Wacha1: wacha stori hizo, if your team wont keep best players then next time mtakuwa nafasi yab 10 at the end of the season, Arsenal brand worth more than that dude, Tottenham, Man City, Everton na Aston Villa they will be take pose. Then mtakuwa kama Newcastle....TOO GUD, BUT WENT DOWN.....au kipindi kileeee West Ham, wanashuka daraja afu first eleven yao yote inauzwa top 5 EPL.Arsenal isn't a one man team, Kama Cesc atarudi Barca is fine kwani kabla ya Cesc si walikuwepo wengine. At the moment ni mchezaji wa Arsenal na tutamuuza for the best price possible no worries there.
Arsenal isn't a one man team, Kama Cesc atarudi Barca is fine kwani kabla ya Cesc si walikuwepo wengine. At the moment ni mchezaji wa Arsenal na tutamuuza for the best price possible no worries there.
Wacha1: wacha stori hizo, if your team wont keep best players then next time mtakuwa nafasi yab 10 at the end of the season, Arsenal brand worth more than that dude, Tottenham, Man City, Everton na Aston Villa they will be take pose. Then mtakuwa kama Newcastle....TOO GUD, BUT WENT DOWN.....au kipindi kileeee West Ham, wanashuka daraja afu first eleven yao yote inauzwa top 5 EPL.
Si unajua tena fweza Kwishnei sasa sijui mtacheza na hawa pensioners hadi lini. Si uliona walivyokua wanatoa ulimi kama wa bata.
2-0 ama kiswahili mbili mtungi, Drogba akiwa na mpira nasikia ulikuwa unaharisha!
Mie nafahamu yule ni diver wa kutupwa wala huwa sibabaiki na ndio maana hata Arsene huwa hamuwekei man to man kama timu nyingine ni another uchochoro lakini siku akifuma kama jana ndio hivyo. The guy is a loser uliza alifunga magoli mangapi Angola? Kipofu akiona mbalamwezi ndio hivyo tena.
mkuu mbona refa leo alikuwa powa tu,wrong calls zilikuwa kidogo sana ambazo wala hazija make difference.tumepoteza kwa style hile hile tu ya siku zote.
hizi timu kubwa bora tucheze defensive game tu sometimes kulikoni kujiachia alafu tunajikuta tunafungwa kijinga.
kila siku tunalia na kusajiliwa wachezaji wawili atleast lakini AW anajifanya yeye mjuaji kwahio tuendelee na vita kwa jeshi tuliokuwa nalo.
Wewe humfahamu M Dean huyu ndiye refa aliwabeba sana Chelsick walipokwaana na West Ham kwa kuwapa penalt ya bure. Angalia hapa chini. Nuksi sana huyu Dean analipwa na mafioso.
Mike Dean anawazawadia Chelsick penalty kusawazisha walipokwaana na West Ham.
Just to put records straight mkuu, ni 12 goals in 10 matches!12 goals in 12 matches nikumbushe timu aloilowesha bao hizo!
Just to put records straight mkuu, ni 12 goals in 10 matches!
Looser best wishes on Wednesday and out for a while!
"Football is not possession of the ball and playing a nice pass - football is about winning games."