🤣🤣🤣 Kawaida mbonaHuu uzi wanawake watatombwer sana mwezi huu mpaka huu uzi uchuje Yericko Nyerere ana shamba kubwa la bamia mbutu kigamboni limeisha wiki hii. To yeye Mungu anakuona kutudindisha mboo msikitini.
Sure am telling you (kaingilishi kidogo).....nimejaribu kufululiza kutumia Kwa siku 3 tu ya nne nikapigwa pipu....aisee Yaan ni full utelezi Kwa papuchi 24 hours...uwe na hisia usiwe nazo nyapu inakuwa rojo muda wote mpaka unaanza kujitamani.
Wadada, bamia bamia kazaneni kula bamia kutelezeila kama una mlango Mpana sishauri maana utasababisha ukose Radha ukuni ukiingia ni break pumb* mlango Mpana nashauri tumia sana kunawishia maji baridi unavyojiandaa kupigwa paipu.
NB: Mada hujaielewa pita taratibu please
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Ilikuwa Jana mkuu.... usikuusiku
🤣🤣🤣No huwa najiandikia tu mkuuMada bado ya moto inashitua moyo, anyway To yeye unaonekana ni mtundu sana kunako.
Sent using Jamii Forums mobile app
Nipo rafiki yangu , nashukuru sana nimemtumia tayari huyu tunayetakiwa kukutanisha viungo kesho , nimemtumia whatsap eti kajibu hivi[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji2960] Upo mkuu?
🤣🤣🤣Yupo seriously sana aiseeNipo rafiki yangu , nashukuru sana nimemtumia tayari huyu tunayetakiwa kukutanisha viungo kesho , nimemtumia whatsap eti kajibu hivi
"Noted "
Sasa nawaza atafanyia kazi au ndiy atakuwa kahisi nimemdharau sijui [emoji848]
Sent from my SM-J410F using JamiiForums mobile app
Anhaa huyu hana shida anafuata nini mteja anahitaji .[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Yupo seriously sana aisee
Kesho sokoni mapema sana
Unachanganyaje ili uweze kunawia?Sure am telling you (kaingilishi kidogo).....nimejaribu kufululiza kutumia Kwa siku 3 tu ya nne nikapigwa pipu....aisee Yaan ni full utelezi Kwa papuchi 24 hours...uwe na hisia usiwe nazo nyapu inakuwa rojo muda wote mpaka unaanza kujitamani.
Wadada, bamia bamia kazaneni kula bamia kutelezeila kama una mlango Mpana sishauri maana utasababisha ukose Radha ukuni ukiingia ni break pumb* mlango Mpana nashauri tumia sana kunawishia maji baridi unavyojiandaa kupigwa paipu.
NB: Mada hujaielewa pita taratibu please
Ni kweli. Hata kwa mwanaume akitumia ina faida sana. Inatoa ile hali ya uchovu sana. Inaongeza ute ute unatoka kabla ya manii, kwa wale waliojichua muda mrefu hii kitu inasaidia sana kwao kwa kuwaondolea ile hali ya kuumwa kichwa baada ya kufanya.Bamia na papuchi utelezi havina ....uhusiano
Acha kutudanganya hapa wewe single mother