Baba_Enock
JF-Expert Member
- Aug 21, 2008
- 7,076
- 2,465
😛eep: Mme wangu ni Mchagga wa Marangu, wakati wa uchumba siku moja aliniambia akinipeleka kwao, baba yake atanitamani. Sikuelewa maana yake wakati huo lakini kwa kukaa sana nao na kujua mambo mbali mbali nimegundua alikuwa anajua kwa vyovyote lazima baba yake angenirodoa. Alikuwa hataki kabisa wakati huo kunipeleka kwao. Nimesema kweli jamani, msinishambulie wala kunisuta. Kweli tupu.
Msiwashambulie wachagga kwa sample ndogo - Mimi nimekuwa naishi Dar es Salaam kwa karibu decades tatu nikifanya kazi na kujirusha viwanja mbali mbali - lakini ninadiriki kusema kuna akina baba wengi tu middle-to-upper class wanatembea na watoto wao wa kike with impunity. Last time nilikuwa mmoja wa mashuhuda wa baba na bintiye wakiwa kitandani watupu - Mama mwenye mji alitaka kutalikiwa baada ya kubaini kuwa Baba anakula mtoto, kwahiyo ushahidi uliitajika and was among the three witness!
Hapa mjini nadhani kuna "shetani wa ngono" aliyeingia - Kuna mzee mmoja - among the "richest class" hapa mjini - mtoto wake wa kike alikuwa anasoma shule ya wasichana mkoani Tanga - na miaka yote hiyo (form 1 - 6) baba ndiye alikuwa akimpeleka shule na kumrudisha nyumba wakati/baada ya likizo - Baada ya form 6 mtoto alipelekwa kusoma SA na Baba alikuwa ndiye msindikizaji - Siku moja BE yupo JHB anavinjari viwanja niliwakuta huyo Baba na mtoto wake wakiwa wanakula denda live kwenye hiyo klabu! Baba alivyoniona (mimi ni mkaaji wa kaunta baa yoyote nitakapokuwapo) mimi (ilishawahi kuwa mwajiriwa kwenye kampuni yake) akapotezea kwa kumwambia bintiye aje anisalimie halafu na mimi nikamfuata kwenye sehemu waliyokaa nikamsalimia - Of course siku hiyo bia offer zilitaka kunitoa roho!
Haya mambo yapo, tatizo wachangiaji wengi, hawajazunguuka "viwanja" kiasi cha kutosha!
Watoto wengine wazuri jama,,chuchu chuchu,,jicho jicho,,guu guu,,, kavaa nguo ya matamanio anapita mbele yako :A S 12:
SAHIHI baBA ENOCK UMENENA,HII NI KWELI NA KWA WACHAGA NI MILA NA INASIMAMIWA NA KUTEKELEZWA BILA KIPINGAMIZI
Waulize wachaga,kati ya wazee wa kichaga kumi wenye watoto wa kike sita wanakula mabinti zao.
