An iphone 5s to be kuachiwa on 28th August 2013

An iphone 5s to be kuachiwa on 28th August 2013

Mkuu!! nnampango Wa Kumiliki Bunch Of Devices From Different Os!! labda Ile Bb Ya Zaman Watanikosa Maana Hawajawah Nivutia... labda Enz Zile Naiona Bb Kwenye Matangazo Ya Airtell Pind Nikiwa Sec!!!

bb kwisha habari yao!
 
Why jailbreak when you can get a droid? Thats what i always ponder!! Acha si tuenjoy with our delicious Jelly Bean huku tukisubiri ujio mpya, my guess KitKat 4.4 😉
 
Why jailbreak when you can get a droid? Thats what i always ponder!! Acha si tuenjoy with our delicious Jelly Bean huku tukisubiri ujio mpya, my guess KitKat 4.4 😉

ina maana key lime pie ni rumors tu?
 
ina maana key lime pie ni rumors tu?

zote ni rumor, still bado hakuna official name of the upcoming version. All that's known is that it'll be a name of a Dessert, and begin with a letter "K" kufuatisha trend yao ya desserts after JellyBean!
 
Why jailbreak when you can get a droid? Thats what i always ponder!! Acha si tuenjoy with our delicious Jelly Bean huku tukisubiri ujio mpya, my guess KitKat 4.3 😉

so because of the jailbreak you decided to get a droid? Uhm....well you jailbreak your iphone to get paid apps for free, do tell us what do you do with your droid when your whatsapp expires? Besides, everybody wishes to have a device which you dont need anti virus to protect it, if you know what i mean.
 
Tarehe 28 sound sana na mimi naweza kuamini ni kweli kwan ni habari Zinazosemekana zimeleak toka ndan kwa ndan,
 
so because of the jailbreak you decided to get a droid? Uhm....well you jailbreak your iphone to get paid apps for free, do tell us what do you do with your droid when your whatsapp expires? Besides, everybody wishes to have a device which you dont need anti virus to protect it, if you know what i mean.

Brother it seems hujazijua efxs za Jailbreaking! Kwanza it ends your iphone warrant, though its legal, it voids the warranty of your iphone, so when ur phone dies tafuta kwa kupeleka, cause Apple won't cover any damages, malfunctions or bugs..Jailbreaking renders your phone unstable, nd if the process isn't followed properly or a mistake is made during the process it'll require a complete wipe nd restore process.. It leaves flaws that allow hackers to plant malware remotely, and with reduced security comes reduced privacy! Next ni bugs, messing with your firmware may cause problems and leave your 4ne not working properly! Pia it not only kills your battery life but renders your entire iphone unstable, na itakua ina crash mara kwa mara (especially if cheap breaking apps are used)!! Ndo maana nauliza, kwa nini ujailbreak, huku unaweza kupata droid which does everything without messing with its firmware!?
 
Mwaka! Ukiendekeza kila baada 6 month utanunua.

Miezi 6? Inaweza kuta kila baada ya miez mi 3. Ukianza now mwez wa 9 i phone na nokia watakua wamezindua vipya!! Mwezi wa kwanza unakutanana htc na sony ericsony, mwez wa nne unakutana na samsung galaxy 5, mwezi wa 7 ndo motorola na lg wanapeleka mizigo.... Hapo bado viji campuni vya wastan kama huawei na zte, alcatel hawajakutamanisha na bidhaaa zao za ofa kwenye tigo na vodashop.. Mara tena kampuni zisizo na afya kam kina tecno, g tide, i tel na g five wakuletee simu zao zisizo na quality... Now deal ni kumiliki device acording tu os tuuu.....
 
Mwaka! Ukiendekeza kila baada 6 month utanunua.

Miezi 6? Inaweza kuta kila baada ya miez mi 3. Ukianza now mwez wa 9 i phone na nokia watakua wamezindua vipya!! Mwezi wa kwanza unakutanana htc na sony ericsony, mwez wa nne unakutana na samsung galaxy 5, mwezi wa 7 ndo motorola na lg wanapeleka mizigo.... Hapo bado viji campuni vya wastan kama huawei na zte, alcatel hawajakutamanisha na bidhaaa zao za ofa kwenye tigo na vodashop.. Mara tena kampuni zisizo na afya kam kina tecno, g tide, i tel na g five wakuletee simu zao zisizo na quality... Now deal ni kumiliki device acording tu os tuuu.....
 
Miezi 6? Inaweza kuta kila baada ya miez mi 3. Ukianza now mwez wa 9 i phone na nokia watakua wamezindua vipya!! Mwezi wa kwanza unakutanana htc na sony ericsony, mwez wa nne unakutana na samsung galaxy 5, mwezi wa 7 ndo motorola na lg wanapeleka mizigo.... Hapo bado viji campuni vya wastan kama huawei na zte, alcatel hawajakutamanisha na bidhaaa zao za ofa kwenye tigo na vodashop.. Mara tena kampuni zisizo na afya kam kina tecno, g tide, i tel na g five wakuletee simu zao zisizo na quality... Now deal ni kumiliki device acording tu os tuuu.....

kweli mkuu jina halimati sana unless otherwise ni flagship device.
 
Back
Top Bottom