,mi naona wewe waekee zile nyuzi ambazo umeelezea mambo haya maana umeshaeleza sana jambo hili na kwa kirefu tu katika hizo nyuzi.
 
Deception,, am a medical student!,, ningependa kuelewa zaidi kuhusu maelezo yako nimekuwa interested!,,

Huwa napenda sana watu kama ninyi ambao mna free/open mind kujifunza mambo mapya.Madaktari wengi hawako kama wewe,wanadhani kukubali kusikiliza/kujifunza jambo jipya ni dhambi.Huwa nawashauri madaktari wengi wapende kusikiliza kwa kuwa wakiwa huru kusikiliza mambo mapya kama haya haina maana kwamba ndio watakuwa wamekubaliana nayo,lakini watakuwa wamejiongezea wigo mpana wa kutambua ukweli halisi jinsi ulivyo wao wenyewe bila kushawishiwa na mtu.Pia watakuwa tofauti sana na madaktari wengine ambao hawana elimu hii katika suala la kumhudumia mgonjwa yeyote yule.

Fuatilia nyuzi mbalimbali humu JF zinazozungumzia mambo kama haya utaona jinsi nilivyoelezea kwa kina jambo hili.Kwa kuwa wewe mwenyewe umeamua kujifunza bila kushawishiwa na mtu,basi nina uhakika kutokana na facts nilizoziweka humo lazima wewe mwenyewe utauona ukweli uliojificha kuhusu jambo hili.

Pia kuna wadau wengine utawaona humo wameelezea vizuri sana jambo hili.Inabidi ujue kwamba si mimi pekee ninayejua ukweli huu humu JF,wapo wadau wengine pia utawaona.Watu wanaopinga hoja hizi tunazozitoa watu kama mimi huwa wanafanya kusudi tu,kila kitu kiko wazi kabisa kimeelezewa kisayansi na mifano hai ipo mingi tu,kuna nakala za kisayansi pia kuthibitisha haya,kuna mifano mingi mahospitalini na hata mitaani kuthibitisha haya lakini watu hawawezi kuona kwa kuwa hawana password ya kuwawezesha waone ukweli huu.Mimi na wadau wengine tunawapa watu kama ninyi password.Itumie password hii kujua ukweli huu.

Ukijua ukweli huu utajilaumu sana kwanini hukujua tangu zamani.
 
Mkuu Deception usipate nao tabu hao watu na wala usiwachukulie hasira,mi naona wewe waekee zile nyuzi ambazo umeelezea mambo haya maana umeshaeleza sana jambo hili na kwa kirefu tu katika hizo nyuzi.

Mkuu nashukuru kwa mawazo yako,nitayafanyia kazi inapobidi.Lakini pia mijadala mipya kama hii inasaidia watu kujua kwamba siku hizi, tofauti na kipindi cha nyuma,tuna madaktari wengi sana wenye uwezo mdogo wa kufikiri na wasiojua kazi yao kikamilifu.Nadhani kwenye zile nyuzi za nyuma ulijionea mwenyewe jambo hili.Sasa nataka watu wawaone madaktari wapya humu jinsi nao pia walivyo na uwezo mdogo wa kufikiri ili watu wajue uwezo wa madaktari wao waliopewa dhamana na serikali katika afya zao.

Mimi nina marafiki wengi ambao ni madaktari,ninajua udhaifu wao kwenye suala hili,ndio maana nataka watu wenye akili humu nao wajionee wenyewe jinsi madaktari wengi walivyo kuhusu suala hili.Watu wakijua hili watakuwa na maamuzi sahihi pale watakapotaka kumuona daktari yeyote yule kuhusu ushauri kwenye suala hili.Kuna mambo ya kumkabidhi daktari(MD) afya zetu,lakini si jambo hili la HIV/AIDS,nataka watu wajue hili.

Zaidi ya yote nashukuru kwa ushauri wako mkuu.
 
