CHADEMA Shadow Cabinet: Jokers & Comedians!

It is good to criticize. But criticism spiced with insults and or innuendo is no good criticism.

SlidingRoof has presented his thoughts and opinion. It is accepted. But his choice of words is questionable. He is somehow trying to be Mzee Mwanakiji. That is a long shot. It land anywhere.

Our problem sometimes is we attack to much and defend too much. All of us. Both of us. The so called JF-CDM and JF-CCM and the rest.

The problem with people like SlidingRoof and Waberoya is they talk and criticize while sitting on the porch on a swinging chair with a glass of good wine.

If CDM's shadow cabinet is that bad its because me and SlidingRoof, Waberoya etc are not in parliament. It is because we have left politics to those who are in it now. We can criticize them, we cant point fingers but what are we doing to help change the situation? Do we only end with criticism?

Take an example of how easy it is to say 'ooh, Ngassa should have scored....Simba must now start playing total footbal' while watching a football game on TV (not even being at the stadium). It is also easy to say, one I can still watch it just like one who is at the stadium. I can hear thos at the stadium cheering. I don't hav to scramble at the gate to get in etc...

But the reality remains, you are not in the field. You are not in the stadium. You are not actively participating in the game.

Sometimes even if one is not playing can change the or influence the game by cheering loudly. They are called the 12th man. They cheer. Those at home watchn on TV can not change or influence the game under any circumstances.

Back to the shadow cabinet, my only contribution is, they must prove that they are capable of delivering. They dont have to show that they are an alternative cabinet. They are watchdogs.

SlidingRoof, may I ask you to enlist herein the do's and dont's of shadow cabinet and lets tick each item against what the shadow ministers have achieved so far.

I beg to rest for now.

Thanks Mheshimiwa! umemaliza.

It is good to criticize. But criticism spiced with insults and or innuendo is no good criticism.

SlidingRoof has presented his thoughts and opinion. It is accepted. But his choice of words is questionable. He is somehow trying to be Mzee Mwanakiji. That is a long shot. It land anywhere.

Our problem sometimes is we attack to much and defend too much. All of us. Both of us. The so called JF-CDM and JF-CCM and the rest.

The problem with people like SlidingRoof and Waberoya is they talk and criticize while sitting on the porch on a swinging chair with a glass of good wine.

If CDM's shadow cabinet is that bad its because me and SlidingRoof, Waberoya etc are not in parliament. It is because we have left politics to those who are in it now. We can criticize them, we cant point fingers but what are we doing to help change the situation? Do we only end with criticism?

Take an example of how easy it is to say 'ooh, Ngassa should have scored....Simba must now start playing total footbal' while watching a football game on TV (not even being at the stadium). It is also easy to say, one I can still watch it just like one who is at the stadium. I can hear thos at the stadium cheering. I don't hav to scramble at the gate to get in etc...

But the reality remains, you are not in the field. You are not in the stadium. You are not actively participating in the game.

Sometimes even if one is not playing can change the or influence the game by cheering loudly. They are called the 12th man. They cheer. Those at home watchn on TV can not change or influence the game under any circumstances.

Back to the shadow cabinet, my only contribution is, they must prove that they are capable of delivering. They dont have to show that they are an alternative cabinet. They are watchdogs.

SlidingRoof, may I ask you to enlist herein the do's and dont's of shadow cabinet and lets tick each item against what the shadow ministers have achieved so far.

I beg to rest for now.

Very well said!

Wizara ya Ardhi, Nyumba na Maendeleo ya Makazi-Halima James Mdee ( not a word on Tibaijuka's bomoa bomoa policy)
Of course no one knows her education level
Do you know what you are talking about or just doing for the sake of it? Has Prof Tibajuika come with a her "bomoa bomoa policy"...do you know what it means by policy? Who made that policy? herself? when? What does it consitute? How does it go with what Mr Magufuli was doing (by the way his was not a policy) and when ttheir boss,Mr JK launched a stop-order to Pombe magufuli, was it inline with either of the "policies". Yours is an empty big mouth here!

Ofisi ya Makamu wa Rais
Muungano-----Pauline P. Gekul( Freeman, is this the best you can do ?......really? )
Do you have nay idea what this position entails? And
Do you know her? Her work record? Or may be any problem with the spelling of the name? Just say it if you have anything to say, or tell us you were doing typing exercises

Mazingira----Grace S. Kiwelu (not a word on Serengeti and other pressing national environmental matters)
Enhee, so you wanted her to have adressed all environmental issues from the time of Noah's flood to today's global warming within the five months of her five years tenure? How old are you?

Wizara ya Fedha-------Christina Lissu Mughwai (So this is Mkulo's equivalent? uuh?)
Anhaa so you wanted her to have brought the 2011/2012 budget in the february or April bunge sessions? Laughable!

Wizara ya Mambo ya Nje na Ushirikiano wa Kimataifa-----------Ezekia D. Wenje (Mr Facebook....he should have been Minister for Facebook Affairs or applied a job with Zuckernerg)
Whatever facebook did to you?

Wizara ya Ulinzi na Jeshi la Kujenga Taifa-----------Joseph Selasini (doesnt even know where the Gmboto report is)
You are waiting for the report and Hon Selasini didn't even wait to hear that somebody was going to prepare it, before he demanded the Minister to step down.

Wizara ya Maliasili na Utalii -----------Rev. Peter Msigwa (this one doesnt even know nchi inayoongoza kutuleta watalii Tanzania)
Aiseee! wacha wee!

