C clinician JF-Expert Member Joined Mar 5, 2014 Posts 2,334 Reaction score 5,527 May 13, 2022 #21 Patra31 said: Ndio Click to expand... Ok boss,huwa nafika sana Butiama
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,967 Reaction score 194,043 May 13, 2022 #22 Inapendeza na Ahsante kwa taarifa...
jathurwa JF-Expert Member Joined Dec 13, 2019 Posts 214 Reaction score 262 May 23, 2022 #23 jiwe angavu said: Acha basi..unaijua lindi wewe #MaendeleoHayanaChama Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Lindi ni kama imetelekezwa asee.. Naongea kwa niliyoyaona Nachingwea Sent from my Infinix X688C using JamiiForums mobile app
jiwe angavu said: Acha basi..unaijua lindi wewe #MaendeleoHayanaChama Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Lindi ni kama imetelekezwa asee.. Naongea kwa niliyoyaona Nachingwea Sent from my Infinix X688C using JamiiForums mobile app