haha
hahahaha, kama walimkojoza si bora aliinjoy,,,kuliko wewe unayespread upate hela na sio watoto.
mimi si mwanaume wa dar wewe, mimi wa mkoani nakula ugari mwekundu na supu ya sangara, alafu nimetahiriwa bila ganzi. hivyo siku nikipata nafasi nitakutafuta nikudinye kidogo manake naona unawashwa. ila hela sikupi.Watoto Njoo Dakar uone family bora mbwa wewe hapa siendelei tafuta uzi wako tukae sawa me nataka ule nanasi toka kwenye friji uinjoy coz siku iz wanaume wa Dar naskia mnapaka rang kucha mnatinda nyuzi sasa kuna Nanasi ntakulisha.
mimi si mwanaume wa dar wewe, mimi wa mkoani nakula ugari mwekundu na supu ya sangara, alafu nimetahiriwa bila ganzi. hivyo siku nikipata nafasi nitakutafuta nikudinye kidogo manake naona unawashwa. ila hela sikupi.
whatever the case, hiyo haiondoi ukweli kwamba wewe pia ni light woman a.k.a whore!Malaya ni mama ako dada ako na bibi ako walipigwa 3-some na Baba ako wa kambo
-GhanaKuna upuuzi mwingine ukiusoma unatamani ujiondoe Jf, mtu anaifananisha Angola na Tanzania, unataka turushe setellite kisa Angola karusha? Simlaumu mleta mada kwa sababu umetupa taharifa, rakini kuna wachangiaji sijui kwanini hawajipimi kwamba siyo kila mada ni level yako ya uchangiaji? Vitu vingine msichangie kama mnaona vinawazidi uwezo wa kufikiri, kwa taharifa yenu hata nchi za Ulaya si zote zina setellite juu, sisi bado tuna mambo mengi yakufanya kuendelea kabla ya kuwaza setellite,
Kwa taharifa yako, Africa ni nchi chache zina huo mzigo Angani, hata Kenya yenyewe haina.nazo ni;
.Egypt
.South Africa
.Morocco
.Algeria
.Nigeria
.Mauritius
Nisiyeegemea upande wowote. Sasa Tanzania tumenunua ndege wengine wanalalamika. Leo unajiuliza kwanini Angola wameweza kurusha Satelite halaf TZ tumeshindwa. Swali, Je, gharama za kuunda Satelite ni sawa na za ndege? kama siyo, je, Tz ingenunua Satelite si watu wangeandamana kabisa coz kipaumbele chetu kwa sasa si SateliteMind you...Angola was having a civil war for over 30 years. And we Tanzanian had have peace for over 56 years yet we have nothing to show except poverty and misery
Hayo yatakuwa mavi ya ngedere9 DEC 2018
Tanzania itarusha satellite...
Unashangaa nini Angola kumiliki Satelite na Tz kutomiliki.Nchi ya Angola mnam December 7, 2017 walirusha satellite yao ya kwanza iliyojengwa nchini Urusi
Hongerani Angola kwa kupiga hatua kubwa
Source
Angola's First Satellite to Be Launched From Baikonur Spaceport Dec. 7
Hao ni waliosoma HGL/HKL sasa wanahangaika na siasa na kuivurumisha Nchi wapendavyo. Taaluma zingine zote wameua na sasa wanakula bats tuuu, Satellite kwao ya nini?Mkuu, unawaona wenzako wajinga, huku wewe mwenyewe unaonekana kilaza wa kiwango cha kibwetele. hujui hata matumizi ya 'R' na 'L'...sijui mitihani ya form 2 na 4 ulifauluje!? kurusha satellite kuna faida zake nyingi kwa jamii. kwa mfano, nchi kama Mauritius ina GDP ya 12.16 Billion dollars wakati TZ kiwango cha GDP NI 47.43 billion USD. lakini jiulize kwa nini sisi haturushi satellite wakati ka nchi kadogo kama Mauritius wanayo tayari? kwa kifupi, hakuna utashi wa kisiasa coz akili za viongozi wa kitanzania ni kama zako through y'r opinion above.
Rudi juu pale angalian nan alienza huu upuuz hua sijawaicheka na mbwa weusi hawa hata siku 1 nshakula ban kibao hum juu ya hawa watu.
kuwa makini mkuu wanakupunguzia reputation yako
Sijakataa hilo, ila kama inshu ni kununua tu, ni jambo la vipaumbele vya taifa, kwakuwa vinauzwa tu, hata Tz inaweza kuinunua mwakani, wakitaka kiwe kipaumbele chao.Serikali hata ya Marekani haitengenezi yenyewe hizi mitambo kuna makampuni kama Lockheed Martin ndio yanafanya nyie Tizedi hata kuunda kijiko cha ubwabwa Mara Paap Tanesco wamekata umeme
Mind you...Angola was having a civil war for over 30 years. And we Tanzanian had have peace for over 56 years yet we have nothing to show except poverty and misery
Kwahiyo kufanikiwa kwa mtu kununua simu na yale ya mtu kuiunda simu yake ni sawa? Hoja iko hapo, kichwa cha habari kingetanabaisha hivyo.Haina kujifariji ila ni ukweli wqmepiga hatia kubwa sana. Hata kama hawajatengeneza kiwandani kwa nchi yao,basi na nyinyi katengenezeni yenu marekani. Wametengeneza warusi lakini imelipiwa na wa Angola, ownership ni serekali ya Angola. Msijitie majinuni hata kwa vitu vya maana. Mbona unakiita kikombe chako lakini ukikigeuza limeandikwa made in China. Simu yako lakini made in somewhere. Take chill pillz
Hapana, labda kwakuwa huzijui sera zilizowakuza watz... Ujamaa na Kujitegemea. Ndio maana miaka ya themanini, Nyumbu ilifanikiwa kutuletea gari letu, fahari ya nchi.Ukitaka kuona watu walivyo na wivu na husda na mtu mwenye mafanikio,leta mada kama hii kwa watanzania