Wizara ya Nishati na Madini ---------John John Mnyika ( Mr JF...has no idea who Corporates for Crisis are and CMEC have been up to...but knows all JF log pins)
Oh Really? Typing exercise going really good! sense aint matter, just words and spaces!

Wizara ya Ujenzi-------------Eng. Salvatory Machemuli (any one know who this dude is?)
I know him, so what?

Wizara ya Viwanda na Biashara---------Lucy F. Owenya (more suited for East Coast Productions....if u know what I mean)
I smell Tambwe hiza featuring Ma-rope here! Nice tune, poor vocals though!

Wizara ya Elimu na Mafunzo ya Ufundi--------Christowaja Mtinda (has no idea why hakuna chuo cha Veta Rufiji)
Hahahaha...!

Wizara ya Afya na Ustawi wa Jamii-----------Dr. Mbasa Gervas (Mr ruzuku za mafuta, na per diem)
So say something bas!

Wizara ya Kazi na Ajira------------Regia Mtema (another west coast production candidate)
Single ya pili, again Tambwe hiza this time featuring Kinana

Wizara ya Maendeleo ya Jamii, Jinsia na Watoto ------------Naomi A. Kaihula (really?)
What, the name or?

Wizara ya Habari, Vijana na Michezo-----------Joseph O. Mbilinyi (Johny Foreigner....i rest my case for future)
Hopeless case!

Wizara ya Kilimo, Chakula na Ushirika ----------------Opulukwa Meshack (no clue who he was in his previous life)
Oooh,so you wanted Mr Mbowe to present you with biographies before he appointed them? Safi sana

Wizara ya Maji------------Highness S. Kiwia (his previous Facebook page used to call himself Mr Cleo.....i rest my case)
At face book again...teh!

I feel sorry for Freeman, everyone knows that he is 'so out of touch', he still doesn't realise were he is.

From this so called Shadow Cabinet, its obvious that Talent and Chadema are two words that will never go together, either in a sentence, paragraph, or an entire article. Ignorance and Chadema fanboys (just like those Apple fanboys), on the other hand, go very well together, and includes every MP (elected and selected), and individual in this country and who demonstrate the most appalling levels of stupidity, and sheer ignorance associating themselves with the most vile, treacherous, party ever seen in the land of Serengeti and Zanzibar. They, thank God, are now the 'EXTINCT or 'HAS BEEN'' party.[/HTML]So far from what Ive seen Chadema Shadow cabinet has absolutely 'no intelligence, no talent,no education no patriotism, no responsibility, no sense of duty, no sense of loyalty, either to country, or countrymen, and have no principles, no morals whatsoever, other than to 'serve themselves' and few ruzukus here and there. In fact with this lot, there is only one place they could end up, and that is exactly where they are right now, in the 'dustbin of political history & irrelevance', and from there, there is 'no return'!

In my opinion JF does better job of Shadow cabinet than these.

So you are arriving at this conclusion from the nothings you just typed above. I'm sorry but, this will be my only propositions:
  • Some lunatic hacked into your JF account, OR
  • This is how bad a new brand of beer could do to you, OR
  • They bought you at a real good money,OR
  • You are a mental case un-attended.
Sorry for ya!

Nakubaliana nawe mhandisi mwenzangu. Kama utakuwa mfualiaji mzuri wa siasa za vyama hapa nyumbani na hasa vikao vya bunge utagundua kuwa kama kuna chama chenye consultant wa maana basi ni CDM. Si ushabiki na si bias, kwa mtu wa uelewa wa kawaida tu anaweza kuona namna hoja inayojengwa na kichwa kimoja inavoweza kuwaendesha wapinga hoja 200,mpaka wapigwe jeki na spika. N kama unawafahamu vizuri hao watoa hoja,utagundua kuwa ni watu waliopikwa vizuri, na wanaojua kufanya homework zao vyema. Hapa ndipo CDM ilipojitofautisha na vyama vingine vya siasa.
Siasa ni sayansi kweli, na utawagundua tu wanaoindesha kisayansi hasa kama nawe ni mwanasayansi. Kwa effects tunazoziona ndani ya miezi mitano tu baada ya uchaguzi, hakuna doubts kwamba tutaona mengi miaka hii mitano. Na sidhani kama tayari huu ni wakati wa huyo independent consultant kufanya "thorogh reviews za ministries competency" ulizoelekeza hapo chini, ila la kuwajengea uwezo, yes nipo nawe.

I think CDM needs to work on having an independent consultant, who thoroughly reviews ministries competency na kuwajengea uwezo opposition to ask and challenge issues

Haijalishi elimu husika, ni utashi wa kuongea baada ya kuletewa na consultant,

Sliding Roof, hujamtaja Mnyika na mpiganaji Sugu, Sugu anajua anachokiongea baada ya kunyanyasika kwenye fani....kuna hoja moja siikubali...nayo ni lazima uwe umeenda shule kujenga hoja, angalia wale wanaompa jambajamba Obama! They have been aptly prepared in the background na wana nguvu ya maneno!

Mhandisi

Napenda independent thinking ya SlidingRoof; hajalishi atapigwa vipi mawe lakini anaanika anachoona kinastahili kuangaliwa. Sasa watu wekeni unazi pembeni, chambueni hoja yake, anaweza kuwa na makosa sehemu kadhaa (kama ninavyoona) lakini ana hoja...!

Mkuu tuko pamoja.

Click the link below:

Waheshimiwa Wabunge wa CHADEMA

Thats the link with list of Shadow Cabinet ministers ambao so far naona anayesikika kiasi ni huyo one and only Zitto. Lakini wengine wote ni kama vile hawapo na its fair to say kuwa washakuwa irrelevant by default.