Deception,, mi nafikiri ungefuata ushauri wa uhuru jr,, weka tu hizo nyuzi,, ili kurahisisha mambo,, au kama ikiwa tatizo nitumie mim kama private message,, nyuz na vyanzo vingine, ntashukuru sana,,,
 
Deception,, mi nafikiri ungefuata ushauri wa uhuru jr,, weka tu hizo nyuzi,, ili kurahisisha mambo,, au kama ikiwa tatizo nitumie mim kama private message,, nyuz na vyanzo vingine, ntashukuru sana,,,

Mkuu kuna link nyingi tu,watu wengi wanadhani mambo haya yameanza leo humu JF.Sasa nitaweka link chache hapo chini ingawa nyingine ni fupi.

1. https://www.jamiiforums.com/jf-doct...wenye-ukimwi-tena-peku-na-asipate-ukimwi.html

2. https://www.jamiiforums.com/jf-doctor/948478-v-v-u-na-upimaji-wake-coincidences-10.html

3. https://www.jamiiforums.com/interna...wa-marekani-ndiye-mwanzilishi-wa-ebola-8.html

4. https://www.jamiiforums.com/jf-doctor/893916-vvu-haionekani-baada-ya-kupima-tena.html

Fuatilia hizo link kwa makini sana.
 
Deception,, mi nafikiri ungefuata ushauri wa uhuru jr,, weka tu hizo nyuzi,, ili kurahisisha mambo,, au kama ikiwa tatizo nitumie mim kama private message,, nyuz na vyanzo vingine, ntashukuru sana,,,

Acha kuwa mvivu mkuu, tafuta mwenyewe humu, kama vipi ngoja nijitahidi kukuwekea link moja baada ya nyingine
 
Deception samahani ndugu Mie kiingereza not reachable nauliza kwa kiswahili,sasa Kama hiv+ haipo inakuwaje mtu anamuambika mtu mwingine hao virus wakifanya mapenzi kavukavu? Nini kinatokea Mke na mme wote wakawa waathirika wa hiv wakati watoto wao hawana?(Logic hapa ni kwamba wazazi wamepata kwa kushirikiana kimapenzi)
 
Last edited by a moderator:
Deception unatuchanganya sana. Hivi unamaanisha nini? Hebu tiririka


Ukiijua vizuri background ya huu ugonjwa haitakuumiza kichwa. Uongo kuhusu HIV/AIDS ulidumu kwa miaka 3 tu kutoka mwaka 1984 mpaka 1987, then baada ya hapo wenye ujasiri waka expose mambo.

Kiukweli kuna makundi mawili ya watu wanaoishikilia hii hypothesis ya HIV/AIDS. kundi la kwanza ni medical expert wenye maslahi na waliouza degree zao kwa Pharmaceutical Industry na kundi la pili watu wenye uvivu wa fikra.

Deception alishawahi kusema kwamba tatizo tunatumia sana radio na tv kama major sources of information.....source hizi za media zimefanikiwa kuficha ukweli wa mambo mengi tu ukiachilia mbali ukweli kuhusu ukimwi. Ukweli ni kwamba the real truth about AIDS is hidden from the public. Reputed Scientist washaandika peer review papers nyingi tu ila watu hawataki kusoma, na walishatoa sababu za kushindwa kwa vita zidi ya ukimwi. Resarchers wa HIV/AIDS wanapiga wrong target.
 
