Baba kwa binti aliyemzaa mwenyewe???

Mh! Nsiande una hasiraaa!!! Wengi tu wamezungumzia hata la wakwe sikuanza mimi. Pole.

I haven't even started yet..no hukuanza wewe...and yes ur admission is of a different relationship..
 
 
 
Ila tabia hii nimeiona kwa watu wenye mchanganyiko na watu weupe halfcast!
I dont think tabia hii inaweza kua generalized kwa kabila fulani (wachaga) or race fulani (halfcast). ni tabia mbaya tu ya mtu, na it is things that make so much noise kiasi kwamba utadhani ni tabia imeenea kote kumbe sio.
Kwa kujibu swali la mwanzo: this happens to deviants who have no fear of taboos and insests, na most of the time wana-do watoto wakiwa under 18, making it an agravated case of rape.
 
I dont think tabia hii inaweza kua generalized kwa kabila fulani (wachaga) or race fulani (halfcast). ni tabia mbaya tu ya mtu, na it is things that make so much noise kiasi kwamba utadhani ni tabia imeenea kote kumbe sio.

Hata mimi sidhani aisee. Ila kuna watu humu ndani yaelekea wanaamini kuwa hiyo ni sehemu ya mila. It is shocking beyond belief!!!!
 
 
😛lane: TOPIC IMEFUNGWA. TUJADILI KIZAZI CHA 6 KUTOKA SASA. BYE.
 
Kama kweli Chaggaz wanakula mabinti zao mi nahsi ni kwajl ya mipombe yao coz sijawahi kumwona mchagga ambaye hapigi mitungi.
Hurudi usiku wakiwa ndwiii na nahsi ndo mwanzo wa kurodoka na binti zao coz niijuavyo pombe haina nidhamu hata kidogo humjengea mtu ujasiri smtmz wa kijinga km huu
astaghaflaaaaah aaaaaagh!
Siowi uchaggani mie!
 
 
I haven't even started yet..no hukuanza wewe...and yes ur admission is of a different relationship..


KaRIBU NSIANDE NAONA UNAANZA KUKUBALI TARATIBU NAOMBA UKIKUBALI KABISA UTUAMBIE TOFAUTI YA BABA YAKO NA MUMEO URODA UKOJE HAPO?
 
NIMEMALIZA NA NAPENDA KUWAAMBIA KUWA SITAJADILI HII MADA TENA KWA MAAnA WATU MMEGUBIKWA NA UNAFKI NA HAMTAKI KUSEMA KWELI WACHAGA WENZANGU AMBAO TUPO HUMU MMENITOSA NA HAMTAKI KUCHANGIA MADA INAYOHUSU KABILA LETU MAANA HII NI NJIA MOJA WAPO YA KUKOMESHA MILA POTOFU SASA MIMI NASEMA UKWELI MNAUJUA NA HASA MADADA WA KICHAGA MMNAJUA VIZURI HATA KULIKO KAKA ZENU ILA MMEAMUA KUUFICHA UKWELI''

MIMI NAJITOA NA SITAJADILKI MADA HII TENA

I BERG TO PRESENT
 
 
KaRIBU NSIANDE NAONA UNAANZA KUKUBALI TARATIBU NAOMBA UKIKUBALI KABISA UTUAMBIE TOFAUTI YA BABA YAKO NA MUMEO URODA UKOJE HAPO?

GO BACK TO SCHOOL AND LEARN SOME ENGLISH WILL YOU?? Pathetic son of a b **** , u so thick !! U thought everyone will cheer u up ? Get some gramma classes as well..pathetic!
 

Correction please, they didn't contribute because you were hanging ur family's dirty linen!! No grown man will do that ! And chaggas don't do that ! Now go get a life.. If what u r saying is true and is happening come out and report to relevant ministries and form an NGO...hope someone will buy ur 'sick' Idea..oh before I sign off 'you beg to present' you don't BERG to present...
 
Hii ni tabia inayotokana na maadili kushuka katika jamii. Kuhusu eti tabia hii ipo kwa wachaga zaidi sina uhakika....!!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…