Ukweli usiopingika kuwa in opposition, picking the wrong person means you will stay in opposition for longer kwa sababu wananchi as much as washachoka na ( status quo) lakini kila wakiangalia the alternative naona wanaona comedians and jokers.

It is difficult to imagine what the leader of opposition bwana Freeman Aikaeli Mbowe must be thinking. Being made leader under these circumstances is a bit like being given a new toy (and I'm not talking about lile Vogue lake), but a toy kwa maana kama toy ambayo zinauzwa pale toto junction but told that you can only play with it in the way that the giver wants. Oh, and they not only want you to play nicely with it, but you have to share it with the rest of your new class (Zitto et al) some of whom are girls (Halima Mdee and the likes).

The really important thing here, is that whatever Bwana Mbowe and his entourage huko Chadema decides to do, he needs to decide to do it quickly. As much as kila mtu anasema ni cosmetic changes lakini CCM washaanza walau kuonyesha kuwa they are doing soul searching na "kujivua gamba " as well as hiyo ripoti ya Consultant (regardless kama unakubaliana nayo au la).

After events in Dom, kuna watu wakaaanza kusema it is high time that Chadema started presenting some credible opposition to a government that, frankly, has been taking advantage of the lack of one. The CCM Government has been able to do what they like because there's no-one to try and stop or even question them. Lakini after going through Chadema's website nikaona hiyo list ya the so called Shadow Cabinet, then I guess hakuna haja ya kutafuta Consultant kuwaambia whats wrong with Chadema as a party na Freeman Mbowe as their leader.

One might say kuwa ohhh Freeman didn't have enough time time to vet his the RIGHT cabinet, well, It`s an oxymoron. Or in Chadema's case, just a bunch of morons wamejazwa mle na hawana lolote (Kielimu na kimawazo) mfano mzuri ni this dude under the name of Ezekia D. Wenje ambaye ni Shadow Foreign Minister, alikuwa kajificha kwenye Facebook ana update status zake kila dakika na kuwa poke wenzie wakati waTanzania wamekwama Libya na Japan. Baada ya kujua what he has been up nikasema its not his fault kwani kutegemea statement from him is like asking a plumber to do a heart bypass operation!

Then kuna Wizara ambazo Freeman alimua kujaza bila kuzingatia uwezo wao kama akina Regia Mtema (Kazi na ajira), Lucy Owenya (Wizara ya Viwanda na Biashara)

Naomi A. Kaihula (Jamii jinsia na watoto) Highness Kiwia (Maji)...hizi wizara zote zimekuwa kwenye misuko sukomingi tangu Cabinet mpya ichaguliwe lakini hawa wa Chadema wamekuwa kimya hakuna aliyekuja na alternative policy paper yoyote kutuambia what's wrong with policies za CCM. It can be argued kuwa Freeman kujaza wanawake wasio na uwezo ni sawa na feminisation of Chadema, which to my mind is a good thing because it is going to get screwed from now on mpaka watakapo amka na kuja with proper lineup.

Perhaps Freeman's political adviser will be Halima Mdee? It has become a parody for shadow male Politicians. The only things we can expect from Freeman are parrot phases, from someone pulling his strings. The question who exactly is this unknown person?

Kama mnabisha waambieni walete C,V za hiyo Shadow Cabinet ndio mtaelewa kuwa these jokers. For this, its fair to say kuwa never in the field of human conflict in the land of Kilimanjaro...has so much damage, been inflicted on so many people, by so few...muppets!

SlidingRoof.Heshima mbele!

Kwanza kabisa nikushukuru na nikupongeze kwa kutoa maoni yako.

Inawezekana unadhamira njema au mbaya.Au yawezekana kama ilivyokawaida yako kupinga pinga kila kitu kama ambavyo ulivyokuwa ukitumia kwenye jina lako lingine la awali.Nilidhani ulivyokuja kivingine ungebadilika kumbe sivyo.Tuyaache hayo,ngoja nirudi kwenye hoja.

Kuhusiana na hoja yako ya kuwa Cabinet yetu kuwa namapungufu nakubaliana na wewe.Lakini ukumbuke kuwa CHADEMA ina Wabunge 48 tu na Cabinet yetu ni ya watu 39. Katika Kuunda Baraza kivuli la watu 29 isingekuwa rahisi kila mmoja kumpatia taaluma yake kwani kuna wizara wangengongana na nyingine zingekosa kabisa watu. Lakini vili vile unatakiwa kujua pia sio wabunge wote wa CHADEMA wanaelimu kama hiyo unayaoitaka wewe. Tuna Wabunge 23 wa majimbo na kati yao 22 wamepewa Wizara bila kujali elimu zao kwa kuwa kwa kufanya hivyo basi wizara nyingi zingekuwa hazina wasemaji.Kati yao 16 tu wanatoka Viti Maalumu. Kwa chama chochote cha upinzani unapounda baraza kivuli huangalii CV za watu pekee vile vile kuna suala zima la siasa,umaeneo,jinsia n.k.Hivi ni baadhi ya vigezo vilivyotumika.Ndio maana unawaona kina Joseph Mbilinyi,Lema,Regia na wengineo. Vile vile ndugu yangu lazima ujue kuwa na PHD au uzoefu fulani sio hoja katika ufanisi wa kazi duniani pote.Ndio maana pamoja na uwepo wa PHD nyingi sana Tanzania lakini bado tunamatatizo makubwa ya msingi.leo Mnyika anaweza kuperform vizuri sana kuliko maprofesa na madaktari wengi ndani ya Bunge. Elimu sio kipimo cha ufanisi kwa mtazamo wangu.