By Colin Barras
19 November 2015
It is easy to see why AIDS seemed so mysterious and frightening when US medics first encountered it 35 years ago. The condition robbed young, healthy people of their strong immune system, leaving them weak and vulnerable. And it seemed to come out of nowhere.
Today we know much more how and why HIV ? the virus that leads to AIDS ? has become a global pandemic. Unsurprisingly, sex workers unwittingly played a part. But no less important were the roles of trade, the collapse of colonialism, and 20th Century sociopolitical reform. HIV did not really appear out of nowhere, of course. It probably began as a virus affecting monkeys and apes in west central Africa.
From there it jumped species into humans on several occasions, perhaps because people ate infected bushmeat. Some people carry a version of HIV closely related to that seen in sooty mangabey monkeys, for instance. But HIV that came from monkeys has not become a global problem.
It seems that this form of HIV simply took advantage of events
We are more closely related to apes, like gorillas and chimpanzees, than we are to monkeys. But even when HIV has passed into human populations from these apes, it has not necessarily turned into a widespread health issue.
HIV originating from apes typically belongs to a type of virus called HIV-1. One is called HIV-1 group O, and human cases are largely confined to west Africa.
In fact, only one form of HIV has spread far and wide after jumping to humans. This version, which probably originated from chimpanzees, is called HIV-1 group M (for "major"). More than 90% of HIV infections belong in group M. Which raises an obvious question: what's so special about HIV-1 group M?
A study published in 2014 suggests a surprising answer: there might be nothing particularly special about group M. It is not especially infectious, as you might expect. Instead, it seems that this form of HIV simply took advantage of events. "Ecological rather than evolutionary factors drove its rapid spread," says Nuno Faria at the University of Oxford in the UK.
Faria and his colleagues built a family tree of HIV, by looking at a diverse array of HIV genomes collected from about 800 infected people from central Africa.
The very first person to be infected with HIV-1 group M probably picked up the virus in the 1920s
Genomes pick up new mutations at a fairly steady rate, so by comparing two genome sequences and counting the differences they could work out when the two last shared a common ancestor. This technique is widely used, for example to establish that our common ancestor with chimpanzees lived at least 7 million years ago.
"RNA viruses such as HIV evolve approximately 1 million times faster than human DNA," says Faria. This means the HIV "molecular clock" ticks very fast indeed.
It ticks so fast, Faria and his colleagues found that the HIV genomes all shared a common ancestor that existed no more than 100 years ago. The HIV-1 group M pandemic probably first began in the 1920s.
 
Then the team went further. Because they knew where each of the HIV samples had been collected, they could place the origin of the pandemic in a specific city: Kinshasa, now the capital of the Democratic Republic of Congo. A likely sequence of events quickly became obvious.
Everything was in place for an explosion in infection rates in the 1960s
In the 1920s, DR Congo was a Belgian colony and Kinshasa ? then known as Leopoldville ? had just been made the capital. The city became a very attractive destination for young working men seeking their fortunes, and for sex workers only too willing to help them spend their earnings. The virus spread quickly through the population.
It did not remain confined to the city. The researchers discovered that the capital of the Belgian Congo was, in the 1920s, one of the best connected cities in Africa. Taking full advantage of an extensive rail network used by hundreds of thousands of people each year, the virus spread to cities 900 miles (1500km) away in just 20 years.
Everything was in place for an explosion in infection rates in the 1960s.
The beginning of that decade brought another change.
The story of the spread of HIV is not over yet
Belgian Congo gained its independence, and became an attractive source of employment to French speakers elsewhere in the world, including Haiti. When these young Haitians returned home a few years later they took a particular form of HIV-1 group M, called "subtype B", to the western side of the Atlantic.
It arrived in the US in the 1970s, just as sexual liberation and homophobic attitudes were leading to concentrations of gay men in cosmopolitan cities like New York and San Francisco. Once more, HIV took advantage of the sociopolitical situation to spread quickly through the US and Europe.
"There is no reason to believe that other subtypes would not have spread as quickly as subtype B, given similar ecological circumstances," says Faria.
The story of the spread of HIV is not over yet. For instance, in 2015 there was an outbreak in the US state of Indiana, associated with drug injecting.
The US Centers for Disease Control and Prevention has been analyzing the HIV genome sequences and data about location and time of infection, says Yonatan Grad at the Harvard School of Public Health in Boston, Massachusetts. "These data help to understand the extent of the outbreak, and will further help to understand when public health interventions have worked."
This approach can work for other pathogens. In 2014, Grad and his colleague Marc Lipsitch published an investigation into the spread of drug-resistant gonorrhoea across the US.
"Because we had representative sequences from individuals in different cities at different times and with different sexual orientations, we could show the spread was from the west of the country to the east," says Lipsitch.
What's more, they could confirm that the drug-resistant form of gonorrhoea appeared to have circulated predominantly in men who have sex with men. That could prompt increased screening in these at-risk populations, in an effort to reduce further spread.
In other words, there is real power to studying pathogens like HIV and gonorrhoea through the prism of human society.
 
1.I am glad you apologised at the end of your letter.

Tayari umeshaanza kuingia kwenye crafting,sikushangai kwa kuwa hii ndio kawaida yenu pale mnapokosa point za kujadili.Umeanza kuingiza siasa ili kuwatoa wasomaji nje ya mjadala wa msingi.

2.I have asked you direct questions, you failed to answer them....

Wakati unalaumu mimi kutojibu maswali yako,wakati huohuo wewe hujijui kama hujajibu maswali yangu ambayo ndani yake ndio kuna jibu la maswali yako.Ndio maana nilisema kwamba,ukimuona mtu ameelewa ukweli halisi wa jambo hili ujue mtu huyo ubongo wake lazima uwe smart sana.Kujadiliana na mimi inabidi uwe smart sana.
i have read your list of conspiracies, i dont think you are as smart as you think you are. this is not a first i come across someone who dont believe HIV exists. But again, most of the people who refuse this 'fact' have fear of infection of disease. So, i understand your plight


3....asked about the legitimacy of that test etc etc...

Huhitaji uhalali wa jambo nililofanya kwakuwa suala zima linalohusu HIV/AIDS ni uongo.Yaani ni sawasawa na kutaka uhalali wa mtu kukataa kunywa sumu ilihali inajulikana wazi kwamba sumu inaua.
you accused me of being political about this issue, what you responded here with is pure politics mate. I asked about your test you claim to have taken, and you are trying to find similarity of your test and drinking poison??? REALLY? you claimed to have been injected with HIV blood and i want the confirmation of that test, if you cant answer this question we cant move forward with this discussion.

4....and become the first people to prove that HIV does not exist...

Wewe bado sana kiuelewa,hujui kwamba kuna watu wengi wakiwemo madaktari wakubwa duniani wenye uwezo mkubwa kuliko wewe wamejidunga damu yenye huyo HIV mnayemsujudia lakini wametest HIV-.Wewe haya mambo huyajui,unachukulia rahisi tu,halafu pia unadhani mimi ndio mara yangu ya kwanza kujadiliana na madaktari kuhusu suala hili humu JF na nje ya JF,unachukulia mambo kirahisi sana wewe.
you see, your comment shows there is fear of the disease, NO ONE worships HI virus. we acknowledge its existence because we have seen in the lab proof and its EFFECTS in human body.

and by the way, why will you accuse someone of worship the problem and the same time you accuse them of taking this issue lightly? cant you see that you have contradicted yourself on the above paragraph?


5.I am not here to make jokes or funny of HIV problem,..

Ukweli ni kwamba wewe unafanya utani na suala/mjadala huu,ila wewe mwenyewe hujijui kwamba unafanya utani kutokana na uelewa mdogo ulionao kuhusu ukweli wa suala hili.Huwezi kujua ukweli wa kile nitakachosema hadi pale utakapoamua kuruhusu ubongo wako kupokea mambo mapya tofauti na yale uliyoyazoea halafu ukayafanyia uchunguzi kwa undani.Bila kufanya hivi kamwe huwezi kuujua ukweli.
it seems you have come to so many conclusions regarding my knowledge and understanding of this problem, you need to be careful, I know sometimes some people here tend to draw conclusion of what the other JF poster feels, but my ridicule is directed at you because of your short-sightedness, blindness and reckless of comments you have made regarding the existence of the HI virus.

just to remind you, with ALL medical doctors available in the world, Charlie Sheen has just "confirmed" he is HIV+, whoever wants to challenge that declaration can come forward now and say if its not HIV then what is it?

