M mshunami JF-Expert Member Joined Feb 27, 2013 Posts 4,253 Reaction score 1,945 Nov 22, 2013 #81 Kumbe Edo naye ni CHADEMA?? Hakuna mCCM anayeweza kuwa na fikra chanya kama hizo!!
Washawasha JF-Expert Member Joined Aug 7, 2006 Posts 16,974 Reaction score 13,429 Nov 22, 2013 #82 ndovu ndio hivyo tena wote watateketea. Nalog off
MADAXWEYNE JF-Expert Member Joined Sep 9, 2011 Posts 1,593 Reaction score 3,447 Nov 22, 2013 #83 Http//: Chiwa said: Click to expand...
Freightliner JF-Expert Member Joined Aug 22, 2013 Posts 720 Reaction score 530 Nov 22, 2013 #84 Tanzania yetu hyo
kitwala JF-Expert Member Joined Aug 31, 2012 Posts 1,476 Reaction score 1,066 Nov 22, 2013 #85 Rais naye hajui kwa nini Nchi ni maskini... hhahahahahhahhahhaaaaaaa Tz bhana
Lameck Dunia JF-Expert Member Joined Apr 24, 2013 Posts 291 Reaction score 45 Nov 22, 2013 #86 nenge imebana huna ngama cjui utaenda wap kuungama kwa lowasa au mengi
Tuyuku JF-Expert Member Joined Jan 6, 2011 Posts 3,292 Reaction score 1,935 Nov 22, 2013 #87 Jamaa kafunguka sana
Lupweko JF-Expert Member Joined Mar 26, 2009 Posts 25,094 Reaction score 27,186 Nov 22, 2013 #88 Chiwa said: Click to expand... Sawa mkuu Chanda. Sasa kwa nini unatumia ID ya Chiwa?
bily JF-Expert Member Joined Apr 5, 2012 Posts 8,029 Reaction score 5,814 Nov 22, 2013 #89 Well said edo kUMWEMBE Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
F fenando Member Joined Nov 17, 2013 Posts 12 Reaction score 2 Nov 22, 2013 #90 Usi shindane na Edo uta one kana chizi Edo ameeleweka kazi kwako
F fenando Member Joined Nov 17, 2013 Posts 12 Reaction score 2 Nov 22, 2013 #91 Yani we we izo no chuki za kuku dhidi ya mwewe una jipya pia kaji funze kuandika Alfa bet
M manucho JF-Expert Member Joined Apr 20, 2012 Posts 3,403 Reaction score 103 Nov 22, 2013 #92 Mleta uzi umeweka kitu cha ukweli
Torch JF-Expert Member Joined Aug 11, 2013 Posts 1,205 Reaction score 1,139 Nov 22, 2013 Thread starter #93 habariyamujini said: Mods ondoa ujinga huu! This is a political forum and not otherwise! Click to expand... Wewe buku7.. umevurugwaaa eeh!
habariyamujini said: Mods ondoa ujinga huu! This is a political forum and not otherwise! Click to expand... Wewe buku7.. umevurugwaaa eeh!
KUSHOKA JF-Expert Member Joined Apr 17, 2012 Posts 517 Reaction score 193 Nov 22, 2013 #94 Edo kafunguka vizuri sana.tatizo hakuna mwenye maamuz ya mwisho hadi mkuu wa nchi analalamika tu.
Adrian Stepp R I P Joined Jul 1, 2011 Posts 2,764 Reaction score 2,600 Nov 22, 2013 #95 kadoda11 said: apaa wee "adiriani" kumbe na wenga mwana wa kunyumba!!!mwe! mwe! Click to expand... Ne mwana wa kundengele..lol
kadoda11 said: apaa wee "adiriani" kumbe na wenga mwana wa kunyumba!!!mwe! mwe! Click to expand... Ne mwana wa kundengele..lol
Ulimakafu JF-Expert Member Joined Mar 18, 2011 Posts 31,821 Reaction score 13,780 Nov 22, 2013 #96 Bravo.............
Torch JF-Expert Member Joined Aug 11, 2013 Posts 1,205 Reaction score 1,139 Nov 26, 2013 Thread starter #97 Bravoooo
idawa JF-Expert Member Joined Jan 20, 2012 Posts 25,300 Reaction score 38,450 Nov 26, 2013 #98 Edo ni mkali sijawai kukosa makala zake hasa Jumamosi kwenye mwana sports. ..kazi nzuri sana edo.!!
J JtheTATA JF-Expert Member Joined Jun 14, 2013 Posts 333 Reaction score 78 Nov 27, 2013 #99 anaelaumu andiko hili la Edo akapime akili.
X xrotcivx Senior Member Joined Jun 12, 2013 Posts 106 Reaction score 90 Jan 19, 2015 #100 Cjaona kama edo