Pili. Ni mapema mno kuanza kulikosoa baraza kivuli,baraza hili limeundwa mwezi februari hata miezi miwili haijaisha wala mafunzo kwa baraza hili hayajafanyika.

Tatu. Kama kuna Mbunge wetu yuko bize na Facebook au JF huo ni uhuru wake na kila mtu ana haki ya kufanya hivyo.Kila mmoja anaratiba zake kwani kuupdate status Facebook inachukua siku nzima?Wewe unapataej muda wa kufuatilia na wenzeko Facebook na kuandika huku JF?unafikiri mwenye kazi ni waizri peke yake?hata nyinyi mnapaswa kuwa bize kwenye maeneo yenu ya kazi.Sote tunategemeana.Uwaziri ni Political post na nyie ndio watendaji wenyewe.Nchi haiendelei kwa matamko na barua.Vitendo ndio vinabdili nchi.Hata hivyo Kila mtu ana haki ya kurelax na kumake fun.Kama wewe unamatatizo yako na huwezi kuwa na muda wa kuenjoy hilo ni tatizo lako.Usifanye maisha kuwa magumu.
Nne.Mkumbuke pia si kila mtu hupenda kufanya kazi kwa kutumia vyombo vya habari.Wapo wanaofanya kazi kimya kimya sio lazima nyie mjue kila kitu. Kila waziri wa CHADEMA anajua misimamo ya Sera za chama kulingana na hata ukituamsha usiku wa maneno utapewa misimamo yetu ya kisera na wameshafanya kazi kadhaa na wengine tupo kwenye maandalizi ya hoja binafsi kuhusiana na maslahi ya wafanyakazi.
Tano.Kwenye baraza letu majority ni wanaume na wanawake wote waliopewa nafasi wanaangalau digrii maoja na kuendelea.Acha mfumo dume,bado hujabaidlika tu?usitumie akili zako kujenga hoja zinazohitaji facts.

Sita.Naomi Kaihula yuko kwenye wizara sahihi kabisa.Kwa taarifa yako ni mmoja wa waanzilishi wa Mtandao wa Jinsia Tanzania na ni Mwalimu.

Saba,Binafsi nakubaliana na wewe uwezo wangu ni mdogo kupewa Wizara,sio ya kazi na Ajira tu kama unavyoona wewe,sistahili kupewa Wizara yeyote ile lakini kwa kuwa ninajitambua kwamba ni mtu wa kujifunza na kujisomea na ni mchapakazi na hata walionipendkeza wanatambua hilo naamini nitafanya vizuri kama ilivyo kawaida yangu na mtakuja kushangaa.Kuna msemo unasema usikisifu kitabu kwa gamba lake la nje.Huwa najifunza haraka na kuendana na mazingira yaliyopo.Fuatilia rekodi zangu kuanzia shule ya msingi,sekondari,chuo kikuu na hata CHADEMA.Kumbuka hapa naongea in public na kuna watu wengi tu humu wanonifahamu vizuri.Give me enough time.

It can be done play your part.
Aluta Continua
Regia E Mtema
Waziri Kivuli-Kazi na Ajira

Ni jibu linalostahili. Changamoto ni mwanzo mzuri wa kufanya mambo sawa. Ahsante sana mama. Huko juu ameambiwa ametumwa na mwanaume mwezie tuendelee kumuelimisha.

Regina

Anafikiri nyie ni wakina sofia simba, Fyuuuuuuuuuuuuuuuuu!. Hivi kweli mtu anaweza kuhoji Regina Mtema kupewa wizara tena kivuli wakati watu kama sofia simba au mama sita wameshawahi kuwa mawaziri. Leo hii akisimama Regina na akasimama sofia au hawa Ghasia acha vigezo vingine kujieleza tu kweli mtu anahewa kuthubutu kuhoji nani ni bora?

Halafu watanzania wengi wanazani vyeti na competense muhimu ni Vyeti na ndiyo maana wate wamekazana kusoma MBA na masters lakini hata kuandika a simple submission or business case hawawezi. Wakija wakenya na diploma zao wanachukua kazi zetu. Vyeti ni muhimu lakini pia uweza wa kufanya jambo fulani ni muhimu sana.

Indeed, a piece for the opposition to ponder.

But I wonder... why the "wachaga this, wachaga that" line has always got to crawl into your disceptations?!!

I thought Tanzania is known as the LAND OF KILIMANJARO au?

SlidingRoof.Heshima mbele!

Kwanza kabisa nikushukuru na nikupongeze kwa kutoa maoni yako.

Inawezekana unadhamira njema au mbaya.Au yawezekana kama ilivyokawaida yako kupinga pinga kila kitu kama ambavyo ulivyokuwa ukitumia kwenye jina lako lingine la awali.Nilidhani ulivyokuja kivingine ungebadilika kumbe sivyo.Tuyaache hayo,ngoja nirudi kwenye hoja.