NB:
Fahamu kwamba hata wagunduzi wenyewe wanajua kwamba HIV/AIDS ni fake,ila wanaonekana kupinga maneno kama haya kwasababu wanajua kwamba hii ndio biashara inayowafanya watoto wao waende msalani.

Mambo ambayo wewe unajifanya ndio unayajua kutokana na kufundishwa chuoni hayako hivyo uyajuavyo,ukitaka kujua nina maana gani basi endelea kujadili.Hutapambana na mimi,bali mimi nitakupambanisha na hoja za madaktari wakubwa duniani akiwemo mgunduzi ambaye wewe ndio mungu wako kwenye suala hili.

Listen, i am here and i am ready for you to challenge the non-existence of HI virus. I am lead to wonder why have there have never been ONE person on any global media channel to challenge existence HIV, NOT ONE. is it that you are hiding your face from RIDICULE ???

You are hiding behind a false name, Come out of that hiding and state of pretentious, bring forth your test/experiments to prove HIV is not actually HIV, it is something else. and let the world know.
 
...Listen, i am here and i am ready for you to challenge the non-existence of HI virus. I am lead to wonder why have there have never been ONE person on any global media channel to challenge existence HIV, NOT ONE. is it that you are hiding your face from RIDICULE ???

You are hiding behind a false name, Come out of that hiding and state of pretentious, bring forth your test/experiments to prove HIV is not actually HIV, it is something else. and let the world know.

Wewe bado sana,hata kama utajitutumua kujiaminisha kwa watu kwamba unajua lakini ukweli ni kwamba hujui kitu kwenye suala hili.You are very blank on this issue.Ni bora ukae kimya usubiri kuelimishwa kuliko kujifanya unajua,utaiadhirisha false ID yako.

1."I am lead to wonder why have there have never been ONE person on any global media channel to challenge existence HIV, NOT ONE"

Sasa angalia uvundo ulioandika hapo juu.Ndio maana nakwambia wewe hujui,subiri uelimishwe,usiwe mkali wakati kichwani huna elimu hii.Wanasayansi wengi tena maarufu na wakubwa duniani walishajitokeza kuelezea suala hili wakiwa na uthibitisho wa kisayansi.Wewe uko dunia gani?

Peter Duesberg:
Huyu ni Prof aliyesomea virology,anawajua retrovirus vizuri sana,Robert Gallo anamjua huyu jamaa.Peter anasema(Kwa kutoa uthibitisho wa kisayansi) kwamba hakuna kirusi yeyote mwenye uwezo wa kushusha kinga ya mwili.Mfuatilie Peter wewe mwenye,usisubiri kumezeshwa,maana uvivu wa kusoma ndio tatizo lenu.Peter ameandika scientific papers nyingi sana kuhusu suala hili,Peter hasemi kitu kwenye public bila ya kuwa na uthibitisho nacho.

Dr.Robert Willner:
Mfuatilie huyu Dr.vizuri wewe mwenyewe,huyu alishawahi kujidunga mara nyingi sana na damu yenye huyo HIV(feki) lakini mpaka anafariki alikuwa ni HIV-.Robert Willner ameandika kitabu kimoja kinaitwa DEADLY DECEPTION kinachozungumzia kwamba AIDS haisababishwi na huyo HIV(hewa) mnayemwabudu.

Eleni Papadopulos:
Huyu alikusanya data zote ambazo zilitumika na kina Gallo na Montaigner kuwaaminisha watu kwamba wao wamegundua HIV.Anazielezea data hizi kwa kutoa uthibitisho wa kisayansi kwanini HIV hajawahi kugundulika.Hakuna uthibitisho wa kisayansi kuelezea uwepo wa HIV.Mfuatilie wewe mwenyewe huyu mama genius ndio utaweza kuwa na uwezo wa kusimama na mimi kwenye hoja.

