Matanzia kizebazeba
JF-Expert Member
- Feb 12, 2013
- 654
- 630
Tarehe 28 mwezi kampuni ya apple itaachia kitu kipya kabsa cha iphone 5s
Some Others Wanasema Mpaka September 10! Nan Mkweli??
Hata mimi namshangaa mkuu.
Npo android karibun
Mkuu!! nnampango Wa Kumiliki Bunch Of Devices From Different Os!! labda Ile Bb Ya Zaman Watanikosa Maana Hawajawah Nivutia... labda Enz Zile Naiona Bb Kwenye Matangazo Ya Airtell Pind Nikiwa Sec!!!
Npo android karibun
hta substandard za mchina zina android!!!
Why jailbreak when you can get a droid? Thats what i always ponder!! Acha si tuenjoy with our delicious Jelly Bean huku tukisubiri ujio mpya, my guess KitKat 4.4 😉
ina maana key lime pie ni rumors tu?
Why jailbreak when you can get a droid? Thats what i always ponder!! Acha si tuenjoy with our delicious Jelly Bean huku tukisubiri ujio mpya, my guess KitKat 4.3 😉
Tutakuwa tunanunua simu kila mwaka!
so because of the jailbreak you decided to get a droid? Uhm....well you jailbreak your iphone to get paid apps for free, do tell us what do you do with your droid when your whatsapp expires? Besides, everybody wishes to have a device which you dont need anti virus to protect it, if you know what i mean.
Mwaka! Ukiendekeza kila baada 6 month utanunua.
Mwaka! Ukiendekeza kila baada 6 month utanunua.
Miezi 6? Inaweza kuta kila baada ya miez mi 3. Ukianza now mwez wa 9 i phone na nokia watakua wamezindua vipya!! Mwezi wa kwanza unakutanana htc na sony ericsony, mwez wa nne unakutana na samsung galaxy 5, mwezi wa 7 ndo motorola na lg wanapeleka mizigo.... Hapo bado viji campuni vya wastan kama huawei na zte, alcatel hawajakutamanisha na bidhaaa zao za ofa kwenye tigo na vodashop.. Mara tena kampuni zisizo na afya kam kina tecno, g tide, i tel na g five wakuletee simu zao zisizo na quality... Now deal ni kumiliki device acording tu os tuuu.....