Breakups hurt women more, but men never fully recover

Breakups hurt women more, but men never fully recover

Nani anitafsirie hii maneno?

Valentina leo nimekuacha, ofcn kwetu kuna mtu kanitafsiria na nimeikubali.

Nampa five mtoa mada kwani kasema ukweli mtupu.

Vale siwezi kutafsiri maana alivyokuwa ananitafsiria nilikremu ili nikusaidie sasa vimeondoka vyote kichwani.

naamini watakuja wengine kusaidia.
 
Paulo ningekuwa administrator wa hili jukwaa ningekupa 100% of the GREAT THINKERS

Post zako ni noma mkuu. Zinasema kweli tupu, ila mtu akitaka kubisha ameamua tu.

take all my likes.
 
hahahah duuh msikie huyu...
".good to hear that men never fully recover,its enough revenge for what they put us through!"

u like revenge....is that realy helping you,,,attitude yak itakuumiza tuu....kapate counselling n relax life is beautiful
 
wanawake wakipenda tena hupenda vilelvile kama mwanzo ilihali aliumizwa,lakini mwanaume akipenda tena huchanganya na maumivu yaliyopita ,he love with dought
 
wanawake wakipenda tena hupenda vilelvile kama mwanzo ilihali aliumizwa,lakini mwanaume akipenda tena huchanganya na maumivu yaliyopita ,he love with dought

hapa mwisho unamaanisha anapenda mpaka "ukame" na njaa na shida na kila kitu?
 
Msijidanganue na hiyo research, men siku zote humove on na wala hawajali, wanawake wote waliojaa kwa nini ujipe shida. hahahah
 
Back
Top Bottom