Breakups hurt women more, but men never fully recover

Breakups hurt women more, but men never fully recover

victims utawajua tu.....mtusamehe jamaani shit happens!!!
 
Valentina donti wore mkarimani nimefika, sasa ni hiviii

Mada inasema kuwa wanaume hawana budi kutupatia fedha,yaani watupatie fedha hadi wenyewe tuseme baaaaaaaaaasi, na hakutakuwa na tatizo lolote, kama kuna nilichosahau paulo utanisaidia kuongezea.

Kumbe ndio hivo eeh,basi mada tyamu hii ngoja nimwambie Nyani Ngabu anipe hela sasa
 
Last edited by a moderator:
Aaah atoto nipe diktenari yangu puliiz.

Mnapoachana, mwanaume hafeel chochote kwa mara ya kwanza. Yani anachukulia poa tu like it's over basi. While mwanamke hapo unakuwa kama huamini vile, unawish kama akutext " baby nilikuwa nakutania" lol. Sometimes tunajitahidi hata kubembeleza lakini vidume vinatia ngumu

Kitakachofuata hapo, most of mabinti tutaanza kulia weee hadi sura zipoteze muonekano. Yani tutakuwa na bad days zetu 3 4 pale + lazima kumsimulia best friend angu "shoga angu nimeachika", tutatiana moyo hapo wenyewe teh . From hapo ntaanza na kucheka afu mdogo mdogo naanza kuzoea kuishi bila yeye (man). Hapo mwanaume yeye hana hata habari, anakula good time tu. Baada ya mwezi hivi au ka muda fulani ndo mwanaume anaanza kurealise what he has lost. Mwingine atamtafuta na girl wake ili wasolve matatizo yao but binti ndo kashamove on. Kwa hiyo men takes a while to realise what they have lost, afu pia wanawake tupo tough, tunakuwa weak mwanzoni but tukishafanya maamuzi magumu ndo basi tena . Yani utakuta mwanamke ushasahau na maumivu, mwanaume ndo anaanza kuumia upyaaa[/calor]


Hapo ndio patamu sasa... Anakuja too late ushapata wa kuponya majeraha
 
Last edited by a moderator:
do honestly I have realized something that I couldn't explain back in the days.... " when a woman moves on she does for sure... whether she is in a new relationship or not "
Jf forever... humu ndani ni chuo aiseee
 
Am not a heart breaker,I just push them away so they won't waste their time on me...
Once I was hurt so I know hw it feels...

Got hurt once and now every man gotta pay for what that sucker did huh?! Alright.

But you should know, your future will be much better than your past when you're present with the man. Take it from mah man.
 
Back
Top Bottom