Bluray and the Role of Preciseness/Precision in Development

Kama wewe hutendi shauri yako, wenzako tunatenda

“To succeed, we must first believe that we can.” - Michael Korda

“Your belief determines your action and your action determines your results, but first you have to believe.” -Mark Victor Hansen

“Don’t limit yourself. Many people limit themselves to what they think they can do. You can go as far as your mind lets you. What you believe, remember, you can achieve.” - Mary Kay Ash

“You have to believe in yourself” – Sun Tzu

“Believe that you will succeed, and you will.” - Dale Carnegie

“Whatever the mind of man can conceive and believe, he can achieve.” – Napoleon Hill

Naamini mabadiliko mapya ya JF yatakamata mipenda sifa yenye ID 12 esp. legends. Hivi unaskikia raha gani kujijibu mwenyewe? ungekuwa wimbo ruska kuufanyia REMIX.

Naamini mabadiliko mapya ya JF yatakamata mipenda sifa yenye ID 12 esp. legends. Hivi unaskikia raha gani kujijibu mwenyewe? ungekuwa wimbo ruska kuufanyia REMIX.
ni kwamba wanajijibu kwa hoja na WANAJIPA SENKSI!he he he he!hapa ndipo utapata jibu kwanini tanzania TUNAPIGA MAK-TAIM!mtu akijidanganya aje achukue statstical response ya hoja fulani humu jf(hasa hizi politksi) AMEINGIA CHA KIKE!:D

ni kwamba wanajijibu kwa hoja na WANAJIPA SENKSI!he he he he!hapa ndipo utapata jibu kwanini tanzania TUNAPIGA MAK-TAIM!mtu akijidanganya aje achukue statstical response ya hoja fulani humu jf(hasa hizi politksi) AMEINGIA CHA KIKE!:D

Wanajikaanga...sasa hivi kimya...punde watarudi hapa....noma sana

What is inhibiting Africa south of the Sahara from developing? The answer is simple!

Tanzania is not that much different developmentwise from many of the countries south of the Sahara. South Africa is an exception and we all know why it is more developed than the rest of Africa.

So the problem is not only not being precise but also lack of ingenuity, self confidence, motivation, and much more.

Ngoja tu-side kick naona jamaa wako wengi hapa. Kwa sasa hivi kuna usahihi wa kisiasa ndio maana wanatuita nchi za ulimwengu wa tatu. Lakini miaka 100 iliyopita tulikuwa savage nations or tribes.

Na hiki ni kipande kilichoandikwa na Bernard Mandeville kwenye Fable of Bees mwaka 1729:

"Man, as I have hinted before, naturally loves to imitate what he sees others do, which is the reason that savage People all do the same thing: This hinders them from meliorating their Condition, though they are always wishing for it: But if one will wholly apply himself to the making of Bows and Arrows, whilst another provides Food, a third builds Huts, a fourth makes Garments, and a fifth Utensils, they not only become useful to one another, but the Callings and Employments themselves will in the same Number of Years receive much greater Improvements, than if all had been promiscuously follow’d by every one of the Five... "

Hivi mnajua kuwa hata figures za bajeti ya nchi huwa zinakosewa - talk of preciseness!

it was a long journey but precisely as precision nimemaliza. Asanteni wachangiaji wote

Hivi mnajua kuwa hata figures za bajeti ya nchi huwa zinakosewa - talk of preciseness!

Zinakosewa? Are you trying to cultivate a culture of peculiarly English understatements?

Hizo bajeti ni mafafa tu, mchezo wa redio, kinachotumiwa na kinachokuwa presented ni vitu viwili tofauti.

I contend that South Africa is more developed than the rest of Africa south of the Sahara because it has the largest population of white inhabitants.

Is that precise enough?

Nyani, iam sorry to say that based on my experience hapa JF,you're not black,unajificha tu chini ya mwamvuli wa uafrika!You extremelly bias man!Wakati mara zote unasema we cant blame whiteys,still you praise whiteys for how miafrika is,either kimaendeleo ama kivingine,double standard sijawahi ona...Conclusion yangu ni kwamba we si mweusi,samahani.Najua tulishawahi jadili hii issue huko nyuma...Bahati ni kwamba hapa JF annonymity inakupa tafu,na kwasababu kuna waafrika ambao si weusi,basi mwavuli wa miafrika unakufaa sana hapa.

Nyani, iam sorry to say that based on my experience hapa JF,you're not black,unajificha tu chini ya mwamvuli wa uafrika!

I am as black as midnight! But if you think I'm not black, let me ask you this, what makes a person black?

You extremelly bias man!

I am not biased. I am just not politically correct. I call things as I see them.

Wakati mara zote unasema we cant blame whiteys,still you praise whiteys for how miafrika is,either kimaendeleo ama kivingine,double standard sijawahi ona

Double standard iko wapi katika contention yangu? How can I blame whites for the stupidity of Africans? This is the problem with Miafrika, they always like to blame whitey for misfortunes of their own doing. To me that's a major cop-out. Like I said, I'm not politically correct. If you are stupid, you are stupid. End of story.

...Conclusion yangu ni kwamba we si mweusi,samahani.Najua tulishawahi jadili hii issue huko nyuma...Bahati ni kwamba hapa JF annonymity inakupa tafu,na kwasababu kuna waafrika ambao si weusi,basi mwavuli wa miafrika unakufaa sana hapa.

Hilo hitimisho lako sijui umelifikiaje lakini halitanikosesha usingizi wala kunikondesha!

Nyani, iam sorry to say that based on my experience hapa JF,you're not black,unajificha tu chini ya mwamvuli wa uafrika!You extremelly bias man!Wakati mara zote unasema we cant blame whiteys,still you praise whiteys for how miafrika is,either kimaendeleo ama kivingine,double standard sijawahi ona...Conclusion yangu ni kwamba we si mweusi,samahani.Najua tulishawahi jadili hii issue huko nyuma...Bahati ni kwamba hapa JF annonymity inakupa tafu,na kwasababu kuna waafrika ambao si weusi,basi mwavuli wa miafrika unakufaa sana hapa.

Jmushi1:

Juli is a very cool black cat around here and extremely open minded. Tatizo linalokuja hapa ni imani na myth tulizojijengea kuhusu ustaarabu na maendeleo ya nchi zetu.

Back
Top Bottom