Prof.Kary Mullis:
Huyu ni prof wa biochemistry ambaye mwanzo alikuwa amekaribia kuamini kwamba HIV yupo na anasababisha AIDS.Kwa kuwa Kary ni very bright,baadaye akaja kugundua kwamba huu ni uongo wa kijinga sana na akaamua kuachana na HIV/AIDS regime.Kumbuka au fahamu kwamba Kary Mullis ndiye mgunduzi wa PCR kile kipimo kinachotegemewa cha huyo HIV(feki).Sasa usije ukatoa uvundo kusema kwamba kama Kary Mullis haamini HIV kwanini ametengeneza kipimo hicho,nakupa angalizo tu kukuokoa usiadhirike.

Wapo wanasayansi wengine wengi wakubwa,siwezi kutaja wote kutokana na muda na nafasi kwa wasomaji.Wanasayansi hawa walishajitahidi mara nyingi sana kutafuta nafasi kwenye media kuelezea suala hili lakini hawakusikilizwa.Kuna sababu kubwa sana ya wao kutosikilizwa,wewe huijui hii sababu ndio maana uko kimbelembele kupinga.Unakimbilia kusema kwamba mimi nimeshikilia ma conspiracy theories tu.Hutaki hata kuhoji,unadhani kuhoji ni dhambi.Fuatilia vizuri watu hawa ili uone kwamba walishahangaika sana kwenye media lakini hawasikilizwi.

2."bring forth your test/experiments to prove HIV is not actually HIV, it is something else."

Ukifuatilia maelezo ya hapo juu kwa umakini utapata documentaries na scientific papers kuthibitisha unachokitaka kwenye hayo maandishi mekundu.Kuna papers nyingi zimeandikwa na Prof Peter Duesberg na wengine kuonesha kwamba AIDS is caused by noncontagious risk factors,na sio HIV kama wewe unavyoamini.Ukitaka kujua ukweli usijikite kwenye personal attack(usinishambulie mimi),bali shambulia hoja zangu.

Ulichoandika kinaonesha jinsi ulivyo na uelewa mdogo kuhusu suala hili.Ninaposema suala hili simaanishi kwamba ninaamini HIV/AIDS,bali ninazungumzia uongo wa HIV/AIDS.Maneno yako hapa chini yanaonesha jinsi usivyolielewa suala hili.

"you see, your comment shows there is fear of the disease,"

Which disease?

" we acknowledge its existence because we have seen in the lab proof and its EFFECTS in human body."

How do you its effects while you have never seen it as it applies to all infectious diseases?What if people you see/saw/came across are/were suffering from effects of ARVs drugs or something else.You will never understand my point till you start questioning.

"the important thing is to never stop questioning"-Albert Einstein.

"and by the way, why will you accuse someone of worship the problem and the same time you accuse them of taking this issue lightly? cant you see that you have contradicted yourself on the above paragraph? "

Hapa hujazungumza kitu,hii ni kwasababu ya hifadhi ndogo uliyonayo kwenye maktaba yako kichwani.Kama ungejua undani wa suala hili usingeniuliza swali hilo.Hata hivyo sina uhakika kama utaelewa yale niliyoandika hapo juu,nina mashaka kama unaelewa basics za jambo hili.
 
... kundi la pili watu wenye uvivu wa fikra....

Hawa ndio ninahangaika nao humu.Mkuu mchango wako ni muhimu sana ili kuwaokoa wengine na regime hii ya HIV/AIDS yenye uchu wa fedha ambayo haijali thamani ya uhai wa watu,regime hii ina vibaraka wake hata humu JF,tuwe na umoja kupigana na hawa vultures.
 
Xo yu think ARV are not medicines,or the HIV bord at hospitals are unreal,and are yu sure the blood yu enjected yurself was hiv positeve,and dyu know much about hiv,i think yu should be neutral and do research
 
Ko mtu anaweza akatest positive na baada ya mda akatest negativ
 
Back
Top Bottom