Kuhusiana na hoja yako ya kuwa Cabinet yetu kuwa namapungufu nakubaliana na wewe.Lakini ukumbuke kuwa CHADEMA ina Wabunge 48 tu na Cabinet yetu ni ya watu 39. Katika Kuunda Baraza kivuli la watu 29 isingekuwa rahisi kila mmoja kumpatia taaluma yake kwani kuna wizara wangengongana na nyingine zingekosa kabisa watu. Lakini vili vile unatakiwa kujua pia sio wabunge wote wa CHADEMA wanaelimu kama hiyo unayaoitaka wewe. Tuna Wabunge 23 wa majimbo na kati yao 22 wamepewa Wizara bila kujali elimu zao kwa kuwa kwa kufanya hivyo basi wizara nyingi zingekuwa hazina wasemaji.Kati yao 16 tu wanatoka Viti Maalumu. Kwa chama chochote cha upinzani unapounda baraza kivuli huangalii CV za watu pekee vile vile kuna suala zima la siasa,umaeneo,jinsia n.k.Hivi ni baadhi ya vigezo vilivyotumika.Ndio maana unawaona kina Joseph Mbilinyi,Lema,Regia na wengineo. Vile vile ndugu yangu lazima ujue kuwa na PHD au uzoefu fulani sio hoja katika ufanisi wa kazi duniani pote.Ndio maana pamoja na uwepo wa PHD nyingi sana Tanzania lakini bado tunamatatizo makubwa ya msingi.leo Mnyika anaweza kuperform vizuri sana kuliko maprofesa na madaktari wengi ndani ya Bunge. Elimu sio kipimo cha ufanisi kwa mtazamo wangu.

Pili. Ni mapema mno kuanza kulikosoa baraza kivuli,baraza hili limeundwa mwezi februari hata miezi miwili haijaisha wala mafunzo kwa baraza hili hayajafanyika.

Tatu. Kama kuna Mbunge wetu yuko bize na Facebook au JF huo ni uhuru wake na kila mtu ana haki ya kufanya hivyo.Kila mmoja anaratiba zake kwani kuupdate status Facebook inachukua siku nzima?Wewe unapataej muda wa kufuatilia na wenzeko Facebook na kuandika huku JF?unafikiri mwenye kazi ni waizri peke yake?hata nyinyi mnapaswa kuwa bize kwenye maeneo yenu ya kazi.Sote tunategemeana.Uwaziri ni Political post na nyie ndio watendaji wenyewe.Nchi haiendelei kwa matamko na barua.Vitendo ndio vinabdili nchi.Hata hivyo Kila mtu ana haki ya kurelax na kumake fun.Kama wewe unamatatizo yako na huwezi kuwa na muda wa kuenjoy hilo ni tatizo lako.Usifanye maisha kuwa magumu.
Nne.Mkumbuke pia si kila mtu hupenda kufanya kazi kwa kutumia vyombo vya habari.Wapo wanaofanya kazi kimya kimya sio lazima nyie mjue kila kitu. Kila waziri wa CHADEMA anajua misimamo ya Sera za chama kulingana na hata ukituamsha usiku wa maneno utapewa misimamo yetu ya kisera na wameshafanya kazi kadhaa na wengine tupo kwenye maandalizi ya hoja binafsi kuhusiana na maslahi ya wafanyakazi.
Tano.Kwenye baraza letu majority ni wanaume na wanawake wote waliopewa nafasi wanaangalau digrii maoja na kuendelea.Acha mfumo dume,bado hujabaidlika tu?usitumie akili zako kujenga hoja zinazohitaji facts.

Sita.Naomi Kaihula yuko kwenye wizara sahihi kabisa.Kwa taarifa yako ni mmoja wa waanzilishi wa Mtandao wa Jinsia Tanzania na ni Mwalimu.

Saba,Binafsi nakubaliana na wewe uwezo wangu ni mdogo kupewa Wizara,sio ya kazi na Ajira tu kama unavyoona wewe,sistahili kupewa Wizara yeyote ile lakini kwa kuwa ninajitambua kwamba ni mtu wa kujifunza na kujisomea na ni mchapakazi na hata walionipendkeza wanatambua hilo naamini nitafanya vizuri kama ilivyo kawaida yangu na mtakuja kushangaa.Kuna msemo unasema usikisifu kitabu kwa gamba lake la nje.Huwa najifunza haraka na kuendana na mazingira yaliyopo.Fuatilia rekodi zangu kuanzia shule ya msingi,sekondari,chuo kikuu na hata CHADEMA.Kumbuka hapa naongea in public na kuna watu wengi tu humu wanonifahamu vizuri.Give me enough time.

It can be done play your part.
Aluta Continua
Regia E Mtema
Waziri Kivuli-Kazi na Ajira

I will be back.....

Kama mnadhani hii ndio staili ya kutoa "CRITICISM"...basi tumekwisha! Hivi Tanzania itegemee kuwa nyie ndio consultant wetu kwenye masuala ya kitaifa kwa namna hii?HApo kwenye red,you know why?:
So Kenya today thinks Kibaki will be the answer and tommorrow they understand he's not. They vote him out, he refuses and what follows is history. The same happens in Zimbabwe, Uganda, Ivory Coast and you name it. People do want CHANGE, and they want it DESPARETELY! The only difference between you (and SR for this sake) and the people out there is that when you write about the so called "criticising CDM", you are simply playing your favourite game of politics, trying to exercise your styles of writing and your analytical skills about the "wrongs" of African democracy and the "rights" about USA politics bla bla blah! And you are doing this in an Air conditioned room over a cup of coffee. On the other hand, the people of this country (and its mother land Africa), don't care about that. At all! They only care about them sitting on gold and diamond and tanzanite and still going on a single meal. They care about living in huts after 50 years of independence. They care about being blessed with the mighty Serengeti and ngorongoro and still living in life conditions just a stone-throwing-distance from the level of civilization that the wild life in serengeti are in. They want that to be adressed first. If you promise them today that you will give them a military regime that will get them out of that, count on me, the will equivocally ACCEPT that! So is the desparation and so is it understandable! Dwell in your politiking they will surely stone you!

