Beauty without brain private parts suffer the most

Beauty without brain private parts suffer the most

Its not just the private parts that suffer.

Her parents and the rest of the family suffers.

The society suffers too. As a result of her actions, diseases are spread, families are broken, names are tainted, tribes are stereotyped.....

It only just started with a single beautiful but dumb woman.
🙌🏾 As a result of her actions... names are tainted and tribes are stereotyped.....
It only just started with a single beautiful but dumb woman.
 
Umensoma?
Nakusoma, Hususani hapo kwenye Tribes are Stereotyped..
Tribe Stereotype zipo sana mtaani, Utasikia mtu anaambiwa "kijana usije ukaoa mdada wa Kabila fulani na fulani, UTAJUTA!!"
Kumbe ni Tabia Binafsi ya mtu tu haina uhusiano na Kabila hasa kwa Binti ambaye kakulia sehemu yenye mchanganyiko wa maKabila tofauti tofauti na mila tofauti..
Ni tabia binafsi tu ya mtu ambayo IT ALL STARTED WITH A BEAUTIFUL DUMB GIRL.. Wahuni huwa wapo makabila yote tu!
Napendaga uandishi wako uko very systematic. Na una logics. Ukiandikaga kitu humu nikisoma natafakari na huwa nasema "Daah eeh ni kweli aisee it makes sense"...
Kiukweli, Intellectually uko vizuri sana. Much respect kwako!
 
Nakusoma, Hususani hapo kwenye Tribes are Stereotyped..
Tribe Stereotype zipo sana mtaani, Utasikia mtu anaambiwa "kijana usije ukaoa mdada wa Kabila fulani na fulani, UTAJUTA!!"
Kumbe ni Tabia Binafsi ya mtu tu haina uhusiano na Kabila hasa kwa Binti ambaye kakulia sehemu yenye mchanganyiko wa maKabila tofauti tofauti na mila tofauti.. Wahuni huwa wapo katika Makabila yote!
Ni tabia binafsi tu ya mtu ambayo IT ALL STARTED WITH A BEAUTIFUL DUMB GIRL.
Napendaga uandishi wako uko very systematic. Na una logics. Ukiandikaga kitu humu nikisoma natafakari "na huwa nasema eeh ni kweli aisee".
Pamoja sana.

Hivi hii username yako Ni jina la dawa ? Sounds like medicine.
 
Pamoja jana.

Hivi hii username yako Ni jina la dawa ? Sounds like medicine.
Eeh ndiyo ni Jamii ya dawa zinazo-suppress Mfumo wa Kati wa Fahamu (CNS) na kufanya mtu Asijitambue na kulala Usingizi fofofo, yaani hata umpige Kofi Zito la Uso hatashtuka hata umfinye tumbo hatashtuka pia!!
 
Heh ndiyo ni Jamii ya dawa zinazo-suppress Mfumo wa Kati wa Fahamu (CNS) na kufanya mtu Asijitambue na kulala Usingizi fofofo, yaani hata umpige Kofi Zito la Uso hatashtuka hata umfinye tumbo hatashtuka pia!!
Why did you pick the particular name? Care to explain?
 
Why did you pick the particular name? Care to explain?
I picked the name in the first place simply because napenda Madawa (Medicinal Drugs) na napenda to explore the Central Nervous System na Nerves kiujumla (brain, spinal-cord & nerves) na Hormones (endocrine system) pia.
 
I picked the name in the first place simply because napenda Madawa (Medicinal Drugs) na napenda to explore the Central Nervous System na Nerves kiujumla (brain, spinal-cord & nerves) na Hormones (endocrine system) pia.
You like to explore by trying the medicine? Or how do you like to explore?
 
You like to explore by trying the medicine? Or how do you like to explore?
to explore in order to gain as much knowledge as possible about the Central Nervous System (CNS) and how to manipulate the CNS itself for medical purpose.
Mambo ya Tranquilizers na Anesthesia (nusu kaputi) yote huwa ni mule mule tu katika ku-manipulate CNS.
 
to explore in order to gain as much knowledge as possible about the Central Nervous System (CNS) and how to manipulate the CNS itself for medical purpose.
Mambo ya Tranquilizers na Anesthesia (nusu kaputi) yote huwa ni mule mule tu katika ku-manipulate CNS.
Is this your career as in a research?
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom