Biashara za network marketing eg GNLD, Forever sio usanii kweli?

Biashara za network marketing eg GNLD, Forever sio usanii kweli?

shaurimbaya

JF-Expert Member
Joined
Oct 3, 2013
Posts
1,915
Reaction score
2,339
habari wadau..

hivi hizi biashara vp? kwa maoni yangu ni kama inamnufaisha manufacture wa hizo bidhaa kumuuzia kinguvu bila sisi kujua..

maaana kuna watu wananishawishi kweli ila kila nikiangalia mafanikio yao siyaoni na wapo miaka na miaka kwenye network marketing
 
habari wadau..

hivi hizi biashara vp? kwa maoni yangu ni kama inamnufaisha manufacture wa hizo bidhaa kumuuzia kinguvu bila sisi kujua..

maaana kuna watu wananishawishi kweli ila kila nikiangalia mafanikio yao siyaoni na wapo miaka na miaka kwenye network marketing

Usanii tu,hamna sehemu ambayo watu wanapata serious man then wakaalikana kwa mamia.
 
Back
Top Bottom