I would love that you so called wasomi wa nji hii, to be in the shoes of those people. Who told you they care about the general election of CDM or CCM now? Or Obama VS Clinton politics? Bring in constructive ideas, solutions,CRITICISM yes, let's guide the people into the best way out of this mess. Telling them ah you know ...so ans so don't have good CV's...or so and so is so much into facebook...oooh...you know wazee walimweka mbowe hapo....oh unajua hata Dr Slaa hakuteuliwa kidemokrasia vizuri, kwani hakupitia zile primaries kama clinton na obama....bla bla bla...c'mon!!! Where are you living? Which part of the sky?
Na mnaongea hivi humu kwenye JF tu. Na mngeongea hivi hadharani watu wangemalizia njaa zao kwenu! Kuweni wazalendo bwana! Msitudanganye kwa lugha zanu eti mnataka kujenga CDM...It's not about CDM here! What is CDM? CDM can still betray us in the future just like the other parties did! IT SHOULD BE ABOUT THE BEST INTEREST OF THIS NATION AND THAT OF IT'S PEOPLE period! Whoever is for nation is my friend,whoever is not is my ENEMY! And I don't believe there is a neutral ground!

You are dead wrong Msando!

I repeat saying that I, Waberoya son of Truth and gandson of Justice you are dead wrong

I can tell you with details how I was in the campain teams of some of your wabunge in different elections, Mdee is prime example

I waberoya can tell you in and out what I know about politics in in CCM not in Chadema.

Msando my dear, unlike other people whom I dont know I know your face and I am imagining that I do see you

It is like this,

Take this note:

If some people will keep silent, will not stand up to shape, warn and criticise chadema get prepare to die very soon

Criticism is what will make chadema stronger and focused, criticism is what will wake up your mind and think in many directions out of the box.

I love changes, I want changes, the question is: just move around Africa continent my dear does change in some countries have helped them??

They did not prepare people who will take over the government they ended up in the same pit, by showing our true and only nature of africanism.....this is what NN say ndivyo tulivyo

Chadema get prepare! we will criticise you openly that show how we love you, we need you to change and have your own standard far apart from CCM's!!

Chadema real need to show you have democracy , you respect democracy na sio kulialia kila siku kama mnavyojionyesha

Kuna siku nilitania je, ndani ya chama chenu anaweza kutokea obama na hilary clinton wakasimama na kama walivyofanya halafu mwisho wake mumchague 'obama wenu ' kugombea urais?

Ni kweli leo Msando unaweza kwenda kinyume na wenzako na yet usiwekewe vikao vya bagamoyo kutaka kufukuzwa?

I know Zito is your friend indeed, lakini angalia mawazo yake, focus yake, style yake, we real need people like him in opposition, TELL ME ,telll me this once, je ni wote upinzani tena ndaniya chama wanamuelewa zito? ARE WE THERE?????

Leo unakata Slaa awe rais na kuleta udikteta wa ajabu wa kutojibizana na kuamua tu ili mradi ameamua, majibu yake kuhusu Mbeya yamemuweka wapi Shitambala? unataka tukae kimya tu simply kwa sabu hatuko field? au simply kwa sababu mko kinyume na CCM? Kenya nini kilitokea?

Msando ukiwa kiongozi na mwanachama wa chadema, tell me is Chadema a dream partay, JE WATOTO MASHULENI to what extent can dream to be a president in this country through chadema? how many can aspire to be chairman of chadema and fullfill their dream??

Mlipiga kura na kuamua mgombea rais awe fulani au kuna watu waliamua tu? je nani aliyemweka Mbowe kuwa mwenyekiti ni chadema wote au wazee tu? na hili nalo ni sawa , ndio sura ya chama au historia inafutwa na tunaona kama hakuna kilichotokea na doa hili si doa KWA SABABU CHADEMA IKO KINYUME NA CCM?

Vipi ikishika dola? if today CCM are crying foul and that just some elite family's son and daughters are being considered is this not likely or existing in chadema?

Au fundametalism ya chama ni tuionodoe tu ccm na mengine ya kufuata kanuni na ideology ni baadae? misingi ikiwa mibovu kila kitu kinaharibika mkuu

Tunaposema hasa personally sioni chama kingine kinachoweza kuiondoa CCM madarakani isipokuwa chadema,.....nikikosoa m kuonya kutoa ushauri n.k ni kwa ubaya

Nikirudia post zangu nyingi humu, naamini kama zingekuwa zinafuatiliwa vizuri chadema ingekuwa kwenye anga zuri sana na sio questionable. Kibaya nyingi zinachukuliwa ki-uadui na kuwa huyu mtu hakitakii mema chama.....mwisho huwa nauliza SASA CHADEMA NA CCM tofauti ni nini??

Grow up man leave this to CCM, wakikosolewa watamtumia sofia simba na akina chiligati...wengine huku criticism zichukulieni positively na kuona ni mtaji wa kusogea mbele...lakini si kusema HATUKO FIELD!! what if Kikwete akisema nyie MNANILAUMU TU KWA SABABU SIO MARAIS!! HAMUIJUI IKULU NA PRESSURE ZAKE..WHAT IF GOVERNMENT WILL RESPOND THE SAME ....kuwa hamko serikalini are you not pointing four long fingers to disoute your daily activities diwani?