Simba Mkuu, Mwanae hakuniruhusu kwenda kwao zaidi ya mara 1 tu tena tuliondoka same day hakutaka wala nilale kwao na nilikuwa chini ya uangalizi mkali wa jicho lake na yeye binafsi alikuwa kama gundi nilipopewa wasaa wa kuwasalimu wakwe zangu watarajiwa. Baada ya siku hiyo, hakuniruhusu tena kwenda kwao hadi baba mkwe alipofariki mwaka uliofuata tu. Haya, kutembea kwingi ni kuona mengi. Na kuoa oa na kuolewa olewa bila kuyajua ya watu yanafanyikaje, haya. Bisheni weeee, wenyewe wanaelewa. Simo.:shut-mouth:
Simba Mkuu, Mwanae hakuniruhusu kwenda kwao zaidi ya mara 1 tu tena tuliondoka same day hakutaka wala nilale kwao na nilikuwa chini ya uangalizi mkali wa jicho lake na yeye binafsi alikuwa kama gundi nilipopewa wasaa wa kuwasalimu wakwe zangu watarajiwa. Baada ya siku hiyo, hakuniruhusu tena kwenda kwao hadi baba mkwe alipofariki mwaka uliofuata tu. Haya, kutembea kwingi ni kuona mengi. Na kuoa oa na kuolewa olewa bila kuyajua ya watu yanafanyikaje, haya. Bisheni weeee, wenyewe wanaelewa. Simo.:shut-mouth:
what you are admitting is a different relationship, that of mkwe na babamkwe, hizo wazee wengi wenye tabia mbaya na wala sio wachagga wananyemelea wake za watoto wao, what we are arguing against is father to daughter, so tunachobishania, sicho ulichokiandika, unless mumeo amekudokezea kuwa dada zake walisumbuliwa na marehemu baba yake, which I highly doubt, mkwe kukutamani I can imagine kwa wazee wakware hawana aibu na hilo kwani wewe si damu yake, japo si heshima na ni aibu mpaka kwa shetani, but kula damu yake..Simba Mkuu, Mwanae hakuniruhusu kwenda kwao zaidi ya mara 1 tu tena tuliondoka same day hakutaka wala nilale kwao na nilikuwa chini ya uangalizi mkali wa jicho lake na yeye binafsi alikuwa kama gundi nilipopewa wasaa wa kuwasalimu wakwe zangu watarajiwa. Baada ya siku hiyo, hakuniruhusu tena kwenda kwao hadi baba mkwe alipofariki mwaka uliofuata tu. Haya, kutembea kwingi ni kuona mengi. Na kuoa oa na kuolewa olewa bila kuyajua ya watu yanafanyikaje, haya. Bisheni weeee, wenyewe wanaelewa. Simo.:shut-mouth:
Can u listen to urself ? In ur rush to prove ur own ideologies ur accusing someone who said , husband was over protective, by the way that is not father to daughter its mkwe to baba mkwe, au uje na statistics nyingine za father to mkwe and the way u know to cook stuff I know its right now brimming in ur pot of lies!HAYA WALE MNAOBISHA ETI OO SIJAWAHI SIKIA ,SIJAWAHI faNYWA NA MAMBO MENGINE DIGNA HUYO HAPO MWANAMKE MWENZENU ANAKIRI KURODOKA NA BABA MKWE WAKE,WACHAGA BWANA NDIO RAHA KITU KISURI UNAKULA NA MWENSI,,MWENSIO ATIIIIIIII
SHIMBONYIIIIII,ACHA KUDANDIA TRENI KWA MBELE WE mdada KAMA NA WEWE UMO TUELEZE ULIJISIKIAJE NA KUNA TOFAUTI GANI KATI YA BABA YAKO NA MMEO??TUPE DATA.
majibu yako ya kihasara hasara yanaonyesha wewe sio mtu wa kutegemewa kuleta any strong argument...wacha matusi kijana kila mtu anayajua..!!!
hapo kwenye red inaonyesha pia wewe sio mtu reliable umeibua tuu huu uzushi,unasikilizia ujinga wako.....mabinti wa kichaga hawatembei na baba zao!!,put that in your thick skull!!!!
HAYA WALE MNAOBISHA ETI OO SIJAWAHI SIKIA ,SIJAWAHI faNYWA NA MAMBO MENGINE DIGNA HUYO HAPO MWANAMKE MWENZENU ANAKIRI KURODOKA NA BABA MKWE WAKE,WACHAGA BWANA NDIO RAHA KITU KISURI UNAKULA NA MWENSI,,MWENSIO ATIIIIIIII
SHIMBONYIIIIII,ACHA KUDANDIA TRENI KWA MBELE WE mdada KAMA NA WEWE UMO TUELEZE ULIJISIKIAJE NA KUNA TOFAUTI GANI KATI YA BABA YAKO NA MMEO??TUPE DATA.
this is very ****ed up comment..
are u talking with ur ass or ur mouth???
this is not a funny topic at all ..
if ur comments are gona be this stupid get **** out of here...
u gona make me get ban coz im so gona keep telling u off....