I am assuming you did not wri

Kama mnadhani hii ndio staili ya kutoa "CRITICISM"...basi tumekwisha! Hivi Tanzania itegemee kuwa nyie ndio consultant wetu kwenye masuala ya kitaifa kwa namna hii?HApo kwenye red,you know why?:
So Kenya today thinks Kibaki will be the answer and tommorrow they understand he's not. They vote him out, he refuses and what follows is history. The same happens in Zimbabwe, Uganda, Ivory Coast and you name it. People do want CHANGE, and they want it DESPARETELY! The only difference between you (and SR for this sake) and the people out there is that when you write about the so called "criticising CDM", you are simply playing your favourite game of politics, trying to exercise your styles of writing and your analytical skills about the "wrongs" of African democracy and the "rights" about USA politics bla bla blah! And you are doing this in an Air conditioned room over a cup of coffee. On the other hand, the people of this country (and its mother land Africa), don't care about that. At all! They only care about them sitting on gold and diamond and tanzanite and still going on a single meal. They care about living in huts after 50 years of independence. They care about being blessed with the mighty Serengeti and ngorongoro and still living in life conditions just a stone-throwing-distance from the level of civilization that the wild life in serengeti are in. They want that to be adressed first. If you promise them today that you will give them a military regime that will get them out of that, count on me, the will equivocally ACCEPT that! So is the desparation and so is it understandable! Dwell in your politiking they will surely stone you!

I would love that you so called wasomi wa nji hii, to be in the shoes of those people. Who told you they care about the general election of CDM or CCM now? Or Obama VS Clinton politics? Bring in constructive ideas, solutions,CRITICISM yes, let's guide the people into the best way out of this mess. Telling them ah you know ...so ans so don't have good CV's...or so and so is so much into facebook...oooh...you know wazee walimweka mbowe hapo....oh unajua hata Dr Slaa hakuteuliwa kidemokrasia vizuri, kwani hakupitia zile primaries kama clinton na obama....bla bla bla...c'mon!!! Where are you living? Which part of the sky?
Na mnaongea hivi humu kwenye JF tu. Na mngeongea hivi hadharani watu wangemalizia njaa zao kwenu! Kuweni wazalendo bwana! Msitudanganye kwa lugha zanu eti mnataka kujenga CDM...It's not about CDM here! What is CDM? CDM can still betray us in the future just like the other parties did! IT SHOULD BE ABOUT THE BEST INTEREST OF THIS NATION AND THAT OF IT'S PEOPLE period! Whoever is for nation is my friend,whoever is not is my ENEMY! And I don't believe there is a neutral ground!

Umeeleza frustration zako ambazo ni za kweli. Hao wenye njaa wanahitaji leadership ndicho kinachojadiliwa. Sasa wewe kila chama ni kibaya wakati hoja ni "wachekeshaji na wataniaji wa Baraza kivuli" sijui unatusadia nini hapa? Au ndiyo mkakati wa kutuondoa kwenye mjadala kiaina? Anza upya.

Click the link below:

Thats the link with list of Shadow Cabinet ministers ambao so far naona anayesikika kiasi ni huyo one and only Zitto. Lakini wengine wote ni kama vile hawapo na its fair to say kuwa washakuwa irrelevant by default.

Ukweli usiopingika kuwa in opposition, picking the wrong person means you will stay in opposition for longer kwa sababu wananchi as much as washachoka na ( status quo) lakini kila wakiangalia the alternative naona wanaona comedians and jokers.

It is difficult to imagine what the leader of opposition bwana Freeman Aikaeli Mbowe must be thinking. Being made leader under these circumstances is a bit like being given a new toy (and I'm not talking about lile Vogue lake), but a toy kwa maana kama toy ambayo zinauzwa pale toto junction but told that you can only play with it in the way that the giver wants. Oh, and they not only want you to play nicely with it, but you have to share it with the rest of your new class (Zitto et al) some of whom are girls (Halima Mdee and the likes).

The really important thing here, is that whatever Bwana Mbowe and his entourage huko Chadema decides to do, he needs to decide to do it quickly. As much as kila mtu anasema ni cosmetic changes lakini CCM washaanza walau kuonyesha kuwa they are doing soul searching na "kujivua gamba " as well as hiyo ripoti ya Consultant (regardless kama unakubaliana nayo au la).

After events in Dom, kuna watu wakaaanza kusema it is high time that Chadema started presenting some credible opposition to a government that, frankly, has been taking advantage of the lack of one. The CCM Government has been able to do what they like because there's no-one to try and stop or even question them. Lakini after going through Chadema's website nikaona hiyo list ya the so called Shadow Cabinet, then I guess hakuna haja ya kutafuta Consultant kuwaambia whats wrong with Chadema as a party na Freeman Mbowe as their leader.

One might say kuwa ohhh Freeman didn't have enough time time to vet his the RIGHT cabinet, well, It`s an oxymoron. Or in Chadema's case, just a bunch of morons wamejazwa mle na hawana lolote (Kielimu na kimawazo) mfano mzuri ni this dude under the name of Ezekia D. Wenje ambaye ni Shadow Foreign Minister, alikuwa kajificha kwenye Facebook ana update status zake kila dakika na kuwa poke wenzie wakati waTanzania wamekwama Libya na Japan. Baada ya kujua what he has been up nikasema its not his fault kwani kutegemea statement from him is like asking a plumber to do a heart bypass operation!

Then kuna Wizara ambazo Freeman alimua kujaza bila kuzingatia uwezo wao kama akina Regia Mtema (Kazi na ajira), Lucy Owenya (Wizara ya Viwanda na Biashara)

Naomi A. Kaihula (Jamii jinsia na watoto) Highness Kiwia (Maji)...hizi wizara zote zimekuwa kwenye misuko sukomingi tangu Cabinet mpya ichaguliwe lakini hawa wa Chadema wamekuwa kimya hakuna aliyekuja na alternative policy paper yoyote kutuambia what's wrong with policies za CCM. It can be argued kuwa Freeman kujaza wanawake wasio na uwezo ni sawa na feminisation of Chadema, which to my mind is a good thing because it is going to get screwed from now on mpaka watakapo amka na kuja with proper lineup.

Perhaps Freeman's political adviser will be Halima Mdee? It has become a parody for shadow male Politicians. The only things we can expect from Freeman are parrot phases, from someone pulling his strings. The question who exactly is this unknown person?

Kama mnabisha waambieni walete C,V za hiyo Shadow Cabinet ndio mtaelewa kuwa these jokers. For this, its fair to say kuwa never in the field of human conflict in the land of Kilimanjaro...has so much damage, been inflicted on so many people, by so few...muppets!

Inakuwa vigumu kama umechukua muda mwingi na kuandika mada ya ccm hii kama hujaona ni hao mawaziri wa Chadema wamewaweka ccm dodoma. Dodoma mnafanya nini? Kwanini mnavuliana magwanda ni kwasababu inapenda au cdm inawapa shida? Wimbi baya la siasa zenu, magonjwa na umaskini, elimu mbaya mliotulea ya mapinduzi yasiona na mbele wala nyuma, wizi na ufisadi unafanananishwa na Gadaffi na Mubarak. Kitu gani Chadema haijawasha? Mmekufa na January hata wasaidia kuwaokoa wala Kinana, time up wazembe wakubwa na mafisadi. Chadema ndio wana-credibility na uwezo wa kuongoza Tanzania.

Endeleeni kutumia dairy news na magazeti ya serikali kwa kodi zetu na pia tbc, kimewashinda nini kama sio mnakataliwa sasa hata na babu na bibi yangu. Msicheze na maisha ya binadamu mkafanya ni opportunities zenu kutajirika, kila kitu kinamwisho na ndio huu.

Click the link below:

Mara e-mail ya Chadema haifanyi kazi,mara baraza la kivuli la Chadema limejaa jokers....Huhitaji hata kozi ya dk 20 ya uchambuzi wa mambo kutambua kuwa hivi sasa nchi ni kama inaongozwa na Chadema.Hao hao unaowaita jokers and comedianis ndio waliowezesha CCM kufyata mkia na kuondoa muswada wa marekebisho ya Katiba.Na haohao unaowapuuza ndio waliopelekea CCM "kujivua magamba".

Tunafahamu sana kuwa INAWAUMA,tena INAWAUMA SANA baada ya kubaini kuwa mnalazimika kufuata matakwa ya Chadema pasipo ridhaa yenu.

A muppet is way better than a fool.

Do you know what you are talking about or just doing for the sake of it? Has Prof Tibajuika come with a her "bomoa bomoa policy"...do you know what it means by policy? Who made that policy? herself? when? What does it consitute? How does it go with what Mr Magufuli was doing (by the way his was not a policy) and when ttheir boss,Mr JK launched a stop-order to Pombe magufuli, was it inline with either of the "policies". Yours is an empty big mouth here!

Do you have nay idea what this position entails? And
Do you know her? Her work record? Or may be any problem with the spelling of the name? Just say it if you have anything to say, or tell us you were doing typing exercises

Enhee, so you wanted her to have adressed all environmental issues from the time of Noah's flood to today's global warming within the five months of her five years tenure? How old are you?

Anhaa so you wanted her to have brought the 2011/2012 budget in the february or April bunge sessions? Laughable!

Whatever facebook did to you?

You are waiting for the report and Hon Selasini didn't even wait to hear that somebody was going to prepare it, before he demanded the Minister to step down.

Aiseee! wacha wee!

Oh Really? Typing exercise going really good! sense aint matter, just words and spaces!

I know him, so what?

I smell Tambwe hiza featuring Ma-rope here! Nice tune, poor vocals though!

Hahahaha...!

So say something bas!

Single ya pili, again Tambwe hiza this time featuring Kinana

What, the name or?

Hopeless case!

Oooh,so you wanted Mr Mbowe to present you with biographies before he appointed them? Safi sana

At face book again...teh!

So you are arriving at this conclusion from the nothings you just typed above. I'm sorry but, this will be my only propositions:
  • Some lunatic hacked into your JF account, OR
  • This is how bad a new brand of beer could do to you, OR
  • They bought you at a real good money,OR
  • You are a mental case un-attended.
Sorry for ya!

Mzee umemaliza kila kitu.Hicho ni mithili ya kipigo cha paka mwizi...ooops I meant fisadi sugu

Umeeleza frustration zako ambazo ni za kweli. Hao wenye njaa wanahitaji leadership ndicho kinachojadiliwa. Sasa wewe kila chama ni kibaya wakati hoja ni "wachekeshaji na wataniaji wa Baraza kivuli" sijui unatusadia nini hapa? Au ndiyo mkakati wa kutuondoa kwenye mjadala kiaina? Anza upya.

Wameumwa hawa.Njaa zao ndio zinawasumbua hadi kufikia hatua ya kusaliti Watanzania wenzao.Lengo lao kubwa ni kuzua mijadala ya kutuondoa kwenye focus ya mambo muhimu.Unfortunately,kuna nyakati tunalazimika kuacha kuwakalia kooni mafisadi wenyewe na kulumbana na hawa mahawara zao.

Either hujanielewa au Sijakuelewa. Nisome kwenye post nyingine hapo juu please.

Back